Chapter 11

187 5 0
                                    

Chapter 11.

Paulina's POV

"Ate! nilagay ko na ung package sa lamesa mo." sabi ni Austin

"OHHH, Thanks!" sambit ko .

Finally! nandito na ung pinaorder ko.

Charann! Mas secret pa sa secret weapon, Double-sided Eyelid Tape!.

Dun dun dun...

Mawawala na ung pag hihirap ko sa malagkit na eyelid glue ang hirap tanggalin kaya pag nag hilamos ako minsan may tira pa , nakakairita kaya! hirap maging maganda hehehe...

Kasi sa kakaibang galing nitong Double-sided Eyelid tape mabilis na ang process ko ng pag lagay ... mas less haggard at time sa pag lagay!

Mag lalagay lang ako ng Eyelid oil tapos lalagayan ko na nung tape sa eyeline ko.

And TADA! natural Double Eyelid!.

For the finale, konting touch ng shadow eyeliner.

Tinignan ko sa salamin ung itsura ko . expect ko naman maganda siya pero...

Wow!, mas maganda pala sa expect ko . mas easy and no hassle mas okay to kaysa dati.

Time for a selfie!.

You Have One Friend Request!

Huh? . May Friend Request? . sino kaya to.

♣>O<♠¤♣>O<♠¤♣>O<♠¤♣>O<♠¤♣>O<♠¤♣>O<♠¤♣>O<♠¤♣>O<♠¤♣>O<♠¤♣>O<♠¤♣>O<♠¤

Beautiful Zero

♣>O<♠¤♣>O<♠¤♣>O<♠¤♣>O<♠¤♣>O<♠¤♣>O<♠¤♣>O<♠¤♣>O<♠¤♣>O<♠¤♣>O<♠¤♣>O<♠¤

What the heck? , Omg! Ang ganda niya sa Profile pic niya!!

Stunning!, Sobrang ganda niya .

Ang ganda niya ang laki ng ano niya HAHA . bakit ba? ang liit ng akin eh!. nakaka insecure tuloy T^T. tapos ang ganda pa niya sobra. What a Goddess!.

Pero nakita ko siya somewhere eh kahapon ba un ? . nasa dulo ng utak ko eh pero walang lumalabas . sa TV ko ba nakita to?. hmmm.

Hmmm.. Natasha Villa Fuente? pamilyar siya...

The next day sa school.

Lunch time...

"Hey! Stacy" tawag ko . lumingon agad si Stacy sakin . kinda curious talaga kung sino siya eh . parang na banggit din niya to eh.

"Yes bhe?" sagot niya . busy siya sa Math Activity kanina mamaya daw kasi pasahan eh di pa siya tapos . ako nga eh di ko din na tapos wala ako masagot eh blanko utak ko di naman ako matalino tulad ng iba dyan.

"Kilala mo ba tong Babae na to? inadd niya kasi ako eh." sabay abot sa kanya nung phone ko nasa Profile na nung Natasha.

Bigla kumunot ulo niya , feel ko umuusok na ilong niya eh . Galit siya?.

"OH NO! , WAG MO I ACCEPT YAN! , YAN UNG BABAE BUMANGGA SAYO KAHAPON SA CANTEEN EH! ." Inis na sabi ni Stacy.

AHH! kaya pala siya ung binabanggit ni Stacy kahapon ung babae na un malay ko ba nililinis ko ung natapon na pag kain eh. Kaya pala pamilyar siya , siya un kahapon na babae , ang ganda niya !.

Beautiful ZeroTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon