Chapter 8

177 6 0
                                    

Chapter 8. 

Paulina's POV.

Natulala na lang ako sa pangyayari ngayon . di ako makapaniwala , KILALA NIYA AKO!

<¤>♥<¤>♥<¤>♥<¤>♥<¤>♥<¤>♥<¤>♥<¤>♥<¤>♥<¤>♥<¤>♥<¤>♥<¤>♥<¤>♥<¤>♥<¤>♥<¤>♥<¤>

Beautiful Zero ♡

<¤>♥<¤>♥<¤>♥<¤>♥<¤>♥<¤>♥<¤>♥<¤>♥<¤>♥<¤>♥<¤>♥<¤>♥<¤>♥<¤>♥<¤>♥<¤>♥<¤>♥<¤>

"N-N....NO! , B-BAKA NAGKAKAMALI KA NA TINAWAG KUYA" ... pag deny ko . "UH-UHMM DI PO AKO SI PAULINA,  AKO SI PA-PAULINE! , PAULINE NAME KO!!!" Tuloy ko pag salita . Ugh ano na pinagsasabi ko! . DI PWEDE TO!!.

Stay calm Paulina maging matatag ka , malalagpasan ko to . kailangan ko makaisip ng paraan.

Pag tumakbo ako ngayon? . di pwede un mahahalata talaga niya na ako ung tinatawag niya not good option to . 

Hmmm... pano kaya sabihin ko na hindi ko sila kilala? , too late na kung di ko siya pinasin and di ako nataranta nakita ko siya that will be a good chances . di makakatulong to.

Eh kung pano ... aminin ko na sa kanya na ito talaga mukha ko pag walang makeup ? . kung masasabi ko ng harapan sa kanya un.

WAAAAHH!! DI PWEDE TO!  TAPOS NA AKO , GOODBYE MY SECOND LIFE! . GUSTO KO NA MAKAALIS DITO HUHUHU.

Lalapitan na niya ako. oh sh*t.

"AHHH! LUMAYO KA SAKIN . MANYAK!" sigaw ko .

"Manyak ? Ano pinag sasabi mo Paulina?" sabi ni Aiden .

"TULONG !! MAY MANYAK DITO ! . GUSTO AKO KIDNAPIN! " sigaw ko .

Dumadami na ung tao, marami nakarinig sa sigaw ko . ito na ung chances ko!.

Tumakbo ako palayo. Tumakbo ako sobrang bilis hangang maubos na hininga ko .

"PAULINA SAAN KA PUPUNTA!? " rinig kong sigaw ni Aiden.

Gusto ko lang makaalis dun . marami na ako nagawa kahihiyan.

PANO NIYA AKO NAKILALA! BWISIT NAMAN OH!.

***

Finally nasa bahay na ako . sobrang pinag pawisan ako . pagod na pagod na ako ugh!.

No , ayos na ako sa bago kong school eh. what if nalaman na nila bukas un katotohanan na maganda lang ako pag may makeup.

Balik ako sa dati ako . ma spread na ung balita na panget ako at makeup lang nag papaganda sakin . 

Pagnakita ng mga kaibigan ko to and other people sa school im sure na lalayuan nila ako at didirian and i lost myself again.

Beautiful ZeroTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon