Chapter 23.
Paulina's POV
[Kiss (Never let me go) Thyro & yumi]
" Baby, come here and I'll make you see
Take you to a place where we can be free
Boy, you put me on fire
Come on, baby, take me higher
And fulfill my desire."Ang cute ni Stacy kumanta. And ang ganda ng boses niya ka inggit.
"Don't talk, just give it a try
And blow my mind
Don't keep me waiting
I know you want it
Now, let's get it started
Lead me, feel me
Baby, let me hear it that you wanted more""Hold me close by your side
Never let me go, never let me go, never let me go
As I open my eyes
Kiss me on your nose, to my"Ang galing nilang dalawa . Bagay sila pag nag duet ni Chad . Kikiligin ka . AYIEEE kaso di type ni Stacy mga nerdy eh . Pero malay natin hehe.
"Phew~ Huy Paulina kumanta ka naman kahit isa lang . Di ka kumanta nung last time eh." Sabi ni Stacy.
"Ah .. uhmm ang pangit ng boses ko eh." Sabi ko.
"Ano kaba tayo-tayo lang naman eh . Dali na kumanta kana di tayo 24/7 dito." Sabi ni Stacy . Sabay bigay sakin ng Song Book.
Unang buklat ko pa lang . Hindi ko alam mga kanta na to ... waahhh!! I know kumakanta ako ng mga hard metal bands pero bat ko kakantahin un? Baka magulat sila Stacy nun pag kumanta ako may pa head bang pa un .
🎤🎵🎤🎵🎤🎵🎤🎵🎤🎵🎤🎵🎤🎵🎤
Beautiful Zero ♡
🎤🎵🎤🎵🎤🎵🎤🎵🎤🎵🎤🎵🎤🎵🎤
Hala! Paulina isip anu maganda kantahin na maayos kong magagawa.
Ito! 'Born for you' naalala ko pa tono neto eh.
Flashback*
"Di kapa nasasawa dyan sa kanta na yan Ate??" Sabi ko.
Halos day by day kinakanta niya yang kanta na yan na halos na papakanta na din ako.
"Paki mo ba ? Wala ka kasing taste sa music" sabi niya.
"Nalalasan mo pala un? Kala ko pinapakinggan mo lang ang music" sabi ko.
Binato niya ako ng unan niya.
"Tse!" Sabi niya.
"I was born for you and that you were born for me
And in this random world, this was clearly meant to be"Kinanta niya ulet.
Ughh!! Sana tumigil na siya.
End of flashback*
Ung mga months na un halos nadudugo na ung tenga ko. Kaka kanta niya nun.
Pero ngayon araw na to ung sakit ng tenga dati sakin. Ngayon ang mag liligtas sakin.
[Playing : Born for you- David Pomeranz]
"Uy talagang kakantahin mo yan? Sobrang luma na niyan ah." Sabi ni Stacy.
Di ko lang masabi ito lang alam kong kanta na hindi hard rock band. Huhu.
"I bless the day that I was born for you
Too many foolish people try to come between us
None of them seem to matter when I look into your eyes
Now I know why I belong here
In your arms I found the answer
Somehow nothing would seem so wrong here
If they'd only realize that"Shet wala na ako sa tono huhu. Babawi ako sa part na to.
"I was born for you and that you were born for me
And in this random world, this was clearly meant to be."Ayoko na wala na talaga ako sa tono huhu nakakahiya.
Kinuha ko ung remote cinancel ko na ung kanta ko bago pa ako mapahiya ng todo.
"Hehe , Ayoko na kumanta!" Sabi ko.
Pag ka cancel ko ng kanta ko...
"Can I lay by your side, next to you, you..."
Huh? Familiar ung boses.
"And make sure you're alright
I'll take care of you,
And I don't want to be here if I can't be with you tonight~""Paulina , Baka siya un? Ung Sam Smith Boy." Sabi ni Stacy.
Sam Smith Boy? San niya na kuha ung pangalan na un?.
"Sobrang galing niya Paulina."
Siya na kaya un? Si Ashton?.
Bigla ako kinabahan . Pero bakit?.
Nandito pa siya?. Sa daming araw na pwede siya mag karaoke na saktuhan pa nandito kami.
Ung mahangin na un!.
"UY, Aiden may alam ka ba popular song? Anu inintay mo kumanta kana hehe" sabi ni Stacy kay Aiden.
Bigla ko na alala ung araw na nag kita sila. Bigla sila mag away Agad-agad pano pa kaya nandito pa baka kung ano pa gawin nila ... siguro nag pipigil lang si Aiden dahil nasa school kami nun eh nandito kami ... baka pag nag kita sila ngayon baka mag suntukan na sila. Ayaw ko naman mangyari un.
Kailangan ko makausap si Ashton kahit naiinis pa din ako sa kanya . Para walang gulo maganap ngayon at sa susunod na magkita sila.
"Ok ka lang Paulina? May something ba?" sabi ni Stacy .
"Ahh ok lang, kailangan ko lang pumunta ng rest room ." Sabi ko.
Tinignan ko si Aiden . Busy siya sa pag browse sa Song book namimili ata siya kakantahin.
Good timing ako.
Agad ako lumapit kay Stacy para may sabihin sa kanya na pabulong.
"Stacy, ikaw muna bahala dito kumanta ka ng 3 songs i-cover up muna ako" sabi ko.
"Anu ba ng yari sayo? Sigeh na nga dalian mo" sabi ni Stacy.
Siguro alam naman niya kung ano gagawin ko. I owe her one. Libre ko nalang siya next week.
Lumabas na ako ng room namin. Tumingin ako sa paligid . Wala naman tao. Di tulad ng dati ang dami babae nakasilip dun.
Kaya ko kaya to? . Alam ko wala ako sa lugar na makikipagusap sa kanya dahil lang sa pag aaway nila a week ago pero ito lang naiisip kong solusyon na di mang yari ulet un.
Nandito na ako sa room niya. Kailangan ko lang siya makausap.
Knock knock* knock knock*.
Agad bumukas ang pintuan . Tama hinala ko si Ashton nga to.
Pag ka kita sakin .
Kumunot noo niya na parang hindi niya alam na bat nandito ako.
"Who the hell ?" Sabi niya.
Agad ako pumasok sa Room niya.
At iyun ang kinagulat niya.
"H-hi?" Sabi ko . Nauutal pa me . Bigla ako kinabahan eh.
"Ikaw ulet? Ano kailangan mo?" Sabi ni Ashton.
Pano ko to sisimulan... mukha nag iintay siya ng sagot .
Hindi pwede mag kita sila ngayon. Baka gumawa pa sila ng gulo.
Isip Paulina kung anu gagawin mo. Isip!.
"Ikaw si Ashton Lee sa section 3 diba?"
Shet! Ano pinag sasabi ko!? Ginagawa ko?.
******************************************
Next UD ko sa Sat or Sun na . Hehehe
BINABASA MO ANG
Beautiful Zero
RomancePagkatapos ng ilang beses na nanonood ng beauty videos sa youtube . isang mahiyaing babae , comic book fan at magaling sa arts , na naging pinaka magandang babae sa school nila na hangang gabi lamang. Pero pano niya kaya mapapanatili ung fame niya...