Alex POV
"wow. you look so, damn hot!"
komento ko dito at nakatitig lang sa sexy nyang katawan.nandito kami ngayon sa buhanginan at nag pasyang mag swimming. mabuti na lang talaga at kaming dalawa lang ang nandito dahil ayokong may ibang taong makakakita sa kanya ngayon.
she's wearing a two piece and damn, sobrang hot nya talaga sa soot nya. I know I'm sexy too, pero iba talaga ang Tama nya sakin.
I met a lot of girls and boys in states. laman ako ng mga bars dahil sa sobrang depressed ko. lagi akong lasing. maraming magagandat gwapo ang dumaan sa buhay ko pero walang kahit na Sino ang nakahigit o kahit maabot man lang si Sarah.
I admit, I sleep with different girls in states. Hindi ko Alam pero simula nang malaman Kong Mahal kona si Sarah, ni Hindi na ako na attract or ni tumingin man lang sa lalaki. sa tuwing nalalasing ako at may nakikilala sa bar, iniisip ko na baka sakaling mahalin ko din Isa sa kanila katulad ng pag mamahal ko Kay Sarah. I fuck a lot of girls pero ni Hindi man lang ako nilabasan.
Iba talaga ang Tama ko Kay Sarah. sa tuwing makikita ko palang sya parang gusto ko agad syang halikan. dumikit lang ang balat ko sa kanya, nag iinit na ko. at sa kanya ko lang ito naramdaman.
"waahhh!"
tili nya ng dumating ang malakas na Alon. agad syang napayakap sakin n ikinatawa ko. Hindi sya ganun kagaling mag swimming sa dagat dahil nga daw maalon. marunong syang lumangoy sa kalmadong tubig.
"haha para Kang Bata."
pang aasar ko dito.
"ang lakas kaya ng Alon. bumalik na Tayo sa mababaw."
"haha ayoko nga. ikaw na lang"
"tss. kainis to."lumangoy sya pabalik sa pangpang pero agad ko syang pinuntahan ng alunin sya.
mahigpit na kumapit ito sa akin at mababakasan ng takot.
"are you okay?"
tumango sya sakin.
"I'm sorry. come on. let's go to the shore."
"okay ka lang?"tanong ko dito ng makarating na kami sa pangpang.
"yeah. haha medyo kinabahan lang."
"Tara. pasok na Tayo sa loob."sabay naming tinungo ang bahay at kinulit ko sya na mag sabay na lang kaming maligo. at dahil Hindi nya ko matiis sa huli, ako ang nanalo.
BINABASA MO ANG
Lust Words: I Love You
Romancekwento Ng dalawang babae na nalunod sa katawan Ng isat Isa. kwento na Kung saan ay ang salitang "Mahal Kita" ay walang kasiguraduhan at pawang tawag lamang Ng laman. sa lahat Ng nangyare sa kanilang buhay, maraming tao ang naging parte Ng kanya kan...