Alex POV
Hindi na kami nag abala pang Isarado ang pinto ng banyo at sabay na pumasok.
I open the shower at tinulungan ko syang matanggal ang ilang buhangin sa ulo nya.
"tanggalin na natin to para malinis ka."
tugon ko ng may kasamaang nakakalokong ngiti.
"paraan mo din eh no."
hinawi ko ang buhok nya at pasimpleng hinalikan ang batok nya at tinanggal ang pagkakabuhol ng two piece nya.
tinanggal nya din ang bra ko habang nakatitig sa Mata ng isat Isa.
nagulat ako ng bigla nyang kabigin ang ulo ko at agad akong hinalikan. mapusok at sabik na sabik. I embrace her at binaba ang kamay ko sa pwet nya. gigil na pinisil ko ito.
"hmm"
ungol ko ng madiin nyang lamasin ang dibdib ko habang ang Isa ay mahinang kinukurot ang nipple ko. mas nag iinit ako habang patuloy na dumadaloy sa katawan ko ang tubig na nag mumula sa shower.
matagal ko ng pangarap na magawa namin ito and finally.
"aghh"
ungol ko ng kagatin nya ang left nipple ko. madiin nyang nilalamas ang kanan Kong dibdib habang pinipisil ang pwet ko.
"ughhh"
muli akong napaungol ng kinagat nyang Muli ang nipple ko kasabay ng pag Palo sa pwet ko.
nanatili akong nakatayo habang sya, unti unti nang humahalik sa akin pababa.
kahit malamig ang tubig pakiramdam ko lalagnatin ako sa sensasyong binibigay nya.
nakatitig kami sa Mata ng isat Isa habang dahan dahan nyang binababa ang panty ko.
napalunok ako ng kagatin nya ang labi nya. oh damn. she's so fucking hot.
napatingala ako ng dilaan nya Mula tuhod pataas ang hita ko. pinipisil pisil nya ang pwet ko habang dinidilaan ang kaliwat kanan Kong hita.
she lick my legs like it's an ice cream.
"oh, shit Sarah. don't tease me"
Sabi ko dito at kinapitan sya sa ulo. pabilog nyang dinilaan ang puson ko at gigil na pinipisil ang pwet ko na minsay sinusundan nya ng pag Palo.
inabot nya ang hita ko at pinatong sa balikat nya. halos mabaliw ako ng madiin nyang sinipsip ang Ari ko.
halos masabunutan ko na nya sa tuwing maingat nyang kinakagat ang clit ko.
"ohh fuck."
ungol ko ng madiin nyang sinupsop ang Ari ko na para bang pilit na sinisipsip ang straw na nabarahan ng malaking sago.
"ahhhh damn it"
Hindi ko na napigilang mapamura ng bigla nyang ipasok ang apat nyang daliri sa loob ko. mabilis nya itong nilabas masok habang tuloy parin sa una nyang ginagawa.
nangangalay na ko sa pusisyon ko pero mas nangibabaw ang sarap na nararamdaman ko. umaalog na ang dibdib ko sa sobrang bilis at madiin nyang pinapasok sa loob ko ang magagaling nyang daliri.
"oohhhh, shit ahhhhh ahhhhh yes"
umangat ang kamay nya na agad kong kinapitan at sinubo sa bibig ko.
"ohhh damn. yes babe ahhhh almost there ahhhh"
"ah!
magkahalong ungol at tili ng hampasin nyang muli ang pwet ko.
"ahhhh I'm ahhhh I'm cumming babe ahhhh"
nasasabunutan Kona sya sa sobrang pagkabaliw sa ginagawa nya sakin.
mabilis na ginalaw nya ang dila nya sa clit ko Kaya mas dumiin pa ang pag kakasabunot ko sa kanya.
"ahhhh shit ahhhhh. almost ahhhh"
"I'm I'm cumming
hinihingal na ko at Hindi mapakali. pakiramdam ko sasabog na ko at ilang sandali lang..
"ahhhhhhhhhhhh!
napaigtid pa ako ng sinipsip nya lahat ng nilabas ko at diniliaan pa ito para kainin lahat.
umangat na sya soot ang nakakaloko nyang ngiti.
"ang dami ah."
"ang galing mo eh."
"hahaha. maligo na nga Tayo."
pero syempre, Hindi lang bast ligo ang naganap. after namin sa cr nasundan pa ng ilang rounds sa Kama at halatang namiss namin ang isat Isa.
BINABASA MO ANG
Lust Words: I Love You
Romancekwento Ng dalawang babae na nalunod sa katawan Ng isat Isa. kwento na Kung saan ay ang salitang "Mahal Kita" ay walang kasiguraduhan at pawang tawag lamang Ng laman. sa lahat Ng nangyare sa kanilang buhay, maraming tao ang naging parte Ng kanya kan...