65.Store Date

2.6K 50 0
                                    

Alex POV

"mam. mam Alex. mam Alex!"

"oh gosh. Karla bakit kaba nang gugulat!"

nabakasan Naman Ng takot ang mukha nya Ng sumigaw ako.

"ahm. I'm sorry mam. kase po kanina ko pa po Kayo tinatawag nakatulala lang po Kayo Kaya napasigaw na po ko. sorry po talaga mam."

takot na paliwanag nito.

"i-its okay. pasensya na din. ano bang sinasabi mo?"

"ahm. kase po mam. bali kanina pa po kase nasa kabilang linya si Mr. Santos Hindi nyo po sinasagot. pinapasabi po nya na may emergency daw po Kaya cancel daw po ang meeting  nyo."

"ganun ba. okay. thank you."

tumango sya at umalis na. napabuntong hininga ako at napahawak sa sintido.

sumasakit ang ulo ko kapag naiisip ang bagay na Yun. bakit ba kase Hindi maalis sa isip ko ang bagay na Yun. mukhang kailangan kong mag palamig.

nagbilin lang ako Ng ilang bagay Kay Karla at umalis na.

I drove my car and I don't know why but it leads me to mall.

ano namang gagawin ko dito? pero dahil nandito na Rin lang ako nag libot libot na ko.

I entered some shop pero Wala ako sa mood bumili Ng Kung ano ano.

naisipan ko Ng umuwi na lang when some familiar figure caught my attention. medyo maraming tao Kaya Naman Hindi ko inalis ang tingin ko sa kanya.

"ouch"

"I'm sorry."

"sorry"

nilibot ko ang paningin ko Ng mawala sya sa paningin ko.

san Naman Kaya sya pumunta.

Hindi ko Alam pero sa dami Ng shop naisipan Kong pumasok sa undergarments store.

"good morning mam"

bati Ng saleslady. tumango lang ako sa kanya at nag patuloy sa pag hahanap.

napangisi ako Ng sa wakas nakita ko na ang kanina kopa hinahanap.

nag panggap akong tumitingin at kunwaring nabangga sya.

"oh. sorr-"
"oopps sorry"

"Alex? anong ginagawa mo dito? sinusundan mo ba ko?"

"wait wait wait. easy there. teka Hindi mo Naman sinabing bawal na Kong pumunta sa store nato. at Isa pa bakit Naman Kita susundan Hindi mo Naman ako aso."

inirapan nya ko.

"tss. sinungaling."
"uy, masamang mangbintang"
"pwede ba Alex, dun ka nga. Alis tsupi"
"ouch Naman. Kung itaboy mo ko parang Wala tayong pinag samahan"
"aish. Alex pwede ba. shut your mouth. fine, ayaw mo umalis pwes ako na lang aalis."
"hoy. wait Lang. Hindi mo Naman kelangan umalis ito Naman. sige na pumili kana. Hindi na Kita guguluhin."

mukhang nakumbinsi ko Naman sya Kaya napangiti ako. kunwari tumitingin tingin din ako Ng underwear.

"hm. ano kayang maganda?"

narinig Kong Sabi nito.

"I think mas bagay sayo Yung red since maputi ka. for sure sobrang sexy mo Nyan at sobrang nakaka akit ka dya-hjkfofnfpmjdm"

kinaladkad nya ko palabas Ng stall.

"ahjjdpdnldhn"

hingal na hingal ako Ng bitawan na nya ko .

"papatayin mo ba ko?"
"oo papatayin na talaga Kita kapag Hindi mo tinikom yang bibig mo."
"hoy teka. San ka pupunta."
"sa langit!"

iritado nitong sigaw.

"teka Hindi mo mararating Yun Ng Wala ako Alam mo namang hmhmfpfmh"

muli nyang tinakpan Ng kamay nya ang bibig at ilong ko.

"aish Alex !"

Lust Words: I Love YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon