This chapter contains mature scene. Read at your own risk.
💦💫💣Jennie Sarang
"Pakipot ka pang nalalaman, akala mo naman virgin!" Kastigo sa sarili pero so what? Porket single mom wala ng karapatang magpakipot? Diba pwedeng dalang-dala na?
Given ba na kapag may anak na dapat laging wild?
Sus! Kaya pala kung makainitiate ka ng halik kay Keith ganun na lang. Hindi na lang kasi amining tigang na tigang ka na. Ilang taon ka ng walang sex life ee. Mukha namang understanding si Keith, you've been celibate for years now.
You cannot deny the heat between the two of you awhile ago Jennie.
Napasinghap ako. My mind is driving me somewhere wild. I feel so horny right now. Pakiramdam ko hindi na lang puso ko ang pumipintig kundi pati down there.
Shit! I feel so wet agad. Dear Lord, forgive me.
I bite my lips as I closed my eyes and take a deep breath but before I released it
"Jennie!" Agad akong napalingon kay Keith and before I could utter any words, he pull my head and grab my lips.
Darang na darang ako habang kasabay ng paglalakbay ng mainit na palad ni Keith mula sa baywang ko pataas sa dibdib ko at ginagalugad naman ng dila niya ang kaloob-looban ng bibig ko.
I never expect na ganito siya kagaling humalik. Napapikit ako at napa-ungol sa tuwing humihimas ang mga mainit niyang palad mula naman sa taas pababa sa kanina ko pang hinihiling na mapansin naman.
I felt so wet na mas lalong nabasa nang bumaba na nga roon ang kamay ni Keith kahit sa labas pa lang naman, hindi niya tinigilan ang mga labi ko.
"Aaaah Keith." Halos itulak ko pa pasubsob sa mukha ko ang ulo niya dahil wala akong makapitang buhok sa likod.
He grab my butt hanggang sa umangat ako. Pinulupot ko ang dalawang paa sa likod ng baywang niya para hindi ako malaglag habang nakakapit ako sa batok niya at patuloy ang halikan namin papasok sa loob ng bahay.
Mas lalo pa akong nakaramdam ng excitement at kagustuhang marating ang pitong langit ng maramdaman ko ang matigas na tumutusok sa mismong lagusan ko.
I was so engrossed with the heat na hindi ko namalayang nahubad na niya ng t-shirt ko at itinapon sa kung saan.
His lips abandoned mine and put wet kisses in my checks down to jaw, neck and collarbone. I stretched my head back to give him more access while his hands are searching for more down my belly.
"Basang-basa ka na myloves." Napamulat ako at tinunghayan ang lagay namin. He continues his wet kisses to my nipples from left to right and vice versa.
Hindi ko na alam kung saan mas pagtutuunan ko ng pansin: ang nakakaliyong sarap na dulot ng pagsipsip at pagikot-ikot ng dila niya sa utong ko o ang paglabas masok ng daliri niya sa lagusan ko habang hininimas ng hinlalaki niya ang basang-basa kong hiyas.
I am drowning inside with both heat and pleasure. Napasabunot ako sa sariling buhok ng bumaba sa pagitan ng hita ko ang ulo ni Keith. Dumidila, sumisipsip at kumakagat ng bahagya sa clit ko.
"Ohhh, Keith!" I screamed
"Masarap?" He asked
"Yes. I'm cumming Keith, make it faster." I said while pushing my butt up to his mouth for more.
BINABASA MO ANG
Woo Hot Mama (Momshie Series #1)
Romance1 of 3 - Story of single mom. Ang kwentong ito ay may temang hindi angkop sa mga mambabasang minor de edad. Stricktong Gabay at Patnubay ng magulang ang kailangan.