Chương 52: Hướng Nam và Trình Nam

2.7K 154 0
                                    

Hướng Nam rất hoảng loạn. Mắt nhìn thấy chiếc điện thoại đặt bên cạnh sofa, y chạy lại định gọi người tới giúp, nhưng điện thoại nhấc lên lại không thấy phát ra bất cứ tiếng động nào.

Y vội vàng nhấn nút ngắt mấy lần, điện thoại vẫn không có tiếng gì. Y kéo sợi rắc nối của điện thoại lên, lúc này mới biết dây điện thoại đã bị ai đó cắt đứt.

Làm sao giờ?

Làm sao giờ?

Hướng Nam lo lắng vô cùng, quyết định chạy ra ban công.

Y mở cửa ban công bước ra, kết quả khiến y mất hết hy vọng.

Phần ban công của hai phòng liền nhau cách rất xa, căn bản không thể trèo qua được.

Y đi tới mép ban công nhìn xuống dưới.

Chỗ y đang đứng quả thực là tần ba.

Điều này chứng minh y thực sự đang bị nhốt trong căn phòng ký túc bà chủ Hủy chuẩn bị cho y.

Y đóng cửa ban công lại rồi bắt đầu lật tung các loại rương tủ.

Y hy vọng có thể tìm được một loại dây thừng nào đó có thể giúp y thoát ra khỏi đây.

Tìm cả một buổi, đừng nói dây thừng, ngay cả thứ có thể bện lại giúp y đi xuống tầng 2 cũng không có.

Tìm trong phòng hết một lượt, thứ gì cũng không có. Hướng Nam có chút thất vọng, cuộn mình ngồi trên sofa.

Y đột nhiên nghe thấy tiếng chìa khóa đụng nhau leng keng.

Lỗ tai Hướng Nam lập tức dựng thẳng đứng.

Từng tầng chống trộm trên khóa cửa được mở ra, Hướng Nam kinh ngạc, biết là có người đến, trong lòng lo lắng, không kịp nghĩ gì đã đứng bật dạy chạy vào trong phòng, kéo chăn giả bộ ngủ.

Cửa bị mở ra, Trình Nam cầm một túi đồ to đi vào.

Lúc cậu nhìn vào trong phòng, tai không nghe thấy tiếng động gì. Cậu xoay người lấy chìa khóa khóa cửa lại một lần nữa.

Cậu trực tiếp đi vào phòng ngủ. Khi đứng trước cửa thấy Hướng Nam vẫn còn đang ngủ, cậu xoay người đi vào trong bếp.

Mấy thứ cậu mang đến đều là thức ăn dễ xử lý.

Ở đây không có dao, không có ly thủy tinh, cũng không có bộ đồ ăn bằng sứ. Tất cả ly cốc uống nước cùng đồ dùng đều là loại dùng một lần, thức ăn đều là đồ ăn đóng hộp đơn giản, nước có thể uống đều là nước tinh khiết đóng chai.

Trình Nam vừa đặt đồ lên chạn bát, điện thoại liền kêu vang.

Cậu lấy ra nhìn màn hình một chút, không kiên nhẫn nhấc máy nói: "Cô có chuyện gì thì nói mau."

"Cháu rốt cuộc định làm loạn đến lúc nào?"

Đầu bên kia truyền tới giọng nói của bà chủ Hủy.

Mấy lời nay nghe không xuôi tai, Trình Nam trực tiếp cúp máy.

Vừa ra khỏi phòng bếp, điện thoại lại reo vang.

Trình Nam nhìn màn hình, vẫn là cô.

"Nói."

"Hôm nay đã là ngày thứ ba rồi."

"Anh ấy vẫn chưa tỉnh lại." Trình Nam nói rồi liếc mắt vào trong phòng ngủ.

"Có phải anh ta tỉnh lại cháu sẽ thả anh ta ra không?"

"Cháu chưa từng nói vậy." Trình Nam đi vào trong nhà tắm.

Y lấy chậu đổ nước nóng vào.

Bà chủ Hủy ở đầu điện thoại bên kia có chút tức giận, lớn tiếng: "Mấy hôm nay mày sớm đi muộn về lừa dì Đặng, chỗ của cô mày không đến, lớp cũng không đến, một mực ở bên cạnh anh ta, mày rốt cục muốn thế nào?"

"Muốn ăn thịt anh ta!" Trình Nam nhíu mày, khiêu khích: "Cô có thể làm gì?"

Nói xong, Trình Nam lại cắt đứng cuộc trò chuyện.

Cậu mang nước vào trong phòng.

Hướng Nam đang cố gắng giả bộ ngủ cảm thấy cậu đến gần, lập tức liền căng thẳng.

Cả người y trở nên cứng ngắc, không dám đụng đậy lấy một chút.

Trình Nam đặt chậu nước xuống chỗ bên cạnh giường, lật chăn ra, liền ngẩng người.

Hướng Nam nằm nghiêng nắm chặt hai mắt không hề biết, áo choàng tắm trên người y đã bán đứng y.

Trình Nam ngồi xuống bên giường.

"Tỉnh lại rồi sao?"

Lời Trình Nam làm trong lòng Hướng Nam cả kinh.

Hướng Nam nhớ ra, áo choàng tắm trên người y.

"Tỉnh lại rồi sao?"

Trình Nam lại hỏi, tiếng không quá lới, Hướng Nam đương nhiên không dám trả lời.

Hướng Nam chọn tiếp tục giả vờ ngủ.

Y không dám mở mắt, y không chắc Trình Nam thấy y tỉnh lại sẽ làm gì với y.

"Chẳng lẽ lại đang ngủ sao?" Trình Nam đặt tay lên mông Hướng Nam, vuốt ve một chút, y vẫn không có phản ứng gì.

Hướng Nam hoàn toàn không dám phản ứng lại.

"Chỉ muốn nói anh tỉnh lại rồi thì dậy tắm rửa rồi ăn một chút gì đó."

Trình Nam rời đi.

Hướng Nam nghe thấy tiếng nước.

Chiếc khăn ấm áp được đặt lên đùi Hướng Nam. Chiếc khăn kia theo mé đùi trong của y tiến vào trong áo choàng tắm của Hướng Nam, chạm tới hậu huyệt của y.

Hướng Nam run lên.

Hướng Nam không biết, Trình Nam thấy phản ứng rất nhỏ của y liền trào phúng không thành tiếng, mỉm cười.

Trình Nam lau sạch thuốc mỡ trong hậu huyệt của y.

Cậu đặt khăn sang một bên, ngón tay nhẹ vuốt hậu huyệt của Hướng Nam. Bàn tay đặt bên đầu y lập tức nắm chặt lại.

Không cần làm!

Không cần làm!

Hướng Nam cảm nhận được rõ ràng ngón tay của Trình Nam đang di chuyển bên trong.

Cuối cùng, còn khẽ khành chuyển động, cong cong lại.

Vách trong ẩm nóng ngậm chặt ngón tay Trình Nam. Ngón tay Trình Nam chậm rãi ra vào, tinh tế cảm giác được, liếm môi mình.

"Chỗ này của anh đã tốt hơn rồi..."

Giọng Trình Nam rất nhẹ.

Hướng Nam đương nhiên biết cậu đang nói gì.

Y rất muốn lập tức bật dậy chạy trốn thật xa.

Nhưng y biết nếu lúc này mình có phả ứng sẽ càng khiến Trình Nam thấy hưng phấn hơn.

ĐẠI THÚC ĐỪNG HÒNG CHẠY (ĐẠI THÚC BIỆT TƯỞNG ĐÀO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ