“Có chuyện gì vậy?”
Hướng Nam và Thường Triết gần như đồng thanh nói.
TV bị đập nát, bàn trà vỡ tan cùng chiếc gối ôm bị xé thành nhiều mảnh, Thường Triết quét mắt nhìn đồng đồ hỗn độn vứt bốn phía, có chút kinh ngạc hỏi: “Tôi mới đi có một ngày… đã có cướp tới thăm?!”
“Đại thúc anh có sao không?”
Hướng Nam thấy Thường Triết tiến lại, căng thẳng lùi về sau một bước. Thường Triết ngửi thấy mùi dầu gió rất nồng trên người y liền nhíu mày giữ lấy Hướng Nam: “Anh bị thương sao?”
“Tôi…vẫn ổn.”
Thực ra không hề ổn.
Thắt lưng Hướng Nam rất đau.
Từ lúc y mới tỉnh dậy không cảm thấy được cho đến bây giờ, tình hình càng ngày càng tệ.
Nhưng lúc này Hướng Nam không để tâm đến vấn đề này.
Hướng Nam sợ, sợ Thường Triết đẩy mở cánh cửa sau lưng y đi vào phòng, vậy bí mật của Cao Hạo…
“Đại thúc, anh đang lo lắng cái gì?”
“Hả?” Hướng Nam ngẩn người.
Biểu hiện rõ ràng đến như vậy sao?
Hướng Nam giật giật khóe miệng: “Có gì để lo lắng… Tôi… Tôi bị đau thắt lưng.”
Rõ ràng đang lo lắng.
Thường Triết nghi ngờ nhìn y.
Cuối cùng, y đỡ Hướng Nam: “Đau thắt lưng thì vào phòng nằm đi.”
“Không muốn.” Thường Triết nói rồi định đẩy cửa. Hướng Nam hoảng hốt lập tức chuyển vị trí cản y lại.
Hướng Nam nắm lấy tay y: “Tôi ngủ đến cả người cứng đơ rồi. Càng ngủ càng đau, cậu đỡ tôi ra sofa ngồi đi…”
Hướng Nam thấy Thường Triết nghi ngờ nhìn về phía cửa phòng, lập tức kéo y: “Được không?”
Thường Triết không nói gì. Y theo ý muốn của Hướng Nam mà đỡ Hướng Nam đến chỗ ghế sofa vương đầy những mảnh bông vụn trong gối ôm. Hướng Nam ngồi xuống xong cũng kéo Thường Triết lại, bảo y ngồi cùng. Thường Triết thấy Hướng Nam hiếm khi được như vậy, lại gần y hỏi: “Đại thúc, hôm nay anh làm sao vậy?”
Hướng Nam lắc đầu, trong lòng hy vọng Cao Hạo lúc tỉnh dậy nhất định phải ngồi xe lăn đi ra, nói: “Bảo cậu ngồi với tôi một lúc, cậu không bằng lòng sao?”
“Bằng lòng chứ.”
Hướng Nam ngoan ngoãn ngồi trong lòng y như thế này, đó là niềm mong ước của sói con Thường.
Thế nhưng Hướng Nam đột nhiên như vậy, sói con Thường ngửi thấy mùi bất bình thường.
“Đại thúc.” Tay y đặt lên người Hướng Nam: “Tối qua xảy ra chuyện gì?”
“Bị người ta đánh.” Giọng Hướng Nam rất nhỏ, nhỏ đến mức giống như nói chỉ để bản thân nghe thấy.
Thường Triết nghe vậy, ngoài kinh ngạc còn có phần nhiều là tức giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐẠI THÚC ĐỪNG HÒNG CHẠY (ĐẠI THÚC BIỆT TƯỞNG ĐÀO)
Ngẫu nhiênTác giả: Tiện Vũ Hạnh Thể loại: Đô Thị, Đam Mỹ Nguồn:thanhthuancapricorn.wordpress.com,jwkzyk.wordpress.com Trạng thái: Full Thể loại: hiện đại đô thị, nhất thụ đa công (1×6), mỹ công, đại thúc thụ, niên hạ, HE Độ dài: 176 chương + 3 PN (Hoàn) Văn á...