"Thua thì phải làm gì?"
Hướng Nam đi ra liền thấy Thiếu Kiệt chỉ vào Trình Nam, hai người đang làm ầm ĩ ở đó. Y khẽ nhíu mày, đi lại: "Hai người đang cược tiền?"
Trong mắt đại thúc, cược tiền là chuyện không tốt.
"Cược tiền thì có gì hay chứ?" Trình Nam coi thường tiền bạc nói: "Bọn tôi cá cược thứ thú vị hơn nhiều "
"Được rồi." Thường Triết gõ bàn tiếp lời: "Nếu ai thua, khi buông hành lý xuống sẽ phải đứng ra chỗ cổng, người phụ nữ nhìn thấy đầu tiên, mặc kệ tuổi tác, cao thấp béo gầy, đều phải lại tỏ tình với người đó một câu, còn phải ở cùng người đó một buổi tối, thế nào?"
"Như vậy không được." Thiếu Kiệt vỗ tay lên bàn: "Nếu có ba người đẹp vào cùng một lúc thì lão tử tôi nay không được ở cùng cả ba rồi!"
Vừa nói xong liền bị đập cho một cái, Trình Nam trừng mắt vung tay: "Đẹp cái đầu cậu!"
Hướng Nam thấy Thiếu Kiệt cục cưng uất ức xoa xoa gát, muốn cười lại không dám cười, y hỏi: "Mấy cậu cược cái gì?"
"Đại thúc muốn biết sao?" Mắt Thiếu Kiệt sáng lên, cũng không xoa đầu nữa, áp lại gần.
Hướng Nam gật đầu.
Thiếu Kiệt kéo y lại, không đứng đắn cười: "Đại thúc, chúng ta vào phòng đi. Tôi thì thầm nói cho anh nghe."
Lại bị đập cho một cái, lần này động thủ là Thường Kiệt. Thiếu Kiệt đau đến điên cuồng xoa vuốt, mới sáng sớm đã bị đánh hai lần, cậu triệt để bùng nổ.
Thiếu Kiệt quay đầu trừng mắt.
Thường Triết ngẩn ra, chỉ vào cậu cảnh cáo: "Cậu đừng có lại đây a."
"Tôi phải báo thù!"
Thiếu Kiệt vừa nói xong liền nhào tới, Thường Triết chớp lóe chạy trốn. Hai người ở trong phòng ký túc xá đuổi bắt nhau, Thường Triết kháng nghị: "Không công bằng! Trình Nam cũng đánh cậu mà, vì sao cậu không trả thù cậu ta đi?"
"Bởi vì cậu ta quá mạnh!"
Thiếu Kiệt nói xong trực tiếp leo lên sofa nhảy qua, Thường Triết kêu to: "Cậu nhìn cho rõ đi. Tôi cũng rất mạnh đó "
Một chiếc gối tựa sofa bay về Thường Triết, Thường Triết đúng lúc ngồi xổm xuống, chiếc gối vừa vặn đập vào mặt Cao Hách đang từ trong phòng tắm đi ra. Chiếc gối rơi xuống được Thường Triết đón lấy. Thường Triết đứng lên thấy Cao Hách híp mắt nhìn y, cả kinh, xoay người chỉ Thiếu Kiệt: "Làm bị thương người vô tội, cậu chết chắc rồi"
Thiếu Kiệt cũng cả kinh, chỉ vào Cao Hách: "Ảo giác! Thứ vừa bay qua tuyệt đối là ảo giác! Không tin cậu về phòng tỉnh ngủ thử xem!"
Cao Hách liếc Hướng Nam một cái, thật sự xoay người trở về phòng.
Sáng sớm nháo loạn một hồi mới ra khỏi cửa. Chứng minh thư của Hướng Nam bị Cao Hách giữ, cũng không biết điểm đến là đâu, hồi hộp xuất phát cùng bọn họ. Đi đường mệt mỏi, đợi đến lúc đến nơi dừng chân đã tám chín giờ tối rồi.
Đặt chân xuống liền thấy một tòa kiến trúc một tầng mang phong cách cổ điển, mái huyền sơn(dạng mái nhà cong cong thời xưa của Trung Quốc), được xây dựa vào núi cạnh một hồ nước lớn.
Vừa vào cừa, chỗ huyền quan trong phòng khách đã có một người ngồi chờ.
Hướng Nam quan sát cô.
Người nọ là một người phụ nữ hơn ba mươi tầm bốn mươi tuổi, khí chất ung dung, diễm lệ, môi đỏ mỏng, khóe môi trái có nốt ruồi đặc biệt rõ ràng.
Cô dường như rất quen thuộc với đám sói con, nhất là Trình Nam. Cô liếc về phía Hướng Nam một cái, nói với Trình Nam: "Dãy phòng đặc biệt phía đông sáu căn thì hai căn đã có người ở, bốn căn còn lại cậu định chia thế nào?"
"Đại thúc anh muốn ở với ai?"
Một câu của Trình Nam làm Hướng Nam đang nhìn chằm chằm người phụ nữ kia nhìn về phía cậu, Hướng Nam nói: "Tôi có thể ở một mình một phòng không?"
"Không được."
Đám cậu ấm bất mãn y vừa rồi cứ nhìn ngắm người phụ nữ kia đồng thanh nói.
Hướng Nam nhíu mày.
Y không muốn ở cùng bọn họ.
"Tôi không cần ở một căn phòng quá tốt. Tôi chỉ cần tùy tiện ở đâu đó tìm một căn phòng là được rồi. Tiền thuê tôi có thể tự trả."
"Tôi bảo là không được!"
Hướng Nam tỏ vẻ ghét bỏ làm Trình Nam có chút nóng nẩy. Cậu nói: "Anh còn không rõ sao? Mọi người bọn tôi đều phải ở dãy nhà phía Đông, mà chỗ đó chỉ có sáu căn, hiện tại còn mỗi bốn căn, nên anh phải ở cùng một trong số bọn tôi!"
"Đại thúc " Thiếu Kiệt vẻ mặt chờ mong: "Anh mau nói đi, anh muốn ở cùng ai?"
"Tôi..." Hướng Nam lộ vẻ khó xử. Không phải không biết nên chọn ai, mà là căn bản không muốn ở chung cùng bất cứ ai trong số bọn họ.
Cao Hách thấy y như vậy, nói: "Tôi thấy......"
"Vậy cùng tôi ở đi."
Không xa từ sau lưng người phụ nữ truyền tới một giọng nói. Mọi người nhìn lại, Cao Hạo được Lăng Na đẩy tới cùng người chăm sóc của Cao Hạo đang đi về phía bọn họ.
Thấy Cao Hạo, Hướng Nam có chút bất ngờ. Lúc liếc mắt về phía Lăng Na ở sau lưng Cao Hạo, một chút bất ngờ đó liền biến thành áy náy vô cùng.
Tuy không nhớ rõ những chuyện xảy ra lúc say rượu, nhưng dù sao cũng đã đánh người ta.
Hướng Nam gật đầu với Lăng Na, định mở miệng xin lỗi, không ngờ Lăng Na liếc y một cái, mặt không thèm quay lại. Hướng Nam thấy cô như vậy, miệng vốn đang mở ra liền xấu hổ ngậm lại.
Cao Hạo mỉm cười, hỏi Hướng Nam: "Được không?"
"Cái gì?" Hướng Nam đột nhiên có chút không kịp phản ứng lại.
"Anh ngủ cùng một phòng với tôi, được không?"
"Sao được."
Hướng Nam vội vàng lắc đầu.
"Nhưng..." Hướng Nam lại nhìn về phía Lăng Na. Cao Hạo hiểu ý của Hướng Nam, nói: "Lăng Na cô ấy ngủ một mình một phòng, A Đông(người chăm sóc của Cao Hạo) thì ở dãy phía Bắc, phòng tôi chỉ có mình tôi ở."
Hướng Nam nghe vậy liền thấy kỳ quái.
Vợ chồng đi du lịch đều ở chung một phòng, tại sao hai người này lại tách biệt ở riêng vậy.
Có điều nghĩ đến chân Cao Hạo...
Hẳn là sợ ở cùng một chỗ sẽ bị lộ tẩy đi.
Hướng Nam nghĩ.
Hướng Nam nghe bảo người chăm sóc kia ở dãy phía Bác, y nghĩ mình cứ ở tạm dãy Bắc đi.
Đang định mở miệng, Cao Hạo lại không cho y cơ hội mà trực tiếp nói: "Cứ như vậy đi."
Cao Hạo vẻ mặt hiền lành, mỉm cười ôn nhu, Hướng Nam thấy hắn như vậy cũng không tiện từ chối. Lời vốn định nói ra lại nuốt vào, y gật đầu.
Đại thúc gật đầu như thế, sắc mặt bốn con sói con đều thay đôỉ.
Thiếu Kiệt hỏi: "Tất cả cùng thua, thế nào giờ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐẠI THÚC ĐỪNG HÒNG CHẠY (ĐẠI THÚC BIỆT TƯỞNG ĐÀO)
De TodoTác giả: Tiện Vũ Hạnh Thể loại: Đô Thị, Đam Mỹ Nguồn:thanhthuancapricorn.wordpress.com,jwkzyk.wordpress.com Trạng thái: Full Thể loại: hiện đại đô thị, nhất thụ đa công (1×6), mỹ công, đại thúc thụ, niên hạ, HE Độ dài: 176 chương + 3 PN (Hoàn) Văn á...