Trong đầu đột nhiên hiện lên hình ảnh hai người con trai ôm hôn nhau lúc trước thấy, Hướng Nam sửng sốt.
Cao Hách không phải là….
Trong lúc hoảng loạn, tay Cao Hách đã luồn vào trong áo xoa thắt lưng y, y kinh hãi đẩy hắn ra. Cảm giác tay Cao Hách tiến sâu vào trong quần ngủ càng khiến Hướng Nam kinh hãi.
Tuy Hướng Nam có mặc đồ ngủ, nhưng phía trong thì không có gì.
Không thể. Sao có thể như vậy.
Lúc này, ngoài cửa đột nhiên truyền đến một tiếng động nho nhỏ, Hướng Nam và Cao Hách đang giằng co cùng nhìn qua, Hướng Nam ngẩn người.
Hướng Nam rõ ràng rồi. Lena đứng ngoài cửa phòng, hóa ra Cao Hách làm như vậy là muốn kích thích Lena.
Cao Hách quay đầu lại tay vuốt ve bụng Hướng Nam, tay hắn đã muốn xuống thật sâu, Hướng Nam cuống quít nắm lấy tay hắn đẩy ra, nhỏ giọng nói: “Cậu đừng!”
“Tôi… Tôi kêu là được.”
Thái độ Cao Hách rất kiên quyết, chính là muốn cho người bên ngoài nghe, Hướng Nam nghĩ nếu để hắn làm bậy thì thà tự mình hiến dâng.
Trong bóng tối nhìn không thấy gì, mặt Hướng Nam đỏ đến mức cơ hồ có thể nhỏ ra máu.
Tuy trong phòng không bật đèn, nhưng Hướng Nam cảm thấy được ánh mắt sắc bén đang nhìn chằm chằm mình của Cao Hách, y cố gắng kêu hai tiếng, Cao Hách nghe xong liền nhíu mày.
Đây là tiếng rên rỉ sao? Tiếng kêu lúc bị người ta đánh đau có khi còn hay hơn âm thanh này.
Kỳ thực Cao Hách không biết, Hướng Nam đại thúc không biết rên rỉ.
Y là một người bảo thủ, cho dù là lúc trước nhà cùng vợ mình hành phòng (từ ngữ thông dụng mang ý XXX) cũng là vội vàng lên hấp tấp xuống, nếu không như vậy thì sao có chuyện vợ chạy theo người khác.
Cao Hách có chút không kiên nhẫn. Hắn đè Hướng Nam ngoảnh mặt sang rồi liếm lên cổ y, cả người Hướng Nam khẽ run.
“Ô….”
Một tiếng kêu ẩn nhẫn, như lửa châm ngòi pháo, một luồng nhiệt nhanh chóng tập trung tại thân dưới của Cao Hách, đầu Cao Hách trống rỗng trong 0.01 giây, rồi ngay sau đó như đạn xẹt mà nhảy dựng lên.
Làm sao vậy?
Hướng Nam thấy kỳ quái, nhưng việc Cao Hách lùi ra vẫn khiến y thở phào một hơi.
Y ngồi dậy. Trong bóng tối cảm nhận được ánh mắt nóng bỏng của Cao Hách, sự trầm mặc của Cao Hách khiến y rất bất an.
“Không có gì.”
Qua một lúc lâu, Cao Hách mới mở miệng nói.
Hắn một lần nữa leo lại lên giường kéo chăn rồi nằm quay lưng về phía Hướng Nam, Hướng Nam thấy hắn như vậy, cảm giác bất an càng lớn.
Hướng Nam không biết mình ngủ từ lúc nào. Cảm giác được ánh nắng chiếu vào, y mở mắt ra, trời đã sáng.
Y dụi dụi mắt muốn xoay người, phát hiện Cao Hách đang ngủ say vùi đầu vào lưng y áp sát y mà không khỏi ngây người.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐẠI THÚC ĐỪNG HÒNG CHẠY (ĐẠI THÚC BIỆT TƯỞNG ĐÀO)
De TodoTác giả: Tiện Vũ Hạnh Thể loại: Đô Thị, Đam Mỹ Nguồn:thanhthuancapricorn.wordpress.com,jwkzyk.wordpress.com Trạng thái: Full Thể loại: hiện đại đô thị, nhất thụ đa công (1×6), mỹ công, đại thúc thụ, niên hạ, HE Độ dài: 176 chương + 3 PN (Hoàn) Văn á...