Hướng Nam buổi tối xuống xe ở trước ngõ vào khu nhà trọ của mình.
Y ngẩng đầu nhìn về phía phòng trọ của mình, phát hiện không có ánh đèn, quay người lại nói với Cao Hạo trong xe: “Vậy tạm biệt.”
“Được, tạm biệt.” Cao Hạo khẽ cười đáp lại.
Hướng Nam gật đầu với a Đông ngồi ở ghế phó lái quay lại vẫy tay với y, đóng cửa xe lại quay người đi vào trong ngõ nhỏ.
“Tiếp đây chúng ta có về không ạ?”
A Đông sau khi nhìn theo bóng lưng Hướng Nam thì hỏi Cao Hạo. Cao Hạo cho đến lúc không thấy bóng Hướng Nam đâu nữa, quay mặt lại đưa mắt nhìn về phía khung cửa xe bên cạnh hắn, nói: “Đi thôi.”
Hướng Nam đi đến trước cửa phòng trọ thì sờ sờ túi phát hiện không thấy chìa khóa của mình đâu nữa.
Không phải chứ? Lại làm rơi trong tiệm sao?”
Thật sơ ý không cẩn thận, Hướng Nam nhíu mày thở dài một hơi, quay người đi đến bên cạnh bồn hoa ở trên hành lang, lấy chiếc chìa khóa dự phòng từ dưới đáy chậu ra.
Chiếc chìa này kỳ thực là chiếc mà Thường Triết không chịu giao ra.
Ngày thường Thường Triết luôn sợ mình ra khỏi nhà sẽ không vào lại được nữa. Chiếc chìa khóa này y luôn cất giữ trong túi áo, phòng Hướng Nam như phòng trộm.
Thế nhưng không biết vì sao, sáng nay lúc ra cửa Thường Triết đột nhiên để chiếc chìa khóa này lại dưới chậu hoa. Lúc đó, Hướng Nam thậm chí còn cho rằng y không định quay lại nữa.
Giây phút Hướng Nam vặn chìa mở khóa đẩy cửa ra, đột nhiên bị người ta đẩy mạnh vào phòng.
Đã có kinh nghiệm từ lần trước, Hướng Nam nhào về phía trước suýt nữa ngã cho rằng Thường Triết đúng lúc về tới lại lên cơn thần kinh gì, không ngờ, tức giận quay đầu lại nhìn, liền ngớ người.
Đèn được bật lên.
Mấy tên đàn ông cao lớn mặt mũi dữ tợn tay cầm gậy gộc “chen” vào nhà y, làm Hướng Nam có cảm giác gặp nguy theo bản năng lùi lại một bước.
“Hướng Nam?”
Đầu óc Hướng Nam đột nhiên có chút không linh hoạt.
Cũng chính lúc này, Hướng Nam bị đập đau.
Cả phòng khách bị người ta phá hoại trắng trợn. Đâu đâu cũng là bông vải, mảnh thủy tinh, mảnh gỗ, mảnh sứ vỡ.
Đối phương đông người, to khỏe, nắm đấm lớn. Một trận đánh này Hướng Nam thực sự không chịu nổi. Y bị đánh đến trước mắt tối sầm lại, không còn biết chuyện gì sau đó nữa.
Lúc Hướng Nam tỉnh lại phát hiện y đang nằm trên giường mình.
Rèm trong phòng được kéo kín. Y nghe thấy tiếng động bên ngoài liền biết phía ngoài có người liền cọ quậy định ngồi dậy, không ngờ động vào vết thương trên người.
Động tác của y lập tức cứng đờ lại.
“Thường Triết…” Eo Hướng Nam vừa động một cái liền đau, cảm giác giống như chỉ cần nhấc người lên một cái thì xương hông sẽ trật khớp làm y cứng đờ tại chỗ, di chuyển không được, nằm xuống không xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐẠI THÚC ĐỪNG HÒNG CHẠY (ĐẠI THÚC BIỆT TƯỞNG ĐÀO)
De TodoTác giả: Tiện Vũ Hạnh Thể loại: Đô Thị, Đam Mỹ Nguồn:thanhthuancapricorn.wordpress.com,jwkzyk.wordpress.com Trạng thái: Full Thể loại: hiện đại đô thị, nhất thụ đa công (1×6), mỹ công, đại thúc thụ, niên hạ, HE Độ dài: 176 chương + 3 PN (Hoàn) Văn á...