Hôm sau lúc chuẩn bị xuất phát, a Đông đưa cho Hướng Nam chứng minh thư không biết bằng cách nào mà có thể làm lại nhanh vậy cùng một đống đồ khác nữa.
Hướng Nam theo đoàn chín người của Cao Hạo lên máy bay tư nhân, sau khi hạ cách không lâu lại cùng Cao Hạo, a Đông lên một chiếc trực thăng đi đến một hòn đảo có biển bao bốn phía.
Hòn đảo ấy không lớn, khu vực được khai phá chiếm chưa quá bảy phần diện tích đảo, thế nhưng dù là vậy, từ trên không trung nhìn xuống, những gì cần có đều có đủ.
Sau khi chạm đất, người đứng chờ phía dưới lập tức đón bọn họ lên chiếc xe điện chạy bằng năng lượng mặt trời đơn giản.
Khí hậu trên đảo khác thường, có nóng, có nắng. Xe điện đi xuyên qua đường lớn vào đến trung tâm của khu nhà ở. Cao Hạo vốn ngồi bên cạnh Hướng Nam không ngừng trò chuyện nghe thấy tiếng reo hò ầm ĩ của người trẻ tuổi thì không khỏi nhíu mày.
Hắn cùng Hướng Nam quay lại nhìn. Hai cậu thanh niên đeo kính đen cởi trần trông chỉ tầm hơn hai mươi tuổi lái xe motor mini chỉ nhỏ bằng một nửa bình thường đang rú ga lạn lách trên con đường rộng rãi.
Hai người không chỉ đua tốc độ, chơi tự do, còn đuổi theo xe điện, huýt sáo với người lái xe.
Bọn họ chơi đùa vui vẻ, vượt qua xe điện, ở phía trước đưa chân đạp nhau một cái, nhanh như chớp phóng thẳng về phía trước.
Một nốt nhạc đệm này làm Hướng Nam cau mày.
“Cậu đến đây là để nghỉ ngơi sao?”
“Nửa công nửa tư. Ngoài nhận lời tới nghỉ mấy hôm thì còn phải bàn chút chuyện với mấy người.”
“À?”
Tay Hướng Nam bị Cao Hạo nắm lấy.
Cao Hạo dịu dàng: “Anh không thích chỗ này sao?”
“Cũng được.” Hướng Nam không phủ nhận có ấn tượng không tốt với chỗ này: “Ở đây không những nóng nực, mà mọi người còn chơi đúa quá mức điên cuồng.”
Cao Hạo khẽ cười.
Hắn hài lòng khi thấy Hướng Nam cảm thấy phản cảm với hai người vừa rồi.
Hắn thấy Hướng Nam không có cảm giác an toàn là tốt nhất. Như vậy, y sẽ ở sát cạnh bên hắn, hoặc là ngoan ngoãn ở trong phòng, sẽ không chạy loạn ra ngoài.
Khu được cải tạo trên đảo ngoài những chỗ hoạt động công cộng, dường như đều được phân thành rất nhiều những căn biệt thự tư nhân rộng rãi.
Mỗi căn đều chỉ có một tầng đơn, phần đất giữa được những cây thực vật cao cùng tường che cắt. Hai bên không can hệ đến nhau, hai bên không nhìn ngó lẫn nhau, sự riêng tư được bảo đảm chắc chắn.
Hướng Nam theo Cao Hạo vào cửa chưa được hai mươi phút, sáu người lúc trước không cùng bọn họ đi trực thăng cũng đã đến.
Một bác sĩ gia đình, một người hầu, bốn vệ sĩ.
Bốn người vệ sĩ vừa vào nhà liền bắt tay vào việc, kiểm tra phòng ốc, thăm dò đồ điện tử, lắp đặt thiết bị giám sát, chuyển hành lý, bận tới bận lui.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐẠI THÚC ĐỪNG HÒNG CHẠY (ĐẠI THÚC BIỆT TƯỞNG ĐÀO)
RastgeleTác giả: Tiện Vũ Hạnh Thể loại: Đô Thị, Đam Mỹ Nguồn:thanhthuancapricorn.wordpress.com,jwkzyk.wordpress.com Trạng thái: Full Thể loại: hiện đại đô thị, nhất thụ đa công (1×6), mỹ công, đại thúc thụ, niên hạ, HE Độ dài: 176 chương + 3 PN (Hoàn) Văn á...