Hắn đột nhiên tỉnh lại như vậy thực dọa Hướng Nam. Mặt Hướng Nam áp quá gần mặt hắn, lúc này đây, rất xấu hổ.
Hướng Nam nhanh chóng thẳng người dậy, Cao Hách giống như hồn phách đã trở về, rất có tinh thần nâng cổ ngồi dậy. Bọt xà phòng theo hắn ngồi dậy mà chảy xuống lưng, Hướng Nam nhẹ nhàng lau hộ hắn, Cao Hách hỏi: “Tôi ngủ bao lâu rồi?”
“Mới một lúc thôi.”
Hướng Nam thấy Cao Hách thật sự đã tỉnh lại liền dịch người qua.
Y cầm vòi hoa sen điều chỉnh cho nước đủ ấm, nói với Cao Hách: “Dội bọt xà phòng trên đầu, cậu nhanh tắm đi, tắm xong rồi tôi phải đi.”
Hướng Nam lo lắng, người gác cổng sắp tới rồi.
“Tối nay anh đừng đi.”
“Gì?”
Hướng Nam ngẩng đầu đối lại ánh mắt Cao Hách, suy nghĩ.
Cũng đúng, bây giờ tay Cao Hách không tiện, mấy thứ kiểu rót nước để người khác giúp đỡ vẫn tốt hơn.
Hướng Nam đồng ý.
Y giúp Cao Hách gội sạch bọt xà phòng trên đầu, sau đó lại giúp Cao Hách tắm rửa.
Nói là giúp, kỳ thật Hướng Nam cũng chả làm được gì mấy.
Quần là do tự Cao Hách cởi, sữa tắm cũng tự Cao Hách bôi. Tuy có chút không tiện, động tác tay Cao Hách rất chậm, nhưng hắn ngoài nhờ Hướng Nam lấy vòi hoa sen hộ cùng thi thoảng nâng tay bị thương của hắn để khỏi chạm vào nước ra, cũng không có yêu cầu gì khác.
Hướng Nam thấy Cao Hách tự mình ở đó bận rộn liền đột nhiên nhớ tới Mạc Dương.
Mạc Dương lúc trước cũng từng thử làm tay bị thương.
Khi đó cũng muốn Hướng Nam giúp gã tắm.
Có điều tay trái Mạc Dương không nhanh nhẹn như Cao Hách, còn rất không hợp tác, tận lực gây khó dễ, tắm nửa ngày làm Hướng Nam cả người ướt sũng còn ở đó cười ha ha.
Nhờ đến mấy việc linh tinh lúc trước, môi Hướng Nam khẽ cong lên.
“Anh đang nghĩ gì vậy?”
“Hở?”
Hướng Nam nhấc tầm mắt nhìn Cao Hách, không hiểu gì.
“Mắt anh vừa rồi vẫn nhìn chăm chú chỗ này của tôi.” Cao Hách chỉ chỉ thân dưới mình: “Anh đang nghĩ gì vậy?”
“A… Cái đó……” Hướng Nam biết Cao Hách hiểu lầm, vội vã nói: “Không phải, tôi chỉ là đang nghĩ vài việc.”
Hướng Nam trong lòng buồn bực.
Hóa ra Cao Hách vẫn cho rằng y thích đàn ông.
“Tôi không thích đàn ông, nên không có ý gì với cậu. Nếu cậu để bụng, tôi ra ngoài là được rồi.” Hướng Nam rất thành thật nói xong rồi đặt vòi hoa sen lại chỗ cố định. Y xoay người định đi ra, tay lại bị Cao Hách nắm lấy.
Hướng Nam quay đầu lại, Cao Hách nhìn chằm chằm y. Không biết là đang nhìn y có tức giận hay không hay là thẩm định gì, Hướng Nam giật tay ra khỏi tay hắn, Cao Hách đột nhiên mở miệng: “Quần áo anh ướt hết rồi, cùng nhau tắm đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐẠI THÚC ĐỪNG HÒNG CHẠY (ĐẠI THÚC BIỆT TƯỞNG ĐÀO)
RastgeleTác giả: Tiện Vũ Hạnh Thể loại: Đô Thị, Đam Mỹ Nguồn:thanhthuancapricorn.wordpress.com,jwkzyk.wordpress.com Trạng thái: Full Thể loại: hiện đại đô thị, nhất thụ đa công (1×6), mỹ công, đại thúc thụ, niên hạ, HE Độ dài: 176 chương + 3 PN (Hoàn) Văn á...