"Please, don't kill me! I have childrens to-"
"Please! Who ever you are, I'm begging you!"
"Why are you doing this? What's our faul-"
"Don't kill me please! I am begging you for my life! Please! I will pay my life! Just please don't kill me!"
"Wait, let me think of it,"
Saglit kong itinigil ang pag patay sa huling miyembro ng Velasquez Drug Cartel.
"How much you will pay for your life?"
"N-name the price, and I will pay it."
"100 Trillion US Dollars."
"Huh?! I-I don't have that plenty of money."
"Well, then say good bye to your beloved life." Sabi ko at tsaka ko pinatay ang lalaki.
"Akala mo namang bubuhayin pa din kita kahit na bigyan mo ako ng 100 Trillion US Dollars."
Malaki ang galit ko sa mga masamang tao. Wala na silang ibang alam gawin kundi ang sirain at maging perwisyo sa ibang tao. At isa pa, napakalaki ng atraso nila sa akin. Lalo na ang mga Mafia.
Pinatay ng isang mafia ang buong angkan ko at tanging ako lang natira. Harap-harapan nilang pinatay ang angkan ko sa harapan ko sa edad na walong taong gulang. Hinding-hindi ko sila mapapatawad. Masyado nilang pinag-intresan ang miracle drug na naimbento ng mga magulang ko. Kahit ang isang taong ilang minuto nalang ang bibilangin bago mamatay, kapag naturukan nito, nabibigyan ng lakas na higit sa karaniwan. At ang miracle drug na ito ay ang SMD-1598, o ang Samson's Miracle Drug.
At ngayon, sampung taon na ang nakakalipas, ginawa ko ng misyon sa sarili ko ang pagpatay sa lahat ng masasamang loob. At higit sa lahat, hahanapin, papatayin, at pagbabayarin ko ang mga gumawa nito, ang Genesis Mafia. Pagbabayarin ko silang lahat. Pagkatapos ay isusunod ko na ang mga Bellomo at ang mga Vander. Uubusin ko silang lahat at walang ititirang buhay na kahit isa sa kanila.
-/-/-/-
Ngayon ay inaayos ko ang mga gamit na dadalahin ko pabalik sa Pilipinas. Isa-isa kong inaayos ang mga papeles, dokumento, mga pekeng identity na gagamitin ko, at ang pera na gagamitin ko. Pagbabayarin ko silang lahat.
Nang matapos na akong magligpit ng gamit, kinuha ko ang isang bangkay mula sa body freezer ko. Yup, i have a freezer compose of dead bodies. At hindi lang basta mga katawan ang nakatago sa freezer ko, sila yung mga tao na sangkot sa mga illegal na gawain. Pinapatay ko sila at ginagamit ang identity nila para makakilos ako ng maayos. At kapag tapos na ako o di naman kaya ay sawa na akong gamitin ang identity nila, magse-set ako ng isang aksidente kung saan ang patay ay muling mamatay.
Pero sa Pilipinas, kailangan kong gumawa ng mga bagong identity para makakilos ako ng walang problema. Nang matapos ko na ang mga dapat kong ihanda, inilatag ko sa lamesa ang mga identity na pinag-iisipan kong gamitin sa pabalik sa Pilipinas. Mayroon ako ditong Model, Nurse, Doctor, Singer, Actor, at ang pinaka paborito ko sa lahat, ang pagiging Estudyante.
Nagpasiya akong maging estudyante since its my specialty. Tapos ay humarap ako sa computer habang iniintay na mawala ang lamig ng katawan ng bangkay ko. Tintingnan ko ang lahat ng expensive school sa buong Pilipinas, and there are two just only two school caught my attention, Athena and Bridle.
Nagresearch ako about sa Athena at Bridle, at natuwa ako dahil sa mga nalaman ko. Ang Athena pala ay pagmamay-ari ng mga Vander, which is a good place to start my mission. Ang Bridle naman ay pagmamay-ari ng isang mayamang tao na nagngangalang Mr. Arman Bridle. Hindi ang pangalan niya o ang mga nagawa niya ang kumuha sa atensyon ko. The thing caught my attention is the one student who is studying there, Grey Ivan Silvan. He is one of the Vander Mafia heir.
At ngayon ay nasakit na ang ulo dahil hindi ko alam kung saan ako papasok na school. Kapag pumasok ako sa Athena, it's easy for me to know the other mafia members, and it is also easy for me to penetrate them. On the other hand, in Bridle, I can start my mission by torturing Gray. Argh! Hindi ako makapili ng maayos. Parehong may maganda at parehong may pangit din. Sa huli, nagpasiya akong pumasok nalang sa Bridle para hindi masyadong halata ang mga magiging hakbang ko.
YOU ARE READING
Grim, the Ghost
Fanfiction-ON HOLD- "I wil seek revenge for my clan. I will destroy their mafias and kill them all. I will never leave anyone them alive. That's my oath and vow, I will make them all suffer in my bare hands." - 11 a.k.a Grim Hi guys! This is a Fanfiction of D...