Mukhang matatagalan pa kami dito sa Vander Mansion dahil birthday pala ni Sweeet Vander Morisson, a.k.a. Athena. Kaya habang naandito ako, tinatandaan ko na ang itsura ng mansyon, kung saan lagi may bantay, at nasaan palagi ang mga tao.
Habang nagkakasiyahan, may biglang bumati ng happy birthday kay Sweet Vander Morisson.
"Happy birthday Sweet!"
"Aww, salamat kuya Cool."
"Happy birthday, honey."
"Thanks, Rion."
Cool? Rion?
Tinanong ko si Amber kung sino yung dalawang matandang lalaki na bumati ng happy birthday kay Sweet Vander Morisson.
"Si Cool ay ang ama ni Gray at ni Cooler. Si Rion naman ang asawa ni Mommy at ama ni Ryu the devil."
"So, it means na magkapatid kayo ni Ryu?"
"No,"
"Huh? Ang gulo. Kasi sabi mo mommy mo si Mrs. Sweet. Tapos sinabi mo ngayon lang na si Rion ay asawa ng mommy mo at ama ni Ryu. Edi magkapatid nga kayo."
"Ah, basta, mahabang istorya."
"Uhm, okay."
Ngayon ay naguguluhan ako kung kaano-ano ba talaga ni Amber si Sweet Vander Morisson. Lumalabas kasi na mag-asawa si Rion Morisson at Sweet Vander Morisson, at ang anak nila ay si Ryu Vander Morisson. Hindi kaya ampon nila si Amber?
Maya-maya pa ay magkasunod na babae at lalaki ang pumasok sa loob ng kitchen. Parehas nilang binati si Sweet Vander Morisson at binigyan nila parehas ng regalo. Tapos ay niyakap niya ng mahigpit yung lalaki, samantalang yung babae naman ay dumikit kay Cooler Vander. Niyakag naman ako ni Amber papalapit doon sa lalaki na niyakap ni Sweet Vander Morisson.
"Zywon,"
"Bakit just Amber?"
"Ito nga pala si Helio, kaibigan ko."
"Hello, Zywon."
"Hi."
"Si Zywon pala ay anak din ni mommy at siya ang tunay na kapatid ni devil."
Oh, so anak pala ni Sweet Vander Morisson itong si Zywon. Okay boy, you are now officially added to my hit list.
Pagkatapos ay sunod kaming lumapit doon sa babaeng dumikit kay Cooler Vander.
"Hi Pi!"
"Hi Amber! Oh, sino yang cute guy na kasama mo?"
"Siya si Helio, classmate ko."
"Hi, I'm Helio."
"Hello, Helio. I'm Lennon Pi Bellomo." Sabi nito sa akin at kinagat ang lower lip nito.
Oh, the Bellomo princess. Thank you very much destiny, your bringing my preys very close to me.
"Nice to meet you Lemon Pi Bellomo."
"Correction cutie," sabi nito habang patuloy na kinakagat ang labi nito. Ngayon palang ay masasabi ko ng may hindi magandang iniisip 'to sa akin.
"It's Lennon from John Lennon, and Pi like 3.14159265359 and not like pizza pie or apple pie."
"Oh, I am very Ms. Lennon Pi Bellomo. What heard is Lemon, not Lennon. I'm really very sorry."
"It's okay cutie. Can I get your number?"
Mukhang malandi itong si Lennon Pi Bellomo ah? May alam kaya ito sa mafia? At anong ginagawa niya dito?
"Pardon?"
"Sabi ko cutie, kung pwede ba akong humingi ng number mo."
"Pasensya na Ms. Pi, but I don't usually give my number. Specially to those I just met only once and not yet close."
Nag poker face lang ito sa akin. Isa pa, bakit ko naman ang ibibigay ang number ko sa kaniya? She's one of my targets, she didn't need my number anymore once I kill her and their crime syndicate.
Lumapit sa amin si Ryu Vander Morisson, "I guess you met an another devil, titless." He said with a smirk.
"Shut up rocket, or I'll shoot your gonad." She said to Ryu Vander Morisson while looking pissed and annoyed after she see him.
Maybe they are not in good terms. Then Sweet Vander Morisson called Amber, and then Amber excused on us.
"Can I know why we can't be close? I like you next Harry Styles and my baby Cooler that is beside me."
Wait, what?! Did she say baby Cooler? Cooler have an titless girlfriend? And why she was asking for my number if Cooler was her baby?
"If Cooler was your baby, then why are you asking for my phone number, and telling me that you like me in front of your baby Cooler?"
"Excuse me, I will just correct what Pi told. First of all, I'm not his baby. We're not in a relationship." Tapos ay lumingon siya kay Pi. "And Pi, doesn't mean that I have agreed on our date it means we are in a relationship." Seryosong sabi ni Cooler Vander.
Nag-pout lang naman si Lennon Pi Bellomo sa tabi niya. Mukhang isip bata ang Bellomo princess. Pagkatapos ay inasar na naman siya ni Ryu Vander Morisson.
"Strike two titless."
"Cutie, please? Give me your number." Sabi nito habang nagpu-puppy eyes.
Yuck! Hindi bagay sa kaniya ang mag puppy eyes. Parang gusto kong i-strike three 'tong si Bellomo princess ah.
"Bakit ba gustong-gusto mong makuha ang number ko Ms. Pi? Nandiyan naman ang lalaking gusto mo."
"Because you're a cute boy. And cute boys makes feel me damn horny." Sabi nito habang nandiyan na naman yung kagat labi niya.
"And also, you are a girl's fantasy. Based on your body built, I guess you have fucked plenty of girls."
Damn! Napaka dumi ng utak ng babaeng ito. Hindi lang pala isip bata, masyado pang green minded. Lalo tuloy akong nainis sa kaniya. And correction lang Bellomo princess, virgin pa ako. At ibibigay ko lang virginity ko sa babaeng pakakasalan ko at makakasama ko habang buhay.
"Yep, you were right Ms. Pi, I have fucked plenty of girls," Pagsisinungaling ko.
"But I will never, ever, fuck a surf board." Dugtong ko.
Nakita ko naman sila Ryu Vander Morisson at Cooler Vander na biglang pinigilan ang kanilang malakas sana na pagtawa.
"WHAT DID YOU SAY?! Did you say that I'm a surf board? How dare you to say that in front of me?"
"I am just telling the truth Ms. Pi. You are flat as an surfboard. And also you have many tattoos on your body, which makes you more like an surfboard with many decals. And if you were butt hurted, it just only proves that the truth hurts."
This time ay hindi na napigilan nila Ryu Vander Morisson at Cooler Vander ang paghalakhak nila. At dahil sa asar talo si Bellomo princess, naglabas siya ng baril mula sa kung saan man niya hinugot.
"Arrgh! I want to shoot your dick and gonads!" Sabi niya habang galit na galit na nakatutok ang baril niya sa lower part ng pants ko.
"Shoot then. But before you shot my dick and gonads, I already slashed your neck using the steak knife here." Banta ko sa kaniya.
Pagkatapos ay bigla niyang ikinasa ang baril. At bago pa niya maiputok ang baril sa lower part ko, inunahan ko siya. Mabilis akong kumilos gamit ang natutuhan ko sa training ko dati, kaya mabilis akong nakapunta sa likod niya habang nakalapat ang steak knife sa leeg niya.
"I already told you Ms. Pi, before you shot my dick and gonads, I already slashed your neck."
YOU ARE READING
Grim, the Ghost
Fanfiction-ON HOLD- "I wil seek revenge for my clan. I will destroy their mafias and kill them all. I will never leave anyone them alive. That's my oath and vow, I will make them all suffer in my bare hands." - 11 a.k.a Grim Hi guys! This is a Fanfiction of D...