Ryu Vander Morrison 😈
Ngayon ay nagsisimula na ang party na inorganize ni Tito Cool para kay Mom. Wala kami halos bisita dahil nag-iingat kami sa gumagalang vigilante. Balitang-balita kasi sa underground ang ginagawa niyang mga pagpatay sa lahat ng sindikato, cartel, gang, at mga mafia.
Magkasunod namang pumasok sila Zywon at Titless sa loob ng kitchen. Mabuti naman mukhang hindi siya high ngayon sa drugs. Niyakap ni Zywon si Mom at ibinigay ay regalo niya. Nakipag beso-beso naman si titless kay Mom at ibinigay ay regalo niyang small portrait. Nagpasalamat sa kaniya si Mom at niyakap niya ito.
Pagkatapos ay agad siyang lumapit sa amin ni Cooler."Hi Babe, sorry I mean Cooler."
"Hi, Pi! Mabuti at nakarating ka."
"Of course Cooler,you are the only real reason why I am here."
"Masyado ka talagang mabilis."
"Salamat nga pala rocket for inviting me here."
"Mom did, not me."
Pagkatapos ay lumapit naman si Amber at kasama yung bagong kaibigan niya.
"Hi Pi!"
"Hi Amber! Oh, sino yang cute guy na kasama mo?"
"Siya si Helio, classmate ko."
"Hi, I'm Helio."
"Hello, Helio. I'm Lennon Pi Bellomo." Bati nito sa kasama ni Amber. At mukhang may masama na namang iniisip si titless kay Helio ngayon sa isipan niya.
"Nice to meet you Lemon Pi Bellomo."
"Correction cutie," sabi nito at kinagat ang lower lip niya. Sabi na at may masamang iniisip na naman si titless.
"It's Lennon from John Lennon, and Pi like 3.14159265359 and not like pizza pie or apple pie."
"Oh, I am very Ms. Lennon Pi Bellomo. What heard is Lemon, not Lennon. I'm really very sorry."
"It's okay cutie. Can I get your number?"
Aba at masyadong mabilis. Kaka-pakilala palang sa kaniya ni Amber at ngayon hinihingi na kaagad niya ang number? Oh come on titless, mukhang mabait yang kasama ni Amber even he got good looks.
"Pardon?"
"Sabi ko cutie, kung pwede ba akong humingi ng number mo."
"Pasensya na Ms. Pi, but I don't usually give my number. Specially to those I just met only once and not yet close."
Hindi ko mapigilang matawa sa isipan ko dahil sa sagot ni Helio. Mukhang hindi si Helio ang tipo ng lalaki basta-basta pumapatol sa babae, lalo na at titless. Nag-poker face si titless sa kaniya. Malamang ay nainsulto siya sa sinabi ni Helio. Nagpasiya akong lumapit sa kanila para asarin si titless.
"I guess you met an another devil, titless." I said then I give her my beautiful smirk.
"Shut up rocket, or I'll shoot your gonad." Sagot nito sa akin.
"Can I know why we can't be close? I like you next Harry Styles and my baby Cooler that is beside me."
"If Cooler was your baby, then why are you asking for my phone number, and telling me that you like me in front of your baby Cooler?"
"Excuse me, I will just correct what Pi told. First of all, I'm not his baby. We're not in a relationship." Tapos ay lumingon siya kay Pi. "And Pi, doesn't mean that I have agreed on our date it means we are in a relationship." Seryosong sabi ni Cooler.
Nag-pout lang siya sa sinabi ni Cooler sa kaniya. Malamang ay kanina pa ito inis na inis, at ang sarap niya asarin, kaya aasarin ko pa ito ng sobra.
"Strike two titless."
"Cutie, please? Give me your number." Sabi nito habang nagpu-puppy eyes.
"Bakit ba gustong-gusto mong makuha ang number ko Ms. Pi? Nandiyan naman ang lalaking gusto mo."
"Because you're a cute boy. And cute boys makes feel me damn horny." Sabi nito habang nandiyan na naman yung kagat labi niya.
"And also, you are a girl's fantasy. Based on your body built, I guess you have fucked plenty of girls."
Mukhang seryosong lalaki talagang itong si Helio. Seryoso siyang nakikipag-usap kay titless.
"Yep, you were right Ms. Pi, I have fucked plenty of girls, but I will never, ever, fuck a surf board."
Nang mga oras na ito ay gusto kong tumawa dahil sa naging pagsagot sa kaniya ni Helio. Pero pinipigilan ko lang dahil baka maglabas na naman siya ng baril at itutok sa akin.
"WHAT DID YOU SAY?! Did you say that I'm a surf board? How dare you to say that in front of me?"
"I am just telling the truth Ms. Pi. You are flat as an surfboard. And also you have many tattoos on your body, which makes you more like an surfboard with many decals. And if you were butt hurted, it just only proves that the truth hurts."
Ngayon ay hindi kona mapipigilan ang tawa ko. Sobra akong napatawa dahil sa naging sagot sa kaniya ni Helio, kahit si Cooler ay hindi din kinaya at napatawa din ng sobra. Bigla namang naglabas ng baril si titless at itinutok iyon kay Helio. Ngayon ay malalaman natin kung ano ang magiging reaksyon ni Helio.
"Arrgh! I want to shoot your dick and gonads!" Sabi ni titless habang galit na galit at nakatutok ang baril sa lower part ni Helio. Pero natakot si Helio sa ginawa niya at nagbanta pa siya kay titless. Mmmm, this is interesting.
"Shoot then. But before you shot my dick and gonads, I already slashed your neck using the steak knife here."
Biglang ikinasa ni titless ang baril. It really means that she is really annoyed and pissed to Helio. At mukhang nakita na din niya ang katapat niya. Tapos ay itinutok niya iyon sa lower part ni Helio. Pero bago pa man niya maiputok iyon, mabilis na naka-kilos si Helio habang naka-lapat ang steak knife sa leeg ni titless. Hindi lang basta mabilis na pagkilos ang ginawa ni Helio, marunong talaga siya at alam niya ang gagwin sa mga ganitong situation.
"I already told you Ms. Pi, before you shot my dick and gonads, I already slashed your neck."
Biglang namutla si titless ng ituttok nga ni Helio ang steak knife sa leeg niya. At kahit kaming dalawa ni Cooler ay nagulat sa nangyari. Ilang segundo din akong natulala. At ng makabalik ako sa sarili ko, muli kong inasar si titless.
"I also already told you titless, you met an another devil. And you mess with him"
Pagkatapos ay ibinaba ni Helio ang steak knife at naglakad paalis papunta sa side nila Gray ng parang walang nangyari. Naiwan namang tulala si titless hanggang ngayon. Helio has a potential, no, he have no potential, he is perfect to be a Vander Mafia reaper.
YOU ARE READING
Grim, the Ghost
Fanfiction-ON HOLD- "I wil seek revenge for my clan. I will destroy their mafias and kill them all. I will never leave anyone them alive. That's my oath and vow, I will make them all suffer in my bare hands." - 11 a.k.a Grim Hi guys! This is a Fanfiction of D...