CHAPTER 3

167 4 0
                                    

Vish's POV

FLASHBACK

Bigla kaming natigilan nang magkatitigan kami, that particular look she does still drives me wild.

Habang nakaupo sa bahangin, sobrang lapit na ng mga mukha namin. Ilang segundo lang, I closed the gap between us when I grabbed her into a passionate kiss. Gosh, I miss her lips so bad. Until she's finally kissing me back, this is not actually a big deal for us since we're really close and we don't judge each other's actions.

She pulled away looking scared,

"What are we doing?." She asked.

"Kissing?."

"I mean, what is this? Diba napag-usapan na natin to and isn't this considered cheating--"

"Julia, calm down haha. Will and I already broke up, don't worry. At saka, alam mo namang sobra kitang na miss. Including this." I said pulling her again for a kiss.

This wasn't our first time, actually since elementary pa talaga namin tong ginagawa. Like we're friends with benefits.

Nung una talaga, gusto ko na sya but sabi niya she's straight and she thinks that we're better as friends and hindi rin naman ako ready na mag come out.

EOFB

I was just grabbing Julia's hand papuntang CR when,

"Where are you girls going?." Roselle asked. Na sobrang ikinagulat namin.

"Ah eh may ipapakita lang ako kay Julia saglit, may something kasi sa loob ng cr."

"Talaga?."

"Oo, kaya will you please excuse us saglit?."

"Sige sige, tawagin ko lang yung iba. Magla lunch na tayo."

"Sige, sunod nalang kami."

At sa wakas nakapasok narin kami, ni-lock ko agad ang pinto. Umupo nako sa nakasarang toilet bowl,

"Come here baby." I seductively told Julia. Natawa naman sya,

"I don't know why we still consider each other as friends." She said smiling habang nakaharap na kumakandong sakin. Wrapping me with her arms and slowly kissing me from from forehead down to my lips.

..

Stella's POV

Kumakain na kami,

"Si Julia ba at si Vish? Andun sa CR. Susunod lang daw." Sagot ni Roselle.

Nagtinginan naman kami ni Katrina.

"Alam na hahaha." Sabi ni Doreen, nagsitawanan naman yung iba.

"Ano bayan, pati ba naman CR di pinatawad?." Sabi pa ni Kaye.

"Di talaga namin gets guys,ano bang pinagsasabi nyo?." Tanong ni Chel.

"Hay naku, kung alam nyo lang trip ng dalawang yan pag sila lang haha kumain na nga tayo." Sabi naman ni Kyra.

Ano ba kasi yun? Tsk!

..

Julia's POV

Vish and I are really just friends, but the demons know how much I am enjoying this type of sht. Kahit gusto kong itigil na to, kasi di na'to tama.

I felt her hand entering my shirt, massaging some parts.

FLASHBACK

"..ang babae ay para sa lalaki lang, kahit ano pamang gawing dahilan ng mundo, hinding hindi na magbabago yun. Wag na wag kang magpapadala sa bugso ng iyong damdamin, dahil paraan yan ng diablo upang linlangin ka at tuluyang mahulog sa kasalanan. Wag kang padadaya, manindigan ka sa iyong pananampalataya. Dahil kung hindi, ay kasama kang susunugin sa impyerno ng panghabang buhay." Sabi ng minister.

Hopefully Meron (GxG)Where stories live. Discover now