I opened my eyes, and Evan's face is the first thing that I saw. He's sleeping peacefully while his arms wrapped around my waist. Biglang bumalik ang lahat ng nangyari kanina. I begged him not to do it but he did! He raped me!
Gusto ko syang sampalin, gusto ko syang saktan dahil sa pambababoy na ginawa nya sa akin. My mind wants me to kill this evil creature! His a devil! A monster! A rapist!
Dahan dahan kong ginalaw ang katawan ko at napakagat ako sa labi sa hapdi at kirot na nararamdamn ko ngayon lalo na sa bandang pang-upo ko. Ramdam ko din ang panghihina ng katawan ko. But even I feel weak, I tried to remove Evan's arm on my waist at matagumpay ko ngang naalis iyon.
I slowly stand from the bed. At natumba ako sa hapdi at sakit ng katawan ko. I tried to stand again, pinulot ko ang mga damit ko na nasa sahig at sinuot ko iyon at dahil sinira ni Evan ang panloob ko kanina, t-shirt at shorts ko lang ang suot ko ngayon and I'm not wearing anything beneath these clothes.
After wearing my clothes nabigla ako nang may dugo akong nakita sa kamay ko. Mabilis kong hinanap kung saan galing ang dugo na iyon at napaiyak ako nang dumako ang mata ko sa pagitan ng aking mga hita. Hinawakan ko ang pang-upo ko at doon nga nanggagaling ang dugo, I'm bleeding.
Ibinalik ko ang paningin ko kay Evan. I saw some blood stains on his blanket and bed sheet and I know those came from me. Pinunasan ko ang luha ko at dahan dahan akong naglakad palabas ng silid nya. Napapapikit ako sa hapdi at kirot ng bawat hakbang ko. I suddenly reached the stairs at dahan dahan din akong naglakad doon, I am strongly grabbing the handrail ng hagdan to make sure na hindi ako matutumba.
Makalipas ang ilang minuto, I finally reached my room. Humiga ako sa kama ko and I cried again. Paulit-ulit na pumapasok sa isipin ko ang ginawa ni Evan at hanggang ngayon damang dama ko pa din ang sakit.
I look at my self on the mirror and I'm a total mess right now. Gulong gulo ang buhok ko. I have a lot of red and purple spots on my body. And I am holding my ripped undies.
Ang daming tanong ngayon ang pumapasok sa isip ko.
Bakit nya ginawa sa akin yon?
Akala ko ba ayaw nya sa baklang gaya ko? Bakit sinabi nya na gusto nya ako?
Bakit?
Bakit nya nagawa yon?
Ganon nalang ba kababa ang tingin nya sa akin?
Humagulgol na ako sa pag-iyak. I'm crying so hard right now. Ang dumi-dumi ko na. He used me! He raped me! And I won't let that thing to happen again. I need to leave this place as soon as possible.
Naglakad ako palapit sa closet ko and I hurriedly changed my clothes at nagsuot na din ako ng panloob at kahit masakit pa rin ang katawan ko, pinilit ko pa ring i-impake ang lahat ng gamit ko. I put everything I have in my two big bags. At nang matapos na ako sa pagi-impake. Buong lakas kong isinukbit ang dalawa kong bag sa harap at likod. Even I am experiencing this painful slicing feeling on my body, I still continued to walk. Siniguro ko na walang makakita sa akin. At paglabas ko nang mansyon, nakita kong nakabantay ang isa sa mga security guard ng pamilya Montenegro sa gate. Kaya mabilis kong inalis ang mga bag ko at itinago ko iyon sa may gilid ng halaman at naglakad ako palapit sa kanya.
"Ku-kuya. Ta-tawag po kayo ni Manang Fely. May ipapagawa lang daw po sa-sa inyo." Pagsisinungaling ko. Dahil alam kong hindi nya ako papalis ng mansyon kaya kailangan kong mag-isip ng palusot. I badly want to leave this place! Ayoko na dito.
"Ganon ba? O sige." Mabilis nyang sagot. "Ayos kalang ba Angel? Bakit parang namamaga yang mata mo?" Usisa nya.
Ngumiti ako ng pilit. "Wala po ito Kuya. Naghiwa lang po ako ng sibuyas." Sagot ko.
BINABASA MO ANG
The Devil's Angel
RomanceTry to steal his Angel, you would definitely experience the hell. Highest Rank Achieved: #1 in Transgender story! ********* WARNING: THIS STORY IS NOT SUITABLE FOR READERS BELOW 18 YRS OLD, NARROW MINDED AND HOMOPHOBICS. RATED 18+/ RATED SPG THIS I...