Chapter 38

8.9K 489 80
                                    



"You fvcking asshole!" Sigaw ni Evan kay Nathan habang walang tigil nyang sinusuntok ang mukha nito.

I tried to stand but because of the thing that Nathan put in my drink, I still feel weak. Kaya tanging pag sigaw nalang ang kaya kong gawin para patigilin si Evan dahil kung hindi sya titigil ay baka mapatay nya ang bayaw nya!

"Evan tama na!" Sigaw ko pero hindi sya nakinig, he only turned his face in my direction then he continue punching his brother-in-law! I saw Nathan's face and it is now filled with blood! Dyosko!

"Put*ngina mo!" Muli nyang mura kay Nathan. Pero nagulat ako nang biglang kinagat ni Nathan ang kamay niya at yung kaninang posisyon nila ay nagkabaliktad. Nasa ibabaw na ngayon si Nathan and he's punching Evan's face hardly!

"T*ngina mo rin! Gago!" Sigaw ni Nathan dito. "Bakit kaba nagagalit ha?! Eh wala na kayo ni Angel diba?! Kasal ka na! Ano pa bang pakialam mo kung galawin ko sya?!" Bulyaw pa nito.

"Mamamatay ka munang gago ka bago mo sya magalaw!" Galaiti ni Evan and he's trying everything to push Nathan's body on his top.

"Bakit ka ba apektado? Mahal mo pa ba si Angel?" Tanong ni Nathan. "Bro! Kasal ka na. Wala ka ng magagawa! Kilala ko ang kapatid ko, patay na patay sayo yun at hinding hindi non hahayaan na makipaghiwalay ka sa kanya at balikan si Angel at alam kong ganon din ang Nanay mo!" Tumatawang dagdag pa nito at kasabay non ang pagbigay nya ng isang malakas na suntok sa kaliwang pisngi ni Evan. And now their face are both bleeding! Gaaad!

Gusto kong tumayo, but I can't. Hindi ko maigalaw ang katawan ko.

"Kaya wala ka ng magagawa ngayon! After I beat you up, I'm going to continue what I started. I'm going to fvck her hard til she can't stand or walk anymore!" At muli nyang pinalulanan ng suntok ang duguang mukha ni Evan.

No! Please! Evan! Please stand!

"Alam mo bang isa kang malaking gago!" Natatawa muling saad ni Nathan. Hingal na hingal sya dahil sa walang tigil na pagsuntok kay Evan. "Uto-uto!" He added. "I can't stop my self from laughing cause your Mom fooled you and my sister caged you! Nakakaawa ka bro! Isa kang malaking tanga! Bobo! Inutil!" Pagdidiin nya. "You lost a precious gem because of your stupidity and now, I'm going to make her mine!" Aniya at kasabay non ang malakas nyang pagtadyak sa tiyan ni Evan.

Naglakad sya papuntang banyo at naghilamos. He cleaned his self. At muli akong binalot ng kaba nang muli syang bumalik sa kama. He's still naked at halos hindi ko na makilala ang mukha nya sa dami ng pasa at sugat dito na dulot nang pagsusuntukan nila ni Evan.

Muli kong ibinalik kay Evan ang paningin ko, and he's not moving! Dyosko! Please! No! Tell me that he's still alive!

"Where did we stop gorgeous?" Nakangising tanong ni Nathan at muli syang pumatong sa ibabaw ko.

"Nathan! Please stop!" Sigaw ko.

"I'm sorry gorgeous but I can't. I want to own you now!" Bulong nya sa akin at napasigaw ako nang biglaan nyang pinunit ang suot kong bra.

"Put*ngina mo! Gago!" Sigaw ni Evan.

Ang bilis ng pangyayari. Nathan is now unconscious because Evan hit his back using a wooden chair. Nakahinga na ako ng maluwag pero hindi pa run tumitigil ang luha sa aking mga mata sa pag-agos nito.

"Here, isuot mo yan." Nahihirapang sabi ni Evan sabay abot sa akin ng loose shirt. Pero hindi ko magawang gumalaw. Nanghihina pa rin ako.

"I-I can't. I can't move my body. Nathan put something in my drink, hindi ko pa rin maigalaw ang katawan ko." Hindi ako makatingin sa kaniya ng diretso dahil naawa ako sa mukha nyang punong-puno ng dugo.

The Devil's AngelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon