I opened my eyes and I heard chatting voices kaya naman inilibot ko ang paningin ko at nakita kong nakaupo sa isang mahabang bamboo bench ang limang lalaking naka-mask na dumukot sa amin ni Evan.
Pero kinabahan ako dahil hindi ko makita si Evan dito sa loob. Where is he?
Tumayo ako mula sa pagkakahiga mula sa bamboo bench at naramdaman kong hindi ko maigalaw ang mga kamay ko, then I found out that they tied my hands.
"Gising ka na pala." Pagbungad sa akin ng lalaking naka-mask na nakakulay pulang damit.
"Na-nasaan ako? Saan nyo dinala si Evan? Na saan sya?" Sunod sunod kong tanong.
"Relax pretty. Nasa labas sya. He needs to suffer. Yan ang ganti namin sa hambog na gaya nya." Sagot ng lalaking naka-blue na long sleeve.
Parang may kung anong kirot akong naramdam. I want to see him. Kaya naman mabilis akong naglakad papuntang pinto and my eyes expanded when I saw Evan tied on a dead tree habang malakas ang buhos ng ulan. I saw blood on his face, head and other parts of his body. I don't even know if he's still alive.
Naramdaman ko ang pagpatak ng luha sa aking mga mata at mabilis akong tumakbo palapit sa kanya.
"Evan." Pagtawag ko sa kanya pagkalapit ko sa kinaroroonan nya. I'm totally wet right now dahil sa lakas ng buhos ng ulan.
"Evan!" Nilakasan ko na ang boses ko pero hindi pa rin sya nagigising. Is he still alive? God!
"Hon..." malambing kong pagtawag then I cried loudly. Isinubsob ko ang mukha ko sa dibdib nya. Pero napahinto ako sa pag-iyak nang mapansin kong gumalaw sya.
He opened his eye, only his right eye dahil ang kaliwang mata nya ay hindi nya na maidilat dahil sa sugat na natamo nya doon. It's also bleeding.
"Hon. A-are you okay?" Nahihirapan nyang tanong. Tumango ako na parang bata. He smiled. "Good. Hindi ko hahayaang saktan ka nila." Aniya pa. "Bumalik ka na sa loob. Baka magkasakit ka pa." Alalang sabi nya.
How could he say that! He still concern with me kahit na sya itong nahihirapan na.
"No. I'll stay here." I insisted.
"Pumasok ka sa loob hon. Basang basa ka na." Nahihirapang utos nya. Pero hindi ko iyon sinunod at tumayo lang ako sa harap nya. We're both wet at parang tinutusok ako ng karayum dahil sa lakas ng buhos ng ulan. It's painful.
Nabigla ako nang may humila sa akin at buong pwersa akong ipinasok ng lalaking naka-blue na long sleeve sa loob ng pawid na bahay na ito. Inupo nya ako sa bamboo bench.
Tinitigan ko sila ng masama.
"Ano bang kailangan nyo? Bakit nyo ba ginagawa sa amin to?" Galit kong tanong sa kanila.
"We want that asshole to suffer!" Sagot sa akin ng lalaking naka-red shirt habang dinuduro nya si Evan.
"He suffered already. Please, pakawalan nyo na kami!" Pakiusap ko.
"It's not enough. Kulang pa ang paghihirap nya sa mga kagaguhang ginawa nya sa akin at sa kapatid ko!" Galit nyang tugon.
Alam kong maraming tao ang galit kay Evan, isa siguro ang lalaking ito sa mga napagtripan niya noon. I know Evan deserve a punishment for all the bad things that he did pero siguro sobra na ito. If he will stay on that tree- bleeding in the middle of this heavy rain, he might die!
"This is too much. Please tama na. Pakawalan nyo na kami." Muli kong pakiusap.
"Hindi! Dapat lang sa hambog na yan ang maghirap! He deserve it! At kulang pa iyan! He fvcked my sister at ano? Pagkatapos nyang makuha ang gusto nya, iiwan nya nalang ng ganon ang kapatid ko? Fvcking no!" Sigaw nito sa akin.
BINABASA MO ANG
The Devil's Angel
RomanceTry to steal his Angel, you would definitely experience the hell. Highest Rank Achieved: #1 in Transgender story! ********* WARNING: THIS STORY IS NOT SUITABLE FOR READERS BELOW 18 YRS OLD, NARROW MINDED AND HOMOPHOBICS. RATED 18+/ RATED SPG THIS I...