Chapter 39

8.8K 513 140
                                    


"Mga hayop!" Sigaw ni Natalie at mabilis syang tumakbo palapit sa akin. She's holding my hair tightly! Napakalas si Evan sa mahigpit nyang yakap sa akin. "Malandi kang bakla ka!" Inalog-alog nya ang ulo ko habang sinasabunotan nya ang buhok ko.

"Natalie stop it!" Pagpigil ni Evan and he's trying to remove Natalie's on my hair.

"Kayo! What are you looking at? Pigilan nyo ang asawa ko!" Pasigaw na utos ni Natalie sa tatlong body guards na kasama nya. Mabilis silang tumakbo palapit kay Evan. Idinapa nila ito habang mahigpit nilang hawak ang mga kamay at paa nito.

"Bitiwan nyo ako! T*ngina!" Pagpupumiglas ni Evan.

Bumalik ang atensyon ko kay Natalie nang sampalin nya ako ng malakas, kaliwa't kanan. Natumba ako sa sahig sa sobrang lakas non.

"Tama na! Natalie! Ano ba?!" Pagpigil ko pero naging bingi na sya, she is now covered by anger.

"Malanding bakla!" Muli nyang sigaw at pumatong sya sa ibabaw ko at muli nya akong sinabunutan. "Mang-aagaw kang bakla!" Galaiti nya. "Kabet! Higad!" Pagpapatuloy nya. "Porque may puke ka na rin, sa tingin mo ba babae kana? Sa tingin mo mabibigay mo na ang kayang ibigay ng isang tunay na babae?! Hell no!" Nahilo ako nang buong lakas nyang hinampas sa sahig ang ulo ko.

Wala na akong nagawa kundi ang lumaban. I slapped her face, left and right!

"Tama na Natalie! I don't wanna hurt you!" Bulyaw ko sa kanya. Ayokong manakit ng babae dahil hindi naman talaga ako nanankit ng babae physically. But if she's going to continue hurting me, masasaktan ko talaga sya!

"You already hit me b*tch!" Aniya at muli nya akong binigyan ng mag-asawang sampal. "Sa dinami rami ng taong pwede kong maging kaagaw kay Evan, ikaw pa? Isang baklang operada! That's an insult for me! Hindi mo ba yon alam! Ha? That's more painful that your slap faggot!" Muli nyang sinabunutan ang buhok ko and she's also leaving scratches on my face and neck as well.

Huminga ako ng malalim. I'm sorry Natalie but I know you're not going to stop hitting me kung hindi ako lalaban.

Kaya buong pwersa kong hinawakan ang dalawa nyang kamay. I changed our postion and I am now on her top.

"I'm sorry for this!" Saad ko sabay sampal sa kanan nyang pisngi. "And this!" then I slapped her left cheek and I continued until her face became red. "Hindi ako malandi! Hindi ako kabet! Wala akong inagaw sayo!" Sigaw ko.

I stopped because I heard her cry. Umalis ako sa ibabaw nya at ibinalik ko ang atensyon ko kay Evan and he's still trying to release his self from those three bodyguards. Alam kong kaya nyang patumbahin ang limang katao, pero ngayon hindi nya magawang makatakas sa tatlong bodyguards na iyon, maybe because of his fight with Nathan that made him weak. His face is still bleeding.

"Hindi pa tayo tapos b*tch!" Nagulat ako nang biglang hinampas ni Natalie ang tasang nasa mesa na ininuman ko ng kape kanina sa ulo ko. Natumba ako sa sofa sa labis na hilo and I saw blood running on my forehead! Gaddd! My head is bleeding.

Nagkuyom ang palad ko, kaya naman sinipa ko ang tiyan nya dahilan para matumba syang muli. Pumatong ako sa ibabaw nya at ngayon, she's holding my hair tightly again and so am I. Nagpagulong gulong kami sa buong sala habang nakakapit kami sa buhok ng isa't isa.

"I'll make sure that you will end up bald after this! Uubusin ko ang buhok mong malandi ka!" Bulyaw nya.

"I'll do the same!" Sagot ko.

Her back reached the wall kaya nagkaroon ako ng pagkakataon na i-untog ang ulo nya doon. Pero palaban talaga sya, she also do the same. Hinampas nya din ang ulo ko sa pader kaya parehas kaming naghahabol ng hininga dahil sa pagod.

The Devil's AngelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon