WARNING: SPG
"Good morning." Matamis nyang pagbati sa akin pagmulat ko ng aking mga mata. This is my first time seeing him smiling that way. It's genuine.
Nag-iwas ako ng tingin at mabilis akong bumangon mula sa pagkakahiga.
"Bababa na po ako Sir." Aniko at nagmadali akong umalis sa kama pero bago pa man ako makaalis ng tuluyan doon, he grabbed my right arm at muli nya akong isinubsob sa dibdib nya.
"Call me hon." Striktong sabi nya. Napalunok ako. "Maaga pa, dito ka muna." Malambing nyang sabi habang yakap nya ako ng mahigpit.
"I-I have to go now. Ba-baka ha-hanapin na nila ako sa baba." Apila ko.
"Stay here. It's too early." He insisted. Napabuntong hininga nalamang ako sa gusto nyang mangyari.
"Hug me too." He pleased so I did it. I hugged him.
"I want us to stay like this forever. You and me with each other arms." Aniya at damang dama ko ang saya sa bawat salitang binitawan nya.
Does this guy really like me? Ano? Anong nagustuhan nya sa akin? I can't really understand. Bakit ako?
"May I ask you something?" Tanong ko. Kinalas nya ang mahigpit nyang pagkakayakap sa akin at ganon din ang ginawa ko. Tumitig sya ng mariin sa mga mata kaya ibinaling ko sa ibang direksyon ang paningin ko. Hindi ko sya kayang titigan ng matagal. Anger is covering me every time I look at his face.
"What is it?" Tanong nya.
"Ba-bakit ako? Ang dami naman dyang magagandang babae bakit sa akin pa? Why do you like me? Hindi naman ako babae." Sunod sunod kong tanong.
Nag-igting ang kaniyang mga panga. "As I said before, I can't explain it! Basta gusto kita. Nagagandahan ako sayo, ang sexy mo, ang bait mo and you're so damn innocent. Those are the things that I like about you. I don't fvcking care if you're not a woman. I see you as a woman. And the other reasons why I like you is unexplainable. Basta gusto kita at sa akin ka lang. Naiintindihan mo?!" Tugon nya.
Tumigil sa pagpintig ang puso ko. Naramdaman ko na parang may kung anong bagay ang humaplos doon. Pero hindi dapat ako nagpapa-apekto sa mga sinasabi nya.
"Alam kong galit ka because I raped you. Hindi ko na talaga napigilan ang sarili ko and I'm sorry okay? I got carried away because of my ranging hormones. I was just really horny on that time." Paliwanag nya.
Anger filled me again. Carried away?! He forced me!
"Ganyan kaba talaga? You're taking advantage of someone's weakness just to fill your sexual needs?" Tanong ko.
Biglang naging seryoso ang mukha nya. "I'm not like that. I only did it to you, sayo ko lang yon ginawa. Lahat ng babaeng dumaan sa akin, they were the onenwho offered their body at pinagbibigyan ko lang sila." Dahilan nya. "I know you know it. You saw me fvcking someone at the pool area and she was the one who did the first move. I just gave what she wanted. The thing that I did to you, I never did that to anyone!" Dagdag nya pa.
So anong gusto nyang palabasin? Na kailangan ko pang magpasalamat?! He's indeed out his mind.
"You're sorry is nothing. You already did it." Seryoso kong sabi at mabilis akong bumangon sa kama. He tried to grab my hand again pero mabilis ko din iyong binawi.
"What the hell is wrong with you? Nag-sorry na ako. Ano pa bang gusto mo?" Galit nyang tanong.
"Hindi na maibabalik ng sorry mo ang nawala sa akin." Singhal ko sa kanya.
"Well, I never regret raping you because I know I was your first! And I'm proud of it!" Aniya sabay tawa ng nakakaloko.
Nagkuyom ang palad ko. Gusto ko syang sampalin ng paulit-ulit. He's totally a jerk! Proud pa sya sa pagsasamantalang ginawa nya sa akin. What a sicko!
BINABASA MO ANG
The Devil's Angel
RomanceTry to steal his Angel, you would definitely experience the hell. Highest Rank Achieved: #1 in Transgender story! ********* WARNING: THIS STORY IS NOT SUITABLE FOR READERS BELOW 18 YRS OLD, NARROW MINDED AND HOMOPHOBICS. RATED 18+/ RATED SPG THIS I...