Tawag

52.4K 96 11
                                    

Ring Ring Ring....

Agad na dinampot ni Lisa ang kanyang cellphone ng marinig ang na tumunog ito. At siya ay napangiti ng malaman kung sino ang tumawag sa kanya.

Carlo calling...

"Hello" sambit ni Lisa ng sagutin nya ang tawag.

"Hello Lisa, kamusta ka na? Sorry ah ngayon lang ako nakatawag ulit
Busy kasi sa work e." Sagot ng lalaki sa kabilang linya.

Mga ilang na ring hindi tumawag sa kanya ang lalaki kaya naman namiss nya ito ng sobra.

"Ok lang ako. Wag kang magpakapagod ng sobra ah." sagot nya. "Namiss kita" dagdag ni Lisa at sya ay napakagat ng ibabag labi nya.

"Namiss din kita Liz" Paos na sagot sa kanya ni Carlo. "Ano ginagawa mo?"

"Nakahiga sa kwarto ko" sagot naman ni liza kay carlo.

"Ano suot mo ngayon Liz?" dahan dahang tumayo si liza sa pagkakahiga at agad na sira ang pinto at nilock na iyon. Dahil alam na nya kung saan sila makakarating ng kausap.

"T-shirt tsaka panty" malabing na sagot ni liza sa kausap.

"Ayon lang? Walang bra at short?" Gulat na tanong ni Carlo kay liza.

"Hihihihi. Walang bra at short." malanding tugon ni liza na magsisimula ng mag-init.

"Shit! Ang sarap naman nun. Kung kasama lang kita ngayon baka pinatungan na kita." Sagot ni Carlo na nababakasan ng paghihinayang.

"Talaga? Papatungan mo lang ako?" mapangakit ang tono ni liza.

"Dadampian ko ng halik ang mga labi mo. Shit ang sarap. Hmmmm... Ang tamis ng labi mo liz. Ang sarap kainin." Sagot ni Carlo na dinadama na ang alaga sa loob ng kanyang short.

"Tapos? Ano pa gagawin mo?" Kagat labing sagot ni liza na naeexcite na sa mga sunod sunod na pangyayari.

"Lalamasin ko Suso mo liz. Shit ang lambot talaga. Ang laki. Dahan dahang bumababa ang halik ko mula sa labi mo hanggang leeg. Amputa ang bango. Shit sarap lagyan ng chikinini" Nilalamas pa din ni Carlo ang alaga upang ito ay gisingin ng tuluyan.

"Lagyan mo lang Carlo. Sige lang." Hudyat ni liza kay carlo upang ito ay magpatuloy.

"Tayo na yung utong mo mommy Liz. Pasuso ako ah." Lumalalim na ang hininga ni Carlo. Samantalang si liza ay nalilibugan na ng marinig ang tawag sa kanya ni Carlo.

"Sige lang baby Carl. Dede ka lang mommy." Poas na sagot ni liza kay carlo.

"Ohhh mommy Liz ang sarap ng utong mo kahit may harang na damit. Mommy Liz hubarin mo yung damit mo. Para masuso ko na talaga sya." Unti unting nilabas ni Carlo ang kanyang titi sa loob ng kanyang boxer upang masimulan na ang pagmamaniobra nito. Habang si liza naman ay hinubad na ng tuluyan ang kanyang damit.

"Ayan na baby ko. Hubad na. Suso ka na baby. Sayo lang tong dede ni mommy. Ahhh! Hmmmm! Umm!" Nilamas ni liza ang kanyang suso. At inimagine na si Carlo ang gumagawa niyon.

"Shit! Mommy! Ang sarap ng suso mo. Sip sip. Slurp slurp. Ang sarap mommy. Ako lang suso sayo mommy ah. Ako lang." Gumawa pa ng tunog si Carlo na animong may sinisipsip talaga habang nagtataas baba ang kanyang kamay sa kanyang alaga na sya namang nagpainit lalo kay liza.

"Ohhhh baby ko. Ang galing mo talaga sumuso. Sige lang baby. Ahhh! Paligayahin mo ang mommy." Pinang gigilan ni liza ang kanyang naninigas na utong.

"Ang tambok ng puke mo mommy. Basa ka na. Basa na yung panty mo." Sambit ni Carlo sa kabilang linya. Habang si liza nama ay dinama din ang kanyang pukeng basa na sa labas ng kanyang panty. "Ang sarap hagudin ng puke mo habang nakapanty ka pa mommy! Ang libog mo talaga! Basa ka na! Shit mommy. Papasok ko na sa loob ng panty yung kamay ko mommy. Puta ang lambot." Hinubad na ni liza ang kanyang panty at ibinuka ng husto ang kanyang mga binti.

"Ahhhh! UMmm! Ohhhhhhh! Baby kainin mo na si mommy. Sige na. Namiss ni mommy yung pagkain mo sa kanya." Pinaglandas ni liza ang kanyang daliri sa kanyang hiwa.

"Opo mommy. Ito na. Paamoy muna ako ah. Shit mommy. Ang bango ng puke mo. Ang sarap amuyin. Pinaglalaruan na ng dila ko ang kuntil mo mommy habang pinefinger ka. Masarap ba? Masarap ba mommy? Slurp. Hmmmmm. Ohhhh!" Pinaglaruan ni liza ang kanyang kuntil at labis na kiliti at sarap ang kanyang nadama.

"Yes baby! ahhhh! Ahhhhh! Sige pa baby more pa!" Ang tanging na sambit ni Liza na sya namang nagpabilis ng pagkambyo ni Carlo sa kanyang alaga.

"Kakainin ko na mommy. Putangina ang sarap talaga. Slurp slurp slurp. Sip sip sip." Pagpatuloy ni carlo.

"Lalabasan na ko baby. Sige pa. Sipsipin mo pa ang puke ni mommy. Ahhhh! Ahhhh! Ahhhh!" Patuloy lamang sa palalaro ng kuntil si liza habang lamas ng isang kamay nya ang kanyang malulusog na suso.

"Mommy kainin mo naman uten ko. Ako naman ang kainin mo mommy. " Hiling ni Carlo kay Liza. Ito ang paborito nilang parte ang kainan.

"sige baby ko. Namiss ko din ang titi ng baby ko e. Hmmmmmm. Ang laki talaga ng burat mo baby. Ang bango. Hmmmmm. Pinatakan ko ng halik ang ulo ng titi mo. (chup)." Gumawa pa ng tunog si liza."ang sarap hagudin baby. Ang laki mahaba mataba at masarap." Nakapikit si liza habang iniimagine ang galit na galit na alaga ni Carlo.

"Mommy subo mo na please. Miss na miss ka nya uhhhhhh . Sige na mommy ts-tsupa mo na ko mo..mommy ko ohhhhh. Ohhhh!" Patuloy na nagtataas baba ang kamay ni Carlo sa kanyang alaga pikit ang mata at iniisip na subo subo ni liza ang kanyang titi.

"Ito na baby. Hmmm. Ang sarap. Shit sagad na sagad sa bibig ko baby. Hmmm. Ang laki. Slurp slurp slurp." Liza

"Mommy ang galing mo. Ahhhh. Sagad mo pa ahhhh.! Kantutin na kita mommy." Carlo

"Sige baby. Pasok mo na handa ang mommy!!" Unti unting pinasok ni liza ang kanyang middle finger sa kanyang basang puke.

"Shit. Putangina. Ang init sa loob mo. Ahhhh! Ahhhhh! Ahhh! Sikip mo mommy. Puta ka talaga ohhhh! Ohhhh! Parinig ako ng pagfinger mo mommy." Hiling ni Carlo. Agad na niloud speaker ni liza ang kanyang phone upang marinig pa din ang ungol ni carlo at itinapat ito sa kanyang puke at the dinagdagan pa ng isang daliri ang naglalabas pasok sa loob nya.

Itinapat ni Carlo ang kanyang phone sa kangang titi upang iparinig din ang kanyang pagjakol kay liza.

*plok*
*plok*
*plok*
*plok*
*plok*
*plok*
*plok*

Ang maririnig sa pagfinger ni liza at pagjakol ni carlo.

"Sige baby sagad mo pa ahhhhh. Ahhhhh. Lalabasan na ko baby. Ayan naaaaaaa." Sambit ni liza habang nakatirik ang mata, naninigas ang ang mga daliri sa paa at dinadama ang likidong lumabas na sa kanya ng lagusan.

"Ako din mommy koooooooh." Nilabasan na din si Carlo na nakatingala at hinihingal pa

"Hello liza? Nilabasan ka na ba?" Agad na tanong ni Carlo kay liza habang hinihingal pa.

"Oo. Ikaw ba?" Nakangiting tanong ni liza kay Carlo.

"Oo. Mejo madami dami nga e. Hahahahahahaha. Namiss talaga kita. Lalo na yang boses mo ang sarap pakinggan kaya lagi ako g tinatayuan pagkausap ka e." Natatawang sabi ni Carlo at dahil dito ay napangiti na lang si liza. "Liza linis lang ako ah. Linis ka na din baka may biglang pumasok makita ka pang ganyan. Tawagan kita ulit pagtapos ko maglinis. Salamat liza. Mwaaaaah." At pinatay na ni Carlo ang tawag.

Agad na napabuntong hininga si Liza dahil alam nyang hindi na ito tatawag ulit mamaya at matagal na naman itong magpaparamdam sa kanya.

∩__∩

Lisa's SEXcapade (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon