Girlfriend

20.4K 36 1
                                    

Naglalakad si Lisa sa hallway palabas ng kanilang school. Naiwan na naman sya ng dalawang kaibigan dahil nagmamadaling umuwi ang mga ito.

"Lisa!" Sigaw ng isang boses na hindi pamilyar kay Lisa kaya hindi nya ito pinansin.

"Lisa!" Sa pangalawang pagkakataon ay hindi pa din ito pinansin ni Lisa sapagkat hindi sya pamilyar sa boses kaya nakakasiguro syang hindi sya ang Lisang hinahanap nito.

Naramdaman ni Lisa na may kumalabit sa kanyang likuran kaya napalingon sya dito.

"Uy! Kanina pa kita tinatawag hindi ka namamansin." Bungad ni Nico pagharap ni Lisa.

"Ay sorry. Akala ko kasi ibang Lisa yung hinahanap e." Natatawang paliwanag ni Lisa.

Pawisan si Nico at medyo hinihingal pa, halatang kakagaling sa pagtakbo.

Sabay na naglakad ang dalawa palabas ng kanilang School.

"Lisa may boyfriend ka na ba?" Tanong ni Nico.

Natigilan si Lisa sa tanong ni Nico hindi nya maunawaan ang sarili kung bakit kinilig sya sa tanong nito.

"Wala. Bakit mag-aapply ka?" Birong sagot ni Lisa.

"Hahahahaha. May girlfriend ako." Natatawang sagot ni Nico kay Lisa.

"Ah. Hahahahaha." Natawa na lang si Lisa na parang wala sa sarili sa pagkat nakaramdam sya ng panghihinayang at hiya sa sagot nito.

'Pahiya ako dun ah' sambit ni Lisa sa sarili.

Nagsimula ng magkwento si Nico tungkol sa girlfriend nito. Walang imik syang nakinig sa bawat sinasabi ni Nico. Hindi nya maintindihan ang sarili kung bakit naiinis sya sa ideyang may girlfriend na ito.

Nang makauwi si Lisa sa kanilang bahay ay agad syang nagpalit ng damit. Kagaya ng nakagawian. Mag-isa lang si Lisa kanilang bahay. Parehas may trabaho ang magulang ni Lisa at ang nagiisang kapatid nito ay laging laman ng piso net.

Message tumunog ang cellphone nya kaya agad nya itong kinuha.

Carlo/Clarita:
Uy musta?

Lisa:
Uy long time no talk ah. Ok lang ikaw ba?

Carlo/Clarita:
Ok lang din.

Lisa:
Libog ka na naman nu? Kaya kinausap mo ko?

Carlo/Clarita:
Grabe ka naman. Hahahahaha. Porket kausap ka libog na agad?

Lisa:
Oo. Ano ba ginagawa mo?

Carlo/Clarita:
Ito tamang jakol lang habang kausap ka. Hehehehe.

Lisa:
Sabi na e. Hahahahaha.

Carlo/Clarita:
Bigla kasi ako nalibugan habang kausap ka e. Naalala ko kasi yung kwento mo.

Lisa:
Ah ganun ba. Baliw. Kalimutan mo na yun. Hahahahaha.

Carlo/Clarita:
Ikaw kasi e. Naiisip ko tuloy tsinutsupa mo ko e. Shit. Ang sarap sa loob ng bibig mo. Ang init. Ang galing mo mag-BJ.

Carlo/Clarita:
Ahhhh! Ahhhh! Ohhh! Lisa patikim ng puke mo. Shit! Ang tambok.

Lisa:
Ewan ko sayo Carlo. Hahahahahaha.

Carlo/Clarita:
Shit! Tangina! Galing mo sumubo ah. Ahhhh! Ahhh!

Carlo/Clarita:
Finger ka na din. Sabayan mo ko.

Lisa:
Hindi wag na. Kaya mo na yan. Hahahahaha.

Carlo/Clarita:
Pwede ba kong tumawag. Hirap magtext e. Samahan mo na din ng ungol para mas masarap magjakol.

Napalunok na lang si Lisa sa nabasang text nito.

Clarita calling....

Kagat labing sinagot ni Lisa ang tawag.

(づ ̄ ³ ̄)づ

Lisa's SEXcapade (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon