Pinaglandas ni Lisa ang kanyang isang daliri sa kanyang hiwa sa labas ng kanyang panty.
"Ahhh! Shit!! Carlo" mahinang ungol ni Lisa.
"Alisin mo na yung panty mo Lisa" utos ni Carlo.
Hinubad na din ni Lisa ang natitirang saplot sa katawan.
Binuka ni Lisa ang dalawang pisngi ng kanyang puke at hinanap ang kanyang clit.
Sa unang pagdampi pa lang ng kanyang daliri sa kanyang clit ay libo libong boltahe na ng kunyerte ang kanyang naramdaman.
"Anong ginagawa mo Lisa?" tanong ni Carlo.
"Pinaglalaruan ang clit ko. Ahhhhh! Carlo ang sarap!! Ahhhh! "
Pinaglaruan nya ang kanyang clit. Salitang nirub at dinidiinan nya ito.
Dama ni Lisa ang paninigas ng kanyang mga paa."Shit Lisa. Ang sarap mo. Ahhhhhh. Hmmmmm. Gusto kita kainin Lisa. Gusto mo ba kainin ko puke mo Lisa? Gusto mo ba? Ahhhh! Ugh!" tukso ni Carlo sa kanya.
"Oo Carlo! Gusto ko! Gustong gusto ko! Ahhhh!! Carlo shit ang galing mo! Ahhhh! Kainin mo na ko Carlo." pag mamakaawa ni Lisa l.
Iniisip nya na si Carlo ang gumagawa nito at ang mga dila ni Carlo ang nagpapaligaya sa kanya.
Nagsimula ng kambyuhin ni Carlo ang alaga na sobrang tigas na dahil kay Lisa.
Ipinasok ni Lisa ang isang daliri sa loob ng kanyang puke. Sa una ay nahirapan sya sapagkat ito ang unang beses na ginawa nya ito. Hindi nagtagal ay nakuha din ni Lisa ang tamang ritmo.
"Nagfifinger ka ba Lisa? Ahhh!"
"Oo Carlo!ahhhh!"
"Lisa gusto ko marinig. Itapat mo sa puke mo. Gusto ko marinig kung gano ka kalibog ngayon! Shit Lisa ang sarap mo ahhh!" Sabi ni Carlo habang nagtataas baba ang kanyang palad sa kanyang alaga.
Itinapat ni Lisa ang kanyang cellphone sa kanyang puke upang marinig ni Carlo ang paglabas pasok ng kanyang daliri. Itinapat din ni Carlo ang kanyang cellphone malapit sa kanyang alaga upang marinig din ni Lisa ang kanyang pagjakol.
Plok
Plok
Plok
Plok
Plok
Plok
PlokGumapang ang isang kamay ni Lisa pababa sa kanyang puke at hinagilap ulit ang kanyang clit at muli itong pinaglaruan kasabay ng paglabas pasok ng kanyang daliri.
"Ahhh! Hmmm! Carlo Ahhhhh!"
"Lisa!! Sarap shit."
Hindi nagtagal ay sabay na libasan ang dalawa.
Habol ang hininga ng dalawa matapos ang kanilang ginawa.
"Lisa? Nasarapan ka ba sa ginawa natin?" Tanong ni Carlo na hinihingal pa.
"Oo naman. Hehehehehehe." Sagot ni Lisa na simulang gapangan ng hiya.
"Mabuti naman. Maglilinis lang ako ah. Madami dami kasi yung lumabas sakin e. Magbihis ka na din baka maabutan ka pang ganyan."
"Sige. Magbibihis na ko."
Kahit nanghihina pa ang tuhod ay tumayo na si Lisa upang maglinis at magbihis.
◌⑅●♡⋆♡LOVE♡⋆♡●⑅◌
BINABASA MO ANG
Lisa's SEXcapade (COMPLETED)
RomanceSamahan natin si Lisa sa kanyang Sexcapade. ⚠ WARNING ⚠ ITO AY SPG. FOR OPEN MINDED AND ADULTS ONLY. KUNG IKAW AY MINOR AY LUMAYO LAYO KA NA. Note: I'm not promoting anything!