Sabado

13.9K 27 10
                                    

Sabado....

Kinakabahang palinga linga si Lisa sa kanyang paligid at mahigpit ang pagkakahawak sa kanyang cellphone.

Muling binasa ni Lisa ang mensahe sa kanya ni Carlo.

Carlo:
Nandito na ko. Nakakulay mustard akong T-shirt.

Lisa:
Nakawhite akong dress.

Nasa kalagitnaan ng paghahanap si Lisa ng may maramdaman syang tumapik sa kanyang balikat.

Nang magangat ng siya ng tingin ay isang lalaking nakamustard T-shirt ito.

"Lisa?" tanong ng lalaki kay Lisa.

"A-ako nga po." kinakabahang sagot ni Lisa at tumayo sa kanyang pagkakaupo.

Nagulat si Lisa ng bigla naman syang niyakap ng lalaki sa labis na tuwa nito.

"Finally! Ako to si Carlo!" Pagpapakilala nito sa kanya. Bumitaw sa pagkakayakap si Carlo kaya naman nagkaroon uli si Lisa ng pagkakataon upang pasadahan ng tingin si Carlo.

Moreno ang lalaki at matikas ang pangangatawan nito. Halatang batak ang katawan nito dahil sa mga braso nitong nakalitaw sa T-shirt.

Habang pinagmamasdan ni Lisa si Carlo ay napagtanto nya na masarap titigan ang mukha ni Carlo. Gwapo ang lalaki pero ito ang klase ng gwapo na hindi nakakasawa ang mukha.

"Hmm, kumain muna tayo?" Nahihiyang paanyaya ni Lisa kay Carlo dahil nahuli din nya itong pinagmamasdan sya.

Sabay na tumayo ang dalawa at agad na hinawakan ni Carlo ang kamay ni Lisa. Nagulat man ay pinabayaan na lamang ni Lisa si Carlo.

Nagpasyang sa Mcdo na lang kakain ang dalawa. Si Carlo na din ang nagprisintang magorder para sa kanilang dalawa, ito na din ang nagbayad ng kakainin nila dahil hindi ito pumayag na pagbayarin si Lisa.

Habang nasa counter pa si Carlo ay sinilip muna ni Lisa ang kanyang cellphone.

Nico sent a message...

Nico:
Good morning Lisa, nasa practice na nga pala ako. Pwede ba kitang daanan sa bahay nyo pagtapos ko dito?

Lisa:
Wag na nu. Magpahinga ka na lang sa inyo magkikita naman tayo sa Monday e.

Isang tikhim ang nagpaangat ng tingin ni Lisa. Nakita niya si Carlo sa kanyang harapan at nakatingin sa kanyang cellphone. Agad na binalik Lisa ang kanyang cellphone sa kanyang shoulder bag at binigyan si Carlo ng matamis na ngiti, napangiti din si Carlo dahil dito.

Habang kumakain ang dalawa ay naguusap ito. Maraming nalaman si Lisa kay Carlo, ganun din si Carlo kay Lisa.

Nang matapos kumain ang dalawa ay naglibot libot ang dalawa sa loob ng mall.

Narating ng dalawa ang sinehan at niyaya ni Carlo si Lisa na manood. Si Lisa na ang pinapili ni Carlo ng kanilang panonoorin. Isang Fantasy-Romance ang pinili ni Lisa dahil ilang minuto na lamang ang hihintayin ng dalawa upang mapanood ito.

Sa loob ng sinehan ay naguusap pa din ang dalawa hanggang sa namatay na ang mga ilaw at nagsimula na ang palabas.

Sa kalagitnaan ng panood ni Lisa ay narandaman nya ang isang kamay ni Carlo sa kanyang hita.

"Nalalamig ka na kasi." Pagpapaliwang ni Carlo ng sinulyapan nya ito.

Tama naman ang binata kanina pa nga nilalamig ang kanyang hita dahil sa kanyang suot at aircon sa loob ng sinehan.

Napalunok si Lisa ng maramdaman nya ang masuyong paghimas ni Carlo sa kanyang hita na may kasama pang pisil na parang pinanggigigilan nito ang kanyang hita.

"Carlo!" Mahinang singhal ni Lisa ng maramdaman nya ang kamay ni Carlo na umabot sa kanyang singit.

"Shh tahimik ka lang." Bilin sa kanya ni Carlo.

"Baka mahuli tayo tsaka ano ka ba may mga bata din dito oh."

"Hindi yan kung hindi ka magiingay."

Tinitigan ni Lisa si Carlo.

"Magtiwala ka sakin Lisa Hindi kita ipapahamak." Taos-pusong sabi ni Carlo kay Lisa habang nakatingin sa mga mata ng dalaga.

Napalunok si Lisa at marahang tumango kay Carlo. Malawak na ngiti ang sumibol sa mga labi ni Carlo dahil sa pagtango ni Lisa.

"Pakihubad nga yung doble mong short. Nakakaistorbo e. Pero iwan mo lang panty." Bulong ni Carlo kay Lisa.

"Okay. Sandali magccr lang ako." Akmang tatayo si Lisa ngunit pinigilan sya ni Carlo.

"Dito na. Gusto ko makita." Pahayag ni Carlo at inalis ang kamay sa hita ni Lisa.

Nilibot ni Lisa ang kanyang paningin sa paligid. Napansin nya ang dalawang taong nasa kabilang dulo ng kanilang hilera ngunit malayo layo ang dalawa dahil sa kabilang dulo din ang pwesto nila ni Carlo.

Pagkatapos pasadahan ng tingin ni Lisa ang kanyang paligid ay pasimple nyang hinubad ang suot na short.

♡^▽^♡

Lisa's SEXcapade (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon