Almost

9K 24 1
                                    

Tatlong buwan ang makalipas ng huling magkita sina Carlo at Lisa. Ginawa ng binata ang pangako nito kay Lisa, hindi na ulit ito nagparamdam sa kanya.

"Happy Birthday!" Masayang bati nya kay Nico ng sinagot nya ang tawag nito.

"Salamat po. Gift ko ah" Natatawang biro sa kanya ni Nico.

"Sympre ikaw pa ba! Nasan ka na nga pala?" Tanong nya dito.

"Malapit na po. Naglalakad na" Sagot ni Nico sa kanya.

Sa makalipas na mga buwan ay naging masaya ang relasyon ng dalawa. Nag-aaway kung minsan pero inaayos din naman. Naging payapa ang mundo ni Lisa ng mawala si Carlo dahil na kay Nico lamang ang atensyon nya.

"Good morning!" Masiglang bati nya kay Nico ng makita itong nakatayo sa labas ng gate nila

"Good morning din" Sabi nito at ninakawan sya ng halik sa labi pagkalapit nya.

Kagaya ng nakagawian sabay pumunta ang dalawa sa kanilang school. Habang nasa byahe ay kinukulit ni Nico si Lisa tungkol sa regalo nito.

"Surprise nga kasi. Kulit mo nu. Excited?" Makailang ulit na sabi ni Lisa sa kanya

"Oo naman nu. Ito ang unang beses na magbibirthday akong kasama ka! Kaya excited ako" Parang batang paliwang ni Nico sa kanya

Hanggang sa magkahiwalay ang dalawa ay kinukulit pa din sya nito.

"Birthday ng jowa mo ngayon ah" Sabi ni Maggie

"Ano gift mo?" Tanong naman ni Danielle

"Basta surprise kasi, basta tulungan nyo ko ah" Natatawang sambit nito, napatango naman ang dalawa.

Nagkulitan ang tatlo hanggang sa maguwian.

"Babe sabay na kasi tayo" Reklamo sa kanya ni Nico.

"Wag na kasi. Uuna na ko" Sabi nya dito.

Ngunit sadyang matigas ang ulo nito at niyakap pa ng mahigpit ang bewang nya bago sinubsob ang mukha sa kanyang leeg.

"Babe please ititext kita kapag okay na yung gift ko sayo ha?" Pang-uuto nya dito

"Kahit wag na joke lang naman yun e. Date na lang tayo" Bulong ni Nico. Nakaramdam ng kiliti si Lisa dahil sa hininga nito sa kanyang leeg.

Matapos ang ilang minutong pakikipagusap kay Nico ay natapos din sila. Nagmamadali tuloy si Lisa sa pagbili ng ingredients para cake na gagawin nya.

"Ayan na, tapos na" Nakangiting sabi ni Maggie.

"Sa wakas ang effort naman kasi e" Sabi naman ni Danielle.

"Ganun talaga" Natatawang sagot nya sa mga ito.

"Oh sya alis na kami ah" Paalam ng dalawa sa kanya. May baon pa ang mga ito ng kanilang niluto pagkaalis.

"Punta ka na dito" Sabi ni Lisa kay Nico sa kabilang linya.

"Aye aye captain!" Dama nya ang excitement sa boses nito kaya napangiti sya.

Pagkababa ng tawag ay muling chineck ni Lisa ang mga pagkain sa lamesa. Napangiti siya ng masigurong nasa ayos na ang lahat.

Mag-isa lamang ang dalaga sa kanilang bahay ngayon dahil nagpunta ang magulang at kapatid nya sa kanyang tita, nagpaiwan sya upang paghandaan ang kaarawan ni Nico.

Kaagad na binuksan ni Lisa ang pinto ng kanilang bahay ng makarinig nga katok mula dito.

Isang magandang ngiti ang bumungad sa kanya ng buksan nya ito. Pinapasok nya si Nico sa loob ng bahay at hinila ito papunta sa lamesa.

"Surprise! Happy Birthday!" Masiglang bati ni Lisa sa kanya pagkakita nya sa mga pagkaing handa nito.

"Ikaw nagluto?" Manghang tanong ng binata sa kanya.

"Yup nagpatulong ako kina Danielle, nagtanong pa ko sa mama mo kung ano yung favorite mo" Proud na saad nya dito.

Niyakap sya ni Nico at hinalikan sa noo "Thank you babe"

Lahat ng paborito ni Nico ay nakahain sa lamesa. Ito ang unang beses na may nagluto para sa kanya bukod sa kanyang ina. Kaya naman talagang natuwa sya sa regalo ni Lisa.

Pagkatapos kumain ay nagpasya ang dalawang magmovie marathon habang nakain ng ice cream.

Nakaupo ang dalawa sa sahig at nakasandal ang kanilang likod sa mahabang upuan. Nakaakbay si Nico sa dalaga.

Nakatitig si Nico kay Lisa habang ang dalaga naman ay nakatutuk ang mga mata sa palabas. Nang hindi na makatiis si Lisa ay tinignan na nya ito.

"Bakit iyon?" Takang tanong nya dito bago sumubo ng ice cream.

"I love you" Sinserong saad ni Nico sa kanya kaya naman kaagad na lumitaw ang ngiti sa mukha nya.

"I love you too" Taos-pusong sabi nya din dito.

Unti-unting bumaba ang mukha ng binata sa kanya hanggang sa maglapat ang kanilang mga labi.

Masuyong halik ang iginawad sa kanya ng binata na kaagad nya namang tinugon.

Hinapit sya ni Nico papalapit dito haggang sa napaupo sya kandungan ng binata. Mas lalong lumalim at naging mapusok ang mga halik na ginawad ng binata sa kanya.

Ang mga kamay nito nagsisimula ng maglikot sa kanyang katawan. Ang init na nagmumula sa mga palad nito ay naghahatid sa kanyang ng matinding kiliti.

Bumaba ang labi ng binata sa kanyang leeg, tinagilid nya ang kanyang ulo upang bigyan ito ng daan sa kung saan mang parte ng kanyang leeg ang nais papakin ng binata.

Nadama ni Lisa ang katigasan ni Nico sa kanyang sa pangupo kaya hindi nya napigilan ang sariling idiin pa ang sarili dito at igiling ng mabagal, napadaing naman ng mahina ang binata dahil sa ginawa nya.

Ang naglilikot na kamay ng binata ay unti unting pumasok paloob sa kanyang damit. Muling inangkin nito kanyang mga labi.

Sa gitna ng mainit na halikan ng dalawa ay tila nabuhusan ng malamig na tubig si Lisa nang maramdaman nya ang paglalaro ng mga daliri ng binata sa kanyang naninigas na utong.

"N-nico" Tinulak nya dahilan para mapahiwalay ang labi nilang dalawa.

"What?" Paos ang boses ng binata, mapungay ang mga matang nakatingin sa kanya.

Napalunok si Lisa at hindi alam ang isasagot dito. Ilang segundo ang nagdaan bago nagsink-in sa binata kung ano ang ginagawa nila.

Kaagad na inilabas ng binata ang mga kamay nya sa loob ng damit ni Lisa.

"S-sorry hindi ko napigilan" Tarantang paumahin nito sa kanya.

Kita ng dalaga sa mukha ni Nico ang kaba at taranta nito kaya naman niyakap nya ito upang pakalmahin.

"Okay lang Nico" Sabi nya sa binata habang masuyong hinahaplos ang buhok nito.

"Yeah? Hindi ka galit?" Paninigurado ng binata.

"Hindi ako galit" Malabing na sagot nya dito. Napangiti si Lisa ng maramdaman ang pagganti nito sa kanyang yakap.

"I love you Lisa" Bulong nito sa kanyang tenga.

"I love you too Nico"

'Shit! Muntik na, kung natuloy yun malalaman nyang hindi sya ang nakauna saakin' napapikit si Lisa sa na isip at kaagad na ginapang ng kaba sa kung ano man ang magiging reaksyon nito.

◔_◔

Lisa's SEXcapade (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon