⚠ Warning ⚠
________Napasinghap si Lisa ng maramdaman nya ang marahang pagkagat at pagsipsip ni Carlo sa isang bahagi ng kanyang puson.
Umarko ang kanyang likod at napasambunot sa buhok ni Carlo ang isang kamay habang ang isa naman ay mariin na nakahawak sa headboard ng kama ng sumayad ang dila nito sa kanyang hiwa.
"Basa ka na Lisa" Paos na sabi ng binata.
Hinalikan ni Carlo ang labi ng kanyang pagkababae katulad ng halik na ibinigay nito sa kanyang mga labi kanina.
Ibuka ni Carlo ang labi nito at mariing sinisip ang munting laman na naroon. Isang hiyaw naman ang namutawi kay Lisa.
Halos maiyak si Lisa sa kiliting gumagapang sa kanyang katawan dahil sa ginagawa ni Carlo.
Malalakas ang ungol ang naging kapalit sa bawat paggalaw ng dila at labi ni Carlo sa pagitan ng kanyang hita.
"Ahhh c-carlo malapit na ko" Pagbibigay alam ni Lisa kay Carlo kaya naman mas pinagbutihan pa ng binata ang pagkain sa kanya.
Mas humigpit ang hawak ni Carlo sa kanyang pwetan at mas ibinaon ang mukha sa kanya. Nanginig ang katawan ni Lisa ng marating nya ang sukdulan.
Akala ng dalaga ay tapos na sila dahil inilayo na ng binta ang kanyang mukha, ngunit naramdaman nya ang isang daliri ni Carlo na nilalaro ang kanyang clit.
Napayuko sya upang silipin si Carlo. Relax na nakasandal ang binata habang ang isang kamay nito ay nakaalalay sa kanya at ang isa naman ay busy sa pagpapaligaya sa kanya.
Napaangat ang tingin ng dalaga ng maramdaman nya ang isang daliring nagpupumilit pumasok sa kanyang lagusan.
Mabagal na labas pasok ang gitnang daliri ni Carlo sa ari ng babae. Nasisiyahan siyang makita ang bawat reaksyon sa mukha nito tuwing bibilis ang kanyang galaw.
Siya na nakasandal sa headboard ng kama habang inaalalayan ng isang kamay nya ang nakaluhod na si Lisa, kitang kita nya ang pagbigat ng hininga ni Lisa, ang pagpikit ng mga mata nito, ang pagkagat sa labi, nababakas sa mukha ng dalaga na nasasarapan ito sa kanyang ginagawa.
Mas binilisan pa ni Carlo ang kanyang galaw kaya't walang nagawa si Lisa kundi iungol ang kanyang pangalan na tila isang musika naman sa kanyang tenga. Ilang saglit pa ay muling nanginig ang dalaga at nilabasan ito.
Nanghihinang napaupo ang dalaga sa kanyang kandungan at inihilig nito ang ulo sa kanyang balikat.
"Pagod?" Natatawang tanong nya dito at tumango si Lisa.
Masuyong hinaplos ni Carlo ang buhok ni Lisa hanggang sa marinig na lamang nya ang munting hilik nito.
Iniayos nya ang higa ng dalaga, nagtungo sya sa banyo at binalikan ito upang linisan. Pagkatapos nito ay bumalik sya sa banyo upang ang sarili naman ang intindihin.
Inilabas nya ang kanyang pagkalalaki at pikit matang hinawakan iyon. Nagtaas baba ang kanyang kamay habang iniisip mga ungol ni Lisa.
Nang matapos ang binata ay tumabi sya sa natutulog na si Lisa. Inabot nya ang kanyang cellphone at kinuhaan ng litrato ang dalaga sa iba't ibang anggulo.
Hindi man kita ang kahubadan nito sa larawan ay kapansin pansin naman ang mga markang gawa nya sa leeg nito at halata sa larawan na napasabak ito sa isang masarap na laban.
Saglit na pinagmasdan nya ang natutulog na dalaga sa kanyang tabi bago nya ito bigyan ng isang masuyong halik sa noo at ikinulong muli sa kanyang bisig hanggang sa sya ay nakatulog sa tabi nito.
(ɔˆ ³(ˆ⌣ˆc)
Please support my another story entitled Past-time lover
BINABASA MO ANG
Lisa's SEXcapade (COMPLETED)
RomansaSamahan natin si Lisa sa kanyang Sexcapade. ⚠ WARNING ⚠ ITO AY SPG. FOR OPEN MINDED AND ADULTS ONLY. KUNG IKAW AY MINOR AY LUMAYO LAYO KA NA. Note: I'm not promoting anything!