Kabado

20.4K 39 2
                                    

"Hello?" Kabadong sambit ni Lisa sa kanyang telepono pagkasagot nya ng tawag.

"Hello? Lisa?" Saad ng nasa kabaling linya.

Napalunok si Lisa matapos marinig ang paos na boses ng binata kasabay nito ang unti unting pagdaloy ng kakaibang init sa katawan ni Lisa.

"Oo si Lisa to."

"Shit naman. Ang lambing ng boses mo Lisa lalo akong tinitigasan."

"Hala. Hahahahaha."

"Ikaw lang ba mag-isa dyan?"

"Oo ako lang."

"Sarado mo yung pinto tsaka bintana." Utos ni Carlo kay Lisa.

Nagmamadaling tumayo si Lisa upang sundin ang utos ni Carlo. Agad agad nyang inilock ang pinto at bintana ng kanilang bahay.

"Anong gagawin? Hahahaha. Kinakabahan ako e." Natatawang saad ni Lisa.

"Wag kang kabahan Lisa. Sundin mo lang ang sasabihin ko." Sagot ni Carlo. "Asan ka ngayon?"

"Nandito ako sa may sala. Nakaupo sa sahig." Sagot ni Lisa sa tanong ni Carlo.

"Anong suot mong damit Lisa?" Mapangakit na tanong ni Carlo

"T-shirt tsaka short."

"May bra ka ba?"

"Wala e. Ako lang kasi magisa sa bahay e."

"Shit. Nalilibugan talaga ako sayo. Sundin mo lang sasabihin ko ok? Higa dali." Utos ni Carlo

Kinakabahan na sinunod ni Lisa si Carlo.
"Yan nakahiga na. Shit ka. Kinakabahan ako.'' Pahayag nya ng makahiga.

"Shh wag kang kabado Lisa masarap tong gagawin natin." Pagsisigurado sa kanya ni Carlo.

"Pataas ng T-shirt mo. Wag mo huhubadin ah. Taas mo lang. Sapat lang para lumabas yung suso mo. Tapos hawakan mo yung Lisa. Isipin mo kamay ko ang may hawak. Anong size nyan Lisa?"

Pikit matang sinunod ni Lisa si Carlo. Itinaas nya ang kanyang T-shirt hanggang leeg. Iniabot nya muna ang kanyang earphones at ikinonekta ito sa kanyang phone bago hawakan ang kanyang dalawang suso.

"36B." Sagot ni Lisa habang nakapikit na nilalamas ang kanyang suso.

"Sakto lang sa kamay ko shit. Lamasin mo lang Lisa. Isipin mo ako ang nalamas. Tangina Lisa naninigas yung utong mo. Gusto mo bang isubo ko?" Hudyat ito para maramdaman ni Lisa ang paninigas ng kanyang utong.

"Hmmm sige lang. Isubo mo lang"

"Slurp Slurrp. Hmmm. Slupp. Sarap dumede sayo Lisa." Paos na sabi ni Carlo na sinamahan pa ng kanyang malalim na paghinga.

Lalong nag-init si Lisa. Pinaglaruan nya ng sabay ang kanyang utong. Iniisip na mga bibig ni Carlo ang naglalaro nito.

"Pakihubad yung short mo Lisa. Short lang ah. Wag mo isasama yung panty."

Dali daling hinubad ni Lisa ang kanyang short at itinira ang panty.

"Yan na. Nahubad ko na." Paos na sabi ni Lisa kay Carlo.

"ibuka mo yung hita mi Lisa. Yung bukang buka. Himasin mo yung magkabilang hita mo. Isipin mo ulit ako ang naghihimas nyan."

Sinunod ni Lisa sa Carlo. Ibinuka nya ang kanyang hita sa abot ng makakaya at pinaglandas ang palad sa kanyang magkabilang hita.

Ipinaglandas nya din ang kanyang daliri sa kanyang singit. Ipinatong na ni Lisa ang kanyang palad sa kanyang katambukan.

"Ahhh. Basa na ko Carlo."

☜☆☞



Lisa's SEXcapade (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon