Mas lalong naging matibay ang relasyon ng dalawa. Masaya at kuntento na si Lisa sa kung ano man ang meron sa kanila ni Nico at ganun din sa pamilya nya.
"Bakit mo kasi dinala si Nat?" Nakapamaywang na tanong ni Lisa kay Nico habang karga ang walong buwan gulang na kapatid nito.
"Nalaman kasi ni Mama na aalis tayo, ayun pinasama na sakin" Paliwanag ni Nico habang hirap na hirap sa ginagawang pagpapatahan kay Nat.
"Ako na nga" Yamot na kinuha ni Lisa ang bata kay Nico.
"Anong problema baby Nat?" Malambing na tanong nya sa bata. Natahimik naman ang bata ngunit may maririnig pa ding hikbi mula dito.
"Gutom na ba ikaw ha?" Parang bata na sabi nya dito marahang kinurot ang tungki ng ilong kaya napabungisngis ang bata.
"Gutom na to, akin na yung gatas" Utos nya kay Nico na nanunuod lamang sa kanya. Dali daling sinunod ng binata ang utos nya.
Araw ng linggo ngayon. Nagpasya ang dalawa na magdate dahil nagiging busy si Nico sa paghahanda para sa papalapit na laro nito.
Isang sunday dress ang suot ni Lisa karga niya si Nat habang si Nico naman ay nagpapayong sa kanila at dala nito bag ng kapatid.
Nalate sila sa misa dahil inayusan pa nila ang bata, ang suot kasi nito ay nadumihan dahil pinaglaruan nito ang gatas.
Nang matapos ang misa ay nagpasya ang dalawa na pumunta ng park para ipasyal si Lisa.
"Oh anong nginingiti ngiti mo dyan ah?" Singhal nya dito.
"Sungit naman ng babe ko" Biro nito sa kanya kaya napairap sya dito.
"Ang cute nyo ni Nat, hands on mother ka in the future" Sabi nito sa kanya kaya napalingo sya dito.
"Ano bang naiisip mo na naman ah?" Tanong nya dito.
"Hmm, ang cute nyo kasi e. Si Nat panganay natin tapos buntis ka ulit kaya ang sungit mo" Tila nananaginip na sabi sa kanya nito.
Napatawa naman si Lisa dahil dito "Alam mo ikaw, gutom lang yan. Tara na, kain tayo gutom na ko"
Nawili ang dalawa kaya inabot na sila ng gabi. Pagdating sa bahay nila Nico ay wala doon ang mga magulang nito.
"Kaya naman pala pinasama sa akin si Nat e. Nagdate din ang dalawa" Sabi nito sa kanya pagkatapos nitong basahin ang note na nakita nito.
"May pagkain ka ba dito? Lulutuan kita" Alok nya dito. Kaagad na napangiti si Nico dahil dito.
"Lulutuan mo ko?" Paninigurado nya
Abala si Lisa sa pagluluto ng biglang may mga brasong pumulupot sa kanyang bewang. Nakiliti sya ng maramdam ang mumuntik halik sa kayang batok.
"Tama na nagluluto ako e" Natatawang saway nya dito.
"Tulog na si Nat" Bulong nito sa tenga nya.
"Edi mabuti, napagod ata" Tugon nya dito.
Hinarap sya ng binata at kaagad hinapit ng kanyang katawan papalapit dito.
"Nico isa ha. Nagluluto ako" Mahinang banta nya dito ngunit hindi sya pinakiggan ng nobyo kaagad na ikinulong nito ang kanyang malabi.
Unti unti ng nadadala ng halik ang dalaga ng maamoy nito na malapit na masunog ang kanyang niluluto.
Natatawang pinakawalan ni Nico ang dalaga. Nang matapos si Lisa sa pagluluto ay kaagad syang naghain sa mesa.
"Ahhh Nico!" Daing ni Lisa.
"Shhh wag kang masyadong maingay baka magising si Nat" Bulong nito sa kanya at tinakpan ang kanyang bibig gamit ang palad nito.
Pagkatapos kumain ay kaagad syang hinila ni Nico sa kwarto nito at muling inangkin nito ang kanyang labi, nagsimula sa isang masuyong halikan ay nauwi sila nila ni Nico sa sahig.
Nakahiga sya sa sahig ng kwarto nito at ito naman ay nakapatong sa kanya. Napasinghap si Lisa ng mas idiin pa nito ang sarili sa pagitan ng kanyang hita.
Nakalabas ang malulusog na dibdib nya, ang isang utong nya ay nasa bibig ng nobyo at pinaglalaruan ito.
Nakaboxer at sando pa si Nico sa kanyang ibabaw. Sya naman ay nakalitaw na ang dobleng manipis na short. Ang laylayan ng kanyang dress ay nasa tyan na.
Nakayakap ang mga binti ng dalaga sa bewang nya kaya naman mas madama nya ang pagdiin ni Nico sa pagkalalaki nito sa pagitan ng kanyang hita.
Dry humping ang ginagawa ng dalawa. Simula ng kaarawan ng binata ay palagi na nila itong ginagawa. Hindi naging sagabal ang mga damit na nakapagitan sa kanilang dalawa upang madama ang init ng isa't isa.
"Shit naman" Rinig nyang reklamo ng binata ng marinig nito ang malakas na iyak ng kapatid.
Walang nagawa si Nico kundi tumayo at patahanin ang kapatid na kanina lamang ay mahimbing na natutulog sa ibabaw ng kanyang kama.
"Nat naman e. Wrong timing ka umiyak" Nakasimangot na sabi nito sa kapatid.
Tumayo na si Lisa mula sa pagkakahiga at inayos ang sarili. Inabot nya ang cellphone, nakita nyang may isang message dito.
09*********
HiHindi pinansin ni Lisa ang message dahil unknown number naman ito.
"Babe uwi na ko ah, 9 na e" Pagpapaalam ni Lisa kay Nico.
"Ha? Hatid na kita" Alok nito sa kanya.
"Wag na kaya ko namang umuwi mag-isa e. Tsaka si Nat gabi na mahahamugan pa yan. Hintayin mo na lang sila tita dito, okay?" Bilin nya dito na tinanguan lang ni Nico.
Nilapitan nya si Nat na karga ni Nico "Bye bye baby nat" Paalam nya sa bata at humalik sa pisngi nito.
"See you tomorrow" Baling nya naman kay Nico at binigyan ito ng mabilis na halik bago umalis.
Naglalakad si Lisa habang pauwi sa kanila medyo malayo ang lalakarin pero safe naman dahil may mga tao pa sa kalsada.
"Tsaka na kapag kasal na tayo" Namula ang pisngi niya ng maalala ang sinabi ni Nico ng kaarawan nito.
Muling tumunog ang kanyang cellphone kaya kinuha nya ito.
Isang mensahe na naman ang nagmula sa unknown number na iyon.09*********
Hindi dapat naglalakad mag-isa ang magandang binibini sa gabi, delikado.Napahinto sa paglalakad si Lisa. Kaagad na natakot ang dalaga sa kanyang nabasa at nilingon nito ang kanyang paligid.
Nakatanggap si Lisa ng tawag mula sa unknown number na iyon. Sa nanginginig nyang kamay ay sinagot ang tawag nito.
"He-hello" Pilit nyang pinapakalma ang sarili.
"Hinahanap mo ba ko... Lisa?" Pakiramdam ni Lisa ay tumigil ang takbo ng oras. Tanging malakas na pagtibok lamang ng puso nya ang naririnig nya.
'C-Carlo?!' Hindi makapaniwalang sambit nya sa sarili ng makilala ang boses nito.
"Siguro naman hindi mo pa ko nakakalimutan? Tapos na ang kasiyahan Lisa. Oras na para bawiin kita" Banta nito sa kanya.
←(ಠ_ಠ)→
BINABASA MO ANG
Lisa's SEXcapade (COMPLETED)
RomansaSamahan natin si Lisa sa kanyang Sexcapade. ⚠ WARNING ⚠ ITO AY SPG. FOR OPEN MINDED AND ADULTS ONLY. KUNG IKAW AY MINOR AY LUMAYO LAYO KA NA. Note: I'm not promoting anything!