Panyo

15.4K 30 1
                                    

"Ahhhh! S-shit" Daing ni Lisa habang mabilis na naglalabas masok ang kanyang gitnang daliri sa kanyang lagusan.

"Ugh Lisa" Ungol ni Carlo sa kabilang linya habang mabilis na nagtataas baba ang kanyang kamay sa sariling alaga.

Ilang minuto pa ang nakalipas at sabay na nilabasan ang dalawa.

Paghahabol ng hininga ang maririnig sa dalawa dahil katatapos lamang nila.

"Lisa may sasabihin nga pala ako sayo." Sabi ni Carlo ng umayos ang kanyang paghinga.

"A-ano yun?" Biglang kinabahan si Lisa sa kanyang narinig.

"ahm taga Cavite ka diba?" Tanong ni Carlo kay Lisa.

"Ha? Oo. Bakit?" Takang tanong ni Lisa.

"May project kasi kami dyan na gagawin e. Kaya lilipat muna ako sa Cavite pansamantala. Mga next month pa naman yun" Pagmimigay impormasyon ni Carlo.

"Talaga?!" Gulat na sabi ni Lisa.

"Oo. Ahm pwede ba tayong magkita kapag dating ko dyan?" Umaasang tanong ni Carlo kay Lisa.

"hmm sige okay lang naman." Sagot naman ni Lisa kay Carlo.

Inabot pa ng ilang minuto ang paguusap ng dalawa.

Bago nagpasyang matulog ang dalawa.

Kinabukasan...

"Uy Lisa anong nangyari sayo kahapon? Bakit tumakbo ka bigla? Hindi ka na namin na hanap e. Hindi mo pa sinagot mga text at call namin" Nag-aalalang saad ni Jasmin sa kanya.

"Okay lang naman ako. Wala ako sa mood kahapon. Sorry guys." Walang ganang sagot ni Lisa sa kanila.

"Ano ngang nangyari kasi?" Takang tanong ni Danielle sa kanya.

Buntong hininga ang sagot ni Lisa at nagpasyang ikwento ang nangyari "Ganto kasi yun---"

"Nandyan na si ma'am!" Sigaw ng isa sa mga kaklase nila kaya natigil sa pag kukwentuhan ang tatlo.

"Kwento mo mamaya yan ah." Bulong ni Danielle sa kanya at tinanguan nya lamang ito.

Vacant...

"Sabi nya sakin sisters pa din kami." Pagtatapos ni Lisa sa kanyang kwento.

"Yun na yun?!" Reklamo ni Danielle sa kanya.

Napatango na lamang si Lisa bilang sagot.

"Pero okay ka na ba?" Nag aalalang tanong ni Jasmin sa kanya.

"Oo naman." Napakagat ng labi si Lisa ng maalala ang ginawang pagcomfort sa kanya ni Carlo.

Nakakaramdam sya ng kakaibang pakiramdam sa tuwing sinasambit ni Carlo kung gaano nito kagusto matikman ang kanyang pakiramdam. Sa bawat ungol ni Carlo sa kanyang pangalan ay kakaibang saya ang kanyang nararamdaman.

"Mukha ngang okay ka naman." Nasambit na lamang ni Jasmin ng makita ang kakaibang kislap ng kanyang mga mata.

Uwian...

Katulad ng nakagawian ni Lisa, sya ang huling lumabas ng kanilang classroom ng makitang maayos at malinis na ito.

Sinigurado nyang nakalock ng maayos ang kanilang classroom. Saka nagpasyang maglakad papalabas ng kanilang school.

"Psst!"

Naramdaman ni Lisa ang isang sundot sa kanyang balikat kaya napatingin sya dito. Nakita nya ang nakangiting mukha ni Nico. Pawisan ito at hinihingal pa pero sa kabila nito makikita pa din ang kagwapuhang taglay ng binata.

"Uy Nico ikaw pala! Teka, anong nangyari sayo bakit pawis na pawis ka?" May bahid ng pag aalala ang tinig ni Lisa.

"Ah galing kasi akong practice. Hindi na ko nakapagpunas nakita kasi kita e" Napakamot pa sa batok si Nico dahil nahihiya sya sa kanyang itsura.

"Ay ganun ba. Sandali." Dali daling hinanap ni Lisa ang kanyang panyo at agad itong ibinigay kay Nico.

Wala sa sariling kinuha ito ni Nico at napatulala sa panyong binigay sa kanya ni Lisa.

"Hoy magpunas ka. Wag mo lang titigan yan. Fans ka ba Winnie the Pooh?" Pabirong sabi ni Lisa.

Nang hindi gumalaw si Nico ay kinuha ni Lisa ang panyo sa kamay nito at sya na ang nagkusang nagpunas ng mukha ni Nico.

Mas matangkad si Nico sa kanya kaya naman kailangan pa nyang tumingkayad para maabot nya ang mukha nito.

"Hmm Nico kasi nakakangawit tumingkayad pwede yumuko ka na lang." Alangan na sabi ni Lisa kay Nico.

Pinantay ni Nico ang kanyang mukha sa mukha ni Lisa at banayad nya itong pinunasan.

Habang si Nico naman ay napatulala sa mga mata ni Lisa at hindi maintindihan ang kabog ng kanyang dibdib.

"Ang ganda ng mata mo." Bulong ni Nico kay Lisa.

"Salamat." Nakangiting sambit ni Lisa at kinuha ang kamay ni Nico tsaka nilagay ang panyong ginamit nya. "Labhan mo yan ah. Balik mo na lang sakin pawis mo naman yan e." Bilin pa ni Lisa.

Natatawang binulsa ni Nico ang panyo at nagsimulang maglakad ang dalawa papalabas ng kanilang school.

(Ɔ ˘⌣˘)˘⌣˘ C)

Sorry sa typos (*´ο'*)

Lisa's SEXcapade (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon