"Ayos lang nu. Sistah pa din tayo."
"Ayos lang nu. Sistah pa din tayo."
"Ayos lang nu. Sistah pa din tayo."
"Ayos lang nu. Sistah pa din tayo.""Hoy ate kakain na daw! Kanina ka pa tinatawag e!" Sigaw ng kapatid ni Lisa sa kanya. Napabuntong hininga na lamang si Lisa at walang ganang tumayo mula sa pagkakahiga at lumabas ng kwarto.
"Lisa okay ka lang ba? Kanina ka pa tahimik ah." Puna ng kanyang ina.
"Opo. Pagod lang ako." Walang ganang sagot ni Lisa sa ina.
Pagkatapos kumain ay si Lisa ang naghugas ng kanilang pinagkainan.
Pagkatapos ni Lisa maghugas ay agad syang pumasok sa kanyang kwarto at naghanda para matulog."Ayos lang nu. Sistah pa din tayo."
"Ayos lang nu. Sistah pa din tayo."
"Ayos lang nu. Sistah pa din tayo."
"Ayos lang nu. Sistah pa din tayo."
Paulit ulit na naaalala ni Lisa ang sinabi sa kanya ni Jerick kanina.Message!
Tumunog ang kanyang cellphone tanda na may text sa kanya.
Walang ganang inabot nya ang kanyang phone at tinignan ang nagtext.Carlo/Carlita:
Magandang gabiNapaupo si Lisa sa kanyang kama at napakagat labi ng maalala ang nangyari sa kanila ng binata ng huli nilang paguusap.
Lisa:
Uy long time no talk ah. Kamusta?Carlo/Carlita:
Ok lang naman. Sorry ah. Ngayon na lang ako ulit nagparamdam busy sa work e. Ikaw ba kamusta?Lisa:
Ay hahahaha ok lang naman. Ito nareject ng crush hahahahaha.Carlo/Carlita:
Oh? Bakit? Anong nangyari?Sinimulang ikwent ni Lisa ang nangyari kanina sa kanila ni Jerick.
Carlo/Carlita:
Okay lang yan Lisa. Crush pa lang naman yan e.Lisa:
SabagayCarlo/Carlito:
Lisa pwede ba ko tumawag? Namiss ko kasi boses mo eNapalunok si Lisa sa nabasa at agad agad tumayo upang ilock ang pinto ng kanyang kwarto.
Lisa:
Pwede naman.Carlo/Carlita calling....
Dali daling sinagot ni Lisa ang tawag ni Carlo.
"Hi" mahinang bati ni Lisa.
"Hello Lisa" Paos na bati sa kanya ni Carlo sa kabilang linya.
Napalunok si Lisa dahil sa pagkapaos ng boses ni Carlo. Nakadama si Lisa ng kakaibang init dahil nanunumbalik sa kanyang alaala ang ginawa nila ni Carlo ng huli silang mag usap.
"Shit namiss ko yung boses mo. Tinatayuan ako hahahahahahaa." Dagdag pa ni Carlo.
Nag init ang mukha ni Lisa sa narinig at nakaramdam sya ng kakaibang kiliti na umakyat sa kanyang katawan dahil sa sinabi ni Carlo.
"Lisa pwedeng paisa?" Pagtatanong ni Carlo sa kanya.
"O-oo naman." Nauutal na sagot ni Lisa.
"Ohh f*ck" Ang nasambit na lamang ni Carlo.
ʘ‿ʘ
BINABASA MO ANG
Lisa's SEXcapade (COMPLETED)
RomanceSamahan natin si Lisa sa kanyang Sexcapade. ⚠ WARNING ⚠ ITO AY SPG. FOR OPEN MINDED AND ADULTS ONLY. KUNG IKAW AY MINOR AY LUMAYO LAYO KA NA. Note: I'm not promoting anything!