⚠ Warning ⚠
________
Malalim ang mga halik nabinibigay sa kanya ni Carlo. Halos maubusan sya ng hininga ngunit patuloy pa din sya sa pagtugon sa mga halik nito.Pinutol ni Carlo ang kanilang halikan upang alisin ang T-shirt at bra na suot nya. Nang magtagumpay ito ay agad na isinubo nito ang kaliwang utong nya at nilamas naman ang kanang boobs nya.
Napapasinghap na lamang si Lisa sa bawat pagsipsip ni Carlo sa kanyang mga utong. Mas idiniin nya ang mukha ni Carlo sa kanyang boobs na para bang pinapakain na nya ito ng buo sa binata. Salitan ang ginagawang paglalaro nito sa kanyang mga utong.
Nang magsawa si Carlo sa paglalaro kanyang suso ay ang tyan naman nya ang pinuntirya nito.
Damang dama ni Lisa ang mga markhang ginagawa ng mga labi ni Carlo sa bawat daraanan nito. Hindi nya namalaya na naibaba na ng binata ang kanyang pantalon at panty. Napasinghap na lamang sya ng maramdaman ang malambot at basang dila ni Carlo sa kanyang pagkababae.
Tinignan nya ang ginagawa ni Carlo. Nakaluhod ang binata sa kanyang harapan habang sinasamba ang kanyang pagkababae. Nakatayo naman sya sa harap nito habang madiin ang pagkakahawak sa buhok ng binata.
Her mouth form an 'O' ng sinipsip ni Carlo ang kanyang katas habang nakatingin ito sa kanyang mga mata.
Mas lalong naginit si Lisa ng pinatigas ni Carlo ang dila nito at naglabas pasok sa kanyang vagina. Hindi mapigilan ni Lisa na igiling ang kanyang balakang sa sarap na nararamdaman nya. Nakatingin lamang silang dalawang sa isa't isa, walang gustong mag iwas ng tingin. Kitang kita ni Lisa sa mga mata ng binata na nasisiyahan ito sa kanyang ginagawa at reaksyon. Kitang kita din ni Carlo kung gaano nasasarapan ang dalaga sa ginagawa nya, ang mga mata ng dalaga ay tila nangungusap sa kanya na pagbutihan pa.
Nanginig si Lisa ng maabot nya ang sukdulan. Wala namang sinayang na sandali, nilinis nya mga katas na nanggagaling sa dalaga, hindi nakatakas sa kanya ang ibang katas ng dalaga na tumulo sa hita nito, dinilaan nya ang mga ito paakyat sa ari ng dalaga at sinipsip ng mariin ang clit nito bago tumayo.
Hingal na hingal si Lisa dahil sa ginawa ni Carlo sa kanya. Inakay sya ni Carlo paupo sa kama.
"Ikaw naman Lisa" Masuyong sabi nito sa kanya kaya naman nagtaka sya.
Hinubad ni Carlo sa kanyang harapan ang suot nitong pantalon. Halos mapatili si Lisa ng makita ang galit na pagkalalaki ni Carlo.
Mahaba, mataba, at matigas ayun ang mga salitang pumasok sa isipan ni Lisa ng makita nya.
Kinuha ni Carlo ang kanyang kamay at pinahawak sa kanya ang nakatayong ari nito.
Hindi naman inosente si Lisa. Kahit ito ang unang beses na nakakita sya ng tunay na ari ng lalaki ay alam nya naman ang gustong mangyari ni Carlo.
Binalot ni Lisa ang sandata ni Carlo sa kanyang kamay tsaka dahan dahang nagtaas baba ang kamay dito. Mas lalong bumigat ang hininga ng binata dahil dito.
Napatingala si Lisa upang sulyapan si Carlo. Nagtama muli ang kanilang tingin dahil nakayuko si Carlo para panoorin ang kanyang ginagawa.
"Go Lisa. Wag mong pigilan ang sarili mo. Gawin mo kung anong naisin mo" Sabi ni Carlo ng mabasa nito ang pangungusap sa mga mata ng dalaga.
Sa sinabi ng binata ay inilabas ni Lisa ang kanyang dila at marahang dinilaan ang ulo nito upang tikman ang pre-cum ni Carlo. Mahinang napaungol naman ang binata sa ginawa nya.
Pinasadahan ng dila ang katawan ng ari at unting unting isinubo ang kanyang ulo nito. Napahawak naman sa buhok nya si Carlo.
Sa abot ng makakaya ni Lisa ay nilabas pasok nya sa kanyang bibig ang ari ng binata. Ngunit parang nabitin si Carlo dahil mabagal ang kanyang galaw. Kaya naman inayos ni Carlo ang kanyang buhok at nagsimulang igalaw ang balakang.
Mahigpit ang hawak ni Carlo sa kanyang ulo habang mabilis na naglalabas masok sa bibig nito kanyang alaga. Maluha luha naman si Lisa na nakatingin lamang kay Carlo. Nang maramdaman ni Carlo na malapit na syang labasan ay inilabas niya ang kanyang pagkalalaki sa bibig nito.
Naupo sya sa kama at iginaya ang dalaga para pumatong sa kanya.
"Ga-gawin ba talaga natin?" Alangan na tanong sa kanya ng dalaga ng itutuk nya ang ulo sa lagusan nito.
"Ayaw mo ba?" Tanong ni Carlo sa kanya.
Ilang segundo ang lumipas at hindi pa din nasagot ang dalaga. Kitang kita ni Carlo sa mukha ni Lisa na nag-aalangan ang dalaga.
Akmang tatayo na sana sya ng biglang hawakan ni Lisa ang kanyang ari at unti-unting umupo dito.
"Lisa" Ungol nya sa pangalan ng dalaga ng magdikit ang kanilang ari.
Sadyang pilya Si Lisa dahil ikiniskis pa nito kanyang penis sa labi ng vagina nito.
Unti-unting pinasok ni Lisa ang ulo sa kanya ngunit napahinto sya ng mapagtanto nya na masyadong malaki ang alaga ni Carlo kaya nasasaktan sya ng sobra.
Napasigaw si Lisa ng si Carlo na mismo ang nagpasok ng ari nito sa kanyang pagkababae.
"Shh sorry sorry" Hinging tawad nya sa dalaga habang pinupunusan ang mga luhang kumawala dito.
"Ang sakit. Bakit mo binigla?" Inis na sabi ni Lisa.
"Kapag pinatagal ko pa kasi ay mas matagal ang sakit" Masuyong paliwanag sa kanya ng binata.
Ilang saglit pa ay naramdaman ni Carlo ang paggiling ng dalaga sa ibabaw nya.
"Kaya mo na ba?" Tanong ng binata sa kanya at napahawak sa kanyang bewang
Tumango lamang si Lisa at tiniis ang sakit na nararamdaman. Mabagal na nagtaas-baba sya sa ibabaw nito. Nang makuha na nya ang tamang ritmo at himalang nawala ang sakit na nararamdaman ay binilisan nya galaw.
Yakap ni Lisa ang ulo ng binata habang mabilis na gumagalaw sa ibabaw nito. Si Carlo naman ay mariing nakahawak sa kanyang bewang habang subo nito ang isang utong nya.
Ilang pagbayo pa ni Lisa ay narating na nya ang sukdulan. Hindi naman nagtagal ay inialis ni Carlo ang ari sa loob nya at sinalsal sa harap nya.
"Ay lintik!" Gulat na sabi ni Lisa ng tumama sa kanyang pisngi ang ilang tamod ni Carlo. Nagtawanan ang dalawa sa reaksyon nya.
⊙︿⊙
BINABASA MO ANG
Lisa's SEXcapade (COMPLETED)
RomanceSamahan natin si Lisa sa kanyang Sexcapade. ⚠ WARNING ⚠ ITO AY SPG. FOR OPEN MINDED AND ADULTS ONLY. KUNG IKAW AY MINOR AY LUMAYO LAYO KA NA. Note: I'm not promoting anything!