Chap 24 :Cá cược

318 24 0
                                    

Thắng Hiền hy vọng Thiên Ân càng tức giận càng tốt,khi nói chuyện Thắng Hiền đều cố khiêu khích khiến hắn thêm căm hận Chí Long,bao nhiêu năm học tây y của cậu cuối cùng cũng có thể vận dụng ,đó là tâm lý thù ghét của con người ,nỗi hận càng lớn,sẽ càng muốn đối thủ thua thật thê thảm trong tay mình,Thiên Ân lại càng nóng lòng muốn đối đầu với Chí Long,dục tốc bất đạt,Thiên Ân đang yếu thế nếu hắn còn nóng vội thì bọn họ dễ dàng đạt lợi.

"Ây da,hôm nay ta đã gửi thư bảo hắn rút quân,địa điểm trao đổi ngươi sẽ chọn sau, nghĩ thử xem hắn sẽ chọn ngươi hay là ngôi vị đây ? "

"Ta đã bảo ngài đừng xem trọng ta quá,dùng ta đe dọa hắn vô dụng thôi,hắn sẽ chọn ngai vàng "

Cuối cùng Thiên Ân cũng chịu nói mình muốn gì,từ khi bắt Thắng Hiền về đây đã một tuần trôi qua hắn vẫn không chút động tĩnh .Tên này cũng nhát gan quá đi,mỗi lần bị châm chọc đều nổi điên đánh Thắng Hiền chết đi sống lại nhưng thư vẫn mãi không chịu gửi ,nếu bắt cậu tiếp tục khích hắn, Thắng Hiền đoán mình không chịu nổi mất.

"Hắn mang ngươi đến kinh thành chứng tỏ trong lòng hắn muốn ngươi bên cạnh mình,Chí Long từ nhỏ nếu không thật sự thích cái gì,tuyệt đối không giữ bên người "

"Ngài có vẻ rất hiểu hắn nhỉ,ta là thật lòng khuyên ngài,nếu có thể thì mau bỏ trốn đi ,hắn sẽ không lui binh rồi cứu ta đâu "

Thiên Ân cực kì ghét thái độ này của Thắng Hiền xem hắn như chuột chạy cùng đường ,nhưng nghĩ đến sắp tới phải dùng tới ,nên thôi không ra tay nữa bỏ ra ngoài.Thắng Hiền thật sự đoán đúng,Chí Long ngay lập tức vứt bỏ thư của Thiên Ân,không phải vì hắn muốn ngôi vị mà hắn biết nếu chấp thuận thì không bao giờ có cơ hội cứu Thắng Hiền.

"Tên này thật sự điên rồi,lại yêu cầu hoang đường như thể.Ngươi tuyệt đối không thể thỏa thuận.Địa điểm trao đổi sau chắc hẳn yêu cầu ngươi đến một mình "

Thắng Huyễn đọc xong trán nổi đầy gân xanh vì giận dữ.

"Tất nhiên là không,nói với Vĩnh Bồi triệu tập toàn bộ binh lính,hai ngày nữa liền tấn công toàn diện "

"Chúng ta có gấp gáp quá không vậy "

"Không òn cách khác,bằng mọi giá phải chiến thắng ,đưa Hiền nhi an toàn trở về "

Chí Long đang vô cùng bình tĩnh,nước cờ này tuy mạo hiểm nhưng hắn tin rằng mình sẽ nắm được phần thắng trong tay.Chí Long vẫn luôn án binh bất động chờ Thiên Ân đưa điều kiện vì cho rằng Thiên Ân đoán được quan hệ giữa hắn và Thắng Hiền nên mới bắt cóc cậu uy hiếp,nhưng khi thư đưa tới Chí Long lập tức khẳng định Thiên Ân chỉ đang đoán mò,phần lớn hắn mang cậu đi là nghĩ Thắng Hiền từng cứu mạng hắn nên Chí Long bằng mọi giá không để cậu chết.Bằng chứng là Thiên Ân không hề tự tin, hắn sợ Chí Long sẽ mặc kệ Thắng Hiền tấn công nên mới đưa ra yêu cầu lui binh trước rồi mới chịu trao đổi.

Thiên Ân đôi lúc cực kì thông minh,nhưng lúc này lại hết sức ngu ngốc,hắn bắt Thắng Hiền về làm điều kiện trao đổi,chính cậu cũng trở thành tử huyệt của hắn,Chí Long biết nếu hắn bất chấp đem binh tấn công ,Thiên Ân càng cho rằng Thắng Hiền không thật sự quan trọng,hắn muốn tẩu thoát chỉ có cách giữ mạng Thắng Hiền,Thiên Ân đủ thông minh hiểu rằng có cơ hội Chí Long sẽ không cạn tình cạn nghĩa để Thắng Hiền chết.

Ước hẹn mùa hoa đào Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ