Nhân lúc Thắng Hiền còn tựa trong lòng mình, hắn ôm cả người tiến lại giường. Cách một lớp quần cậu có thể cảm nhận được vật trong quần hắn nóng bỏng theo từng bước đi mà ma sát lên hậu huyệt Chí Long nằm đè lên trên, đưa tay vuốt ve từ đùi non lên đến thắt lưng, bàn tay xương xương khiến cậu thấy thật ngứa ngáy. Hắn hôn nhẹ lên mi mắt, mũi rồi khắp vành tai :
"Chúng ta tiếp tục có được không ?'
Hơi thở hắn phả vào nóng hổi, bên dưới vuốt ve càng bạo, Thắng Hiền không trả lời quay mặt né tránh. Hắn vui vẻ bóp nhẹ lên cánh mông trắng nõn dụ dỗ :
"Ta sẽ thật nhẹ nhàng, không làm ngươi đau "
Lợi dụng tinh dịch Thắng Hiền vừa bắn ra hắn cho một ngón tay vào hậu huyệt thử khuếch trương. Bị dị vật xâm nhập, phía sau liền thít chặt lại phản đối.
"Đừng sợ, thả lỏng người "
Âm thanh của hắn như xuân dược xoa dịu cậu, chất làm trơn không đủ khi ngón tay tiến sâu một chút Thắng Hiền khẽ nhíu mày vì đau.
"Ngăn đầu cái tủ trong góc,có dược...... dùng được"
Hắn nhanh chân lấy mang đến, thuốc mỡ lành lạnh khiến công việc dễ dàng hơn
"Thì ra Hiền nhi đã chuẩn bị sẵn "
"Là dùng để giảm đau, tan máu bầm không phải cho việc hạ lưu như vậy "Thắng Hiền phản đối
"Hiền nhi hình như rất thích việc hạ lưu thì phải, tiểu Hiền rất kích động "
Thắng Hiền bị đùa giỡn cơ thể càng khô nóng, biết được điểm này hắn càng nhắm vào tấn công nói năng không có tiết tháo hơn
"Mau giúp ta cởi quần, nó rất muốn vào trong Hiền nhi "
Thắng Hiền tay run run, khi lôi được vật của hắn ra ngoài thì bị dọa sợ lùi người về sau.
"Kh....ông đ...ược s...ẽ hỏn..g mất"
"Của Hiền nhi chắc chắn sẽ nuốt vào hết. Rất mềm nha"
Càng bị đùa giỡn cơ thể càng động tình, cả ba ngón tay đưa vào cũng không hề gì. Chí Long nhanh chóng rút tay ra đâm của mình vào. Nếu hắn còn tiếp tục nhịn nhất định sẽ mất mạng. Đột ngột bị vật to lớn đâm vào, Thắng Hiền cả người căng cứng, phía sau thít lại. Hắn bị kẹp suýt nữa thì mất kiểm soát kiên nhẫn dùng chút lí trí cuối cùng, kiềm đến độ trán đổ đầy mồ hôi. Hắn cố giữ tốc độ chậm rãi tiến vào được hai phần ba thì không nhịn nổi dứt khoác đâm vào trong. Bị toàn bộ phân thân hắn nhồi vào trong Thắng Hiền cảm thấy phía sau căng chật, đau đớn hít một ngụm khí lạnh. Chí Long hoàn toàn được bao bọc cảm giác ấm nóng thoải mái cực độ liền muốn động.
Thấy Thắng Hiền nhăn mặt thì đau lòng, cứ nằm yên hôn lên ngực muốn xoa dịu cậu. Dù đau nhưng trông hắn nhịn đến vất vả Thắng Hiền bèn ra hiệu cho hắn động. Chí Long như vớ được vàng vội vàng đưa đẩy, bị ma sát đúng tuyến tiền liệt ,Thắng Hiền cong người rên rỉ, khoái cảm ập đến ồ ạt. Bị tiếng rên rỉ đập vỡ giới hạn cuối cùng nhịp độ ngày càng không kiểm soát được, mỗi cú thúc đều là dùng toàn lực đâm vào Thắng Hiền chìm vào dục vọng, hai chân quấn chặt eo hắn, nâng người muốn nhiều hơn. Âm thanh hơi thở hỗn loạn, tiếng va chạm xác thịt đầy nhục dục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ước hẹn mùa hoa đào
FanfictionSau vụ tai nạn, cậu xuyên không về thời cổ đại . Chưa biết làm sao trở về lại cứu bát hoàng tử một mạng. Nhân duyên hai người bắt đầu nhưng là thiện duyên hay nghiệt duyên ...... " Sau này trong sân sẽ trồng đầy hoa đào , mỗi năm chúng ta lại làm bá...