Chap 39 : Vẫn là quay lại chỗ cũ !

321 25 1
                                    

Còn một tháng nữa là tròn một năm Thắng Hiền làm hoàng hậu, thế quái nào tận bây giờ cậu mới có viện riêng, tự cảm thấy bản thân thật bất hạnh, một chỗ ở tử tế cũng không có -.-

-        Thủy Trúc điện giờ là của ta, ngươi tốt nhất nên ngoan ngoãn một chút, không vừa ý ta liền đuổi ra ngoài

Thắng Hiền một dạng đại lão gia, nằm ườn trên ghế phe phẩy quạt, hướng Chí Long nhắc hắn dâng nho tới miệng, cực kì thỏa mãn.

Chí Long thê nô tươi cười ngồi bên cạnh hầu hạ, Thắng Hiền có vài phần bất mãn với hai chữ Thủy Trúc này, vốn dĩ chỗ này gọi là Khánh An điện sang trọng biết bao nhiêu Chí Long cư nhiên lại đi đổi tên, còn là một cái tên nghe qua y như miếu tự.

-        Ta vẫn cảm thấy cái tên Khánh An điện rất hay !
-        Hiền nhi là sủng mao ( gấu trúc ) ở Thủy trúc điện ( trúc bên bờ suối ) mới phù hợp !

Sau khi nghe hắn lí giải đầu Thắng Hiền toàn là vạch đen, nghe qua cực kì ngu ngốc.

-        Vừa ăn chiều lại còn có thể ăn thêm nhiều hoa quả như vậy, sẽ đau bụng !
-        Sau bữa chính tất nhiên phải có tráng miệng, mấy loại quả này toàn là nước, không vấn đề gì !

Mặc kệ Thắng Hiền biện minh, hắn vẫn là cho người đem xuống, bên trong thoáng chốc trở nên yên tĩnh. Thắng Hiền không còn thức ăn thì buồn chán bèn lấy sách ra đọc, đang sống trong thời đại công nghệ 4.0, đùng một phát xuyên không về đây, rảnh rỗi chỉ có thể đọc sách. Thắng Hiền gần đây khám phá ra không ít quyển hay ho, ngoài sách về y học mấy quyển tiểu thoại bản bên đường cũng rất thú vị, độ cẩu huyết so với tiểu thuyết hiện đại không kém là bao, trai tài gái sắc gặp nhau trên cầu nhất kiến chung tình, về sau phát hiện là anh em cùng huyết thống đau khổ chia tay hay chuyện đại tiểu thư lỡ phải lòng quan gia đã có gia đình, ngậm ngùi gả cho người khác cuối cùng uất ức tự tử đủ các thể loại cực kì hấp dẫn.

-        Ngươi đừng phiền nữa, cứ cắn ta mãi !

Đang đọc đến đoạn cao trào nhưng có người nhất quyết làm phiền, Chí Long bên cạnh cứ liên tục cắn cắn rồi hôn lên khắp mặt cậu, tay chân cũng bắt đầu không yên phận sờ soạng lung tung.

-        Xem mấy thứ vô bổ đó chi bằng chúng ta thực hành thì hay hơn !

Cái tên này vẫn là lộ bản chất sói xám, cậu là đọc tình thoại không phải xuân cung đồ, liếc thấy mặt trời bên ngoài còn chưa xuống núi, Thắng Hiền không khỏi kinh hãi :

-        Ngươi là đang ban ngày tuyên dâm !
-        Bữa chiều cũng ăn rồi, việc tiếp theo đơn nhiên là đi ngủ

Chí Long đột nhiên than đói bụng muốn ăn sớm khiến Thắng Hiền không khỏi kì lạ, cái tên này  quả nhiên có âm mưu từ trước .

-        Không được, hôm qua đã không ngủ, hôm nay ta rất mệt, muốn đi ngủ !
-        Ai ya, Hiền nhi chúng ta phải mừng tân gia chứ !

Chí Long tay chân bận rộn thoát y phục trên người cả hai, cúi xuống hôn lên ngực Thắng Hiền, cậu cả người đều phát run.

-        Trời còn chưa tắt nắng, lí nào lại như vậy !

Chỉ số đối kháng dường như là không, cố giẫy dụa cách mấy Thắng Hiền vẫn là bị lột sạch.

Ước hẹn mùa hoa đào Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ