Có đến hơn phân nửa binh sĩ trúng phải phấn độc nhẹ thì bị ngứa cào đến toàn thân rướm máu, nặng thì mụn nhọt khắp người vô cùng khó chịu trong quân doanh liền loạn một đoàn. Thắng Huyễn cũng xui xẻo dính phải nhưng không dám mạnh tay chạm vào chỉ có thể lăn qua lăn lại trên đất như con khỉ.
"Hiền nhi đây là thứ gì vậy ?"
"Ta đang thử chế giải dược, đợi một lát "
Thắng Hiền từ nãy giờ vẫn luôn cặm cụi trộn trộn thứ bột gì đó màu vàng vàng sau khi đổ nước vào hỗn hợp liền trở nên trong suốt dính dính như keo. Cậu bảo người mang nước tới pha vào bồn tắm lớn nước thuốc tỏa ra mùi hương hết sức kì dị.
"Thắng Huyễn cởi hết quần áo ra mau lên !"
Thắng Huyễn như không tin vào tai mình, đôi mắt sợ hãi nhìn Thắng Hiền
"Ta vẫn còn trinh trắng a ngươi muốn làm cái gì chứ ?"
"Ngươi nghĩ mình là ai, ta cái gì của ngươi cũng không thèm lấy nước này tắm sẽ hết ngứa "
Thắng Huyễn vui như trẩy hội hai ba giây liền khỏa thân ngâm người trong dục dũng. Lát sau thật sự không còn cảm giác khó chịu nữa chỉ có điều mùi này rất khó ngửi liền muốn nôn.
"Các vị huynh đệ, làm phiền ra ngoài một chút ta cần phải mặc y phục, nước này mùi kinh khủng quá, ta chết trong này mất !"
"Ban nãy lúc thoát y cũng không thấy ngươi ngại ngùng, bây giờ lại giả vờ cái gì "
Chí Long khinh bỉ.
"Hảo huynh đệ của ta ơi ban nãy tình sự cấp bách không kịp nghĩ, haha "
Chí Long cùng Vĩnh Bồi bước ra ngoài liền bị Thắng Hiền tóm lấy, Thắng Huyễn cởi đồ Chí Long liền bịt mắt cậu đẩy ra ngoài bảo là "Không được nhìn nam nhân khác !" cậu muốn trở vào thì bị chặn lại bên ngoài.
"Sao ? Có hiệu quả không ? Hắn thế nào rồi "
"Thật sự có thể giải độc hắn bây giờ rất thoải mái ngâm mình "
"Ta thật sự cũng không chắc lắm, may là đúng "
"Bụi phấn đó là thứ gì vậy ?" Vĩnh Bồi thắc mắc
"Là tử quyết hoa mọc trong sa mạc, da tiếp xúc với bột cánh hoa sẽ bị mẩn ngứa, nổi u nhọt. Trong tư liệu của sơn trang có đọc qua một lần còn chút ấn tượng "
"Giải dược khó điều chế không ?"
"Cũng không khó lấy cỏ tiên thảo trộn với nhụy hoa hoàng lăng cùng ô diệp là được nhưng hiện tại ta mang theo chỉ đủ cho 20 người dùng. Muốn chế thêm phải cho người quay lại thành Thiên Thủy mua về, quan trọng còn phải pha vào nước chúng ta ở đây muốn tìm được ngần ấy nước không phải chuyện dễ. "
Vấn đề đúng như Thắng Hiền nói tìm nguyên liệu thì đơn giản nhưng để có nước thật sự gặp khó khăn. Nước quân đội dự trữ không thể mang ra dùng, đó đều là nước sạch để uống. Bọn họ cũng không thể quay về thành Thiên Thủy lấy nước muốn vận chuyển nước cần một số lượng lớn nhân lực, nếu người ở đây rời đi Thiên Ân cho quân tấn công bọn họ lập tức bị đánh cho tan tác chưa kể đường xa nắng sẽ làm bốc hơi đa số nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ước hẹn mùa hoa đào
Hayran KurguSau vụ tai nạn, cậu xuyên không về thời cổ đại . Chưa biết làm sao trở về lại cứu bát hoàng tử một mạng. Nhân duyên hai người bắt đầu nhưng là thiện duyên hay nghiệt duyên ...... " Sau này trong sân sẽ trồng đầy hoa đào , mỗi năm chúng ta lại làm bá...