Vào một buổi sáng tuyệt vời ông mặt trời,có cô gái với mái tóc màu đen tuyền xinh đẹp như một đóa ngọc đen nằm giữa ánh nắng sương mai đẹp ko thể tả(nhưng dáng ngủ chả ra hệ thống nào nữa thật mất mặt).Chiếc đồng hồ đáng iu reo lên, bỗng một cơn đột phá vực dậy làm dáng vẻ một cầu thủ ném bóng chày chuyên nghiệp và ném nó xa một cách rất là pơ féc rồi phán một câu:
''Đm cái đồng hồ ko thấy tao đang mơ đẹp về một đôi tình nhân đam mỹ ko hả thật là sắp đến đoạn nữ chính chuẩn bị lên sàn mà,ấm ức vcl!!"
(tội chiếc đồng hồ cmn)
Nói cho mọi người biết nữ chính của chúng ta là một con nữ phụ đứng đường hóng chuyện.
Dù sao cũng phải đi mua đồng hồ mới với một lý do ngu dốt hay dại dột ấy mà nhưng ko sao cái đồng hồ vừa nãy là cái 118 của cô vì sáng nào cũng skill đập nó làm chi cho khổ đúng là đáng đời cho cô.Sau đó làm vscn cô xuống nhà làm cho mình một bữa sáng hoàn hảo của riêng mình,bật chiếc TV quen thuộc mọi giọng nói của truyền hình vang lên:
''Xin chào mọi người,tôi là người đọc bản tin chính ngày hôn nay sau đây là một số chuyện đáng chú ý quan trọng cực hot .Đó là đầu bếp siêu sao của sứ xở mặt trời mọc cô Kirano Stukina đã làm ẩm thực của đất nước lên một tầng cao mới làm người nước ngoài phải nể phục với cách nấu ăn táo bạo,phá cách,sáng tạo là từ chỉ về món ăn của cô và họ biết cô với cái tên Tân Thần ẩm thực và...."tiếng tắt TV vang lên.
Thật là các nhà báo ,phóng viên chỉ đem cái đẹp đi khoe trong lúc có rất nhiều thứ đáng nói lại ko làm thật là.Chắc các bạn cũng biết người chúng ta đang nói chính là Stukina đáng yêu của chúng ta nãy giờ phải ko?Bắt đầu ăn bữa sáng ngon lành cô lại tới nhà hàng của mình một nhà hàng với cái tên đẹp Family đó là thứ mà cô muốn cho mọi người có thể cảm thấy gần gũi với bạn bè ,người thân vì cô đã đánh mất nó lúc 12 tuổi vì bố mẹ cô bị tai nạn trên một vụ máy bay.
Chắc ai cũng nghĩ nhà hàng của cô rất to lớn, lộng lẫy nhưng ko đó là một nhà nhỏ,ấm áp, tràn ngập tiếng cười của các khách hàng đối với cô đó là một niềm vui lớn và vinh hạnh của cô.Cứ thế vào buổi tối lúc 8 giờ nhà hàng đóng cửa đúng lúc cô trở về sau một ngày mệt mỏi.(Dù có nhiều nhà hàng lớn nhưng toàn để cho bếp phó cai quản trên khắp nước)
(Sau khi về nhà)
"Chào cả nhà,con mới về."cô nói
Nhưng tiếng đáp lại chỉ là im lặng cô cũng biết vậy nhưng theo thói quen cũ mà thôi, vào trong nhà bật đèn lên liền vào tắm một cái và ăn cơm một cách lặng lẽ rồi coi tiếp anime mà cô thích chắc ai cũng đoán được đó là phim gì rồi "Shougeki no souma "một bộ phim nấu ăn cô rất yêu thích và cộng thêm có pha chút ngôn lùn với đam mỹ cô tự cho trong phim thật đúng chính hiệu là người hóng chuyện!
Vào lúc 10h chính là lúc cô thực hiện thí nghiệm thức ăn cho ra công thức mới bản quyền của chính rieng cô (Toàn thức ăn ghê rợn chú ý có lúc gây chết người hoặc ngất xỉu)
Món ăn mà cô đang làm được lấy từ nguyên liệu chính cá hồi,và món ăn có tên súp cá hồi độc quyền của Stukina. Sau phần chế biến, cô bắt đầu nếm thử và đây là lần thứ 11 cô nếm nó vì mấy lần trước do bất cẩn nên cô đã bị ngộ dộc thực dphẩm hay ngất xỉu 3 ngày hoặc nôn ọe đi WC nhiều lần.Nhưng lần này thì khác nó có vị phải nói thế nà nhỉ như bị ô thiu và đắng nghĩa một hồi bỗng cô sực tỉnh ra cá hồi này cô để quên lâu ngày do thí nghiệm lần trước cộng với chai thuốc độc nhẹ cô để trên bàn và kết quả chạy một mạch đến phòng lấy thuốc thì trượt chân và cái kết ....
Khi tỉnh lại thì thấy mình gặp diêm vương và ông phán cho một câu là "Xin lỗi người tui đọc nhầm tên người khác thành tên ngươi nên ta sẽ đèn bù cho ngươi một ân huệ vậy ngươi nghĩ xem mình nên làm gì?"
Cô đang đứng hình 5s sau đó nói to "Đm ông diêm vương tuổi thanh xuân xinh đẹp ngây thơ trong sáng của chuỵ đã bị ông dập tắt rồi còn bộ phim chưa xem xong còn bạch mã hoàng tử đang chờ mà no cuộc đời ko thể như thế được tại sao?Why???"
Ngồi than vãn hồi lau, cô cũng quyết định đứng lên ngẩng cao đầu và nói "Cho tôi xuyên ko vào Shougeki no souma được ko?"Không nói gì diêm vương lấy tay mở rộng một cánh cửa không gian rồi đẩy cô một cách bất ngờ xuống dưới ,cô sợ đến nỗi nói một câu thật to:"Fuck you diêm vương lần sau mị đây có gặp lại sẽ cho ông một trận sinh tử."Trong lúc đó ,diêm vương cười và nói "Đéo gặp lại nhau nha chuỵ tui bất tử mà nếu có gặp ko biết ai chết trước"
Cô thầm tức giận muốn cho lão một skill chí mạng nhưng ko được ấm ức trong lòng rồi cô tan biến mất dần..
Còn tiếp.
Hoàn thành bản thảo ngày2/7/2019
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Shougeki no souma)Nhật kí cuộc sống của Tân thần ẩm thực.
HumorCâu chuyện kể về Stukina ,một cô đầu bếp tài ba giỏi (nói chung cũng là một otaku chính hiệu) sau một lần nhầm lần về cái chết của mình, cô được ban tặng xuyên không vào một anime mà cô thích đó là shougeki no souma và câu chuyện sẽ thay đổi như nh...