Hôm nay là ngày thứ 7 nên cũng là ngày cô đi ăn với một người các bạn đều biết rồi ko nói nữa.Cô ngủ một giấc đến 2h chiều luôn nên khi dậy cô dọn dẹp nhà cửa bật nước nóng lên để chuẩn bị đi tắm thì mất gần 1 tiếng.
Tiếng chuông cửa reo lên,cô xuống lầu mở cửa nói:Chào các chị đến với nhà của em.
Cả ba:Bọn chị ko khách sáo đâu.
Hikisa:Vần mời vào.
Bước vào nhà cả ba đều ngạc nhiên vì đẹp đó mà và hỏi:Hikisa em có biết đàn nữa à?
Hikisa:Vâng.
Erina:Nghe lâu rồi nhưng chị chả thấy em đàn ở bất cứ bữa tiệc nào của gia đình cả.
Hikisa:Vì em ko thích.
Đi lên lầu đến phòng cô cả ba dọn đồ trang điểm ra và nói:Hikisa em đi tắm đi vật lại hội đầu luôn đi dùng cái này.
Hikisa:Gì thế ạ.
Cả ba: Hôm qua đi mua sắm bọn chị mua luôn đó là sữa tắm hoa hồng và dầu gội hương hoa lài đấy.
Hikisa:Sao toàn mùi hoa nồng nặc thế!
Cả ba:Đó là để chào nhau hay ôm xã giao thì có mùi hoa hồng để họ nói mình còn biết phái nữ còn hoa lài là do ai cao ôm xã giao thì chỉ ngửi được mùi gội đầu thoang thoảng nghĩa là biết cô gái cũng biết ăn mặc nhờ dung vừa điều độ để có mùi hương lâu dài đấy!
Hikisa:Vâng em biết rồi .
Vào bồn tắm cô đọc tất cả hướng dẫn sử dụng và tắm thôi.Mất 25 phút tắm,cô ra ngoài nhìn thấy mấy chị chuẩn bị.
Hikisa:Mấy chị em thay váy nhé.
Cả ba quay mặt đứng hình load 5s và nói:Ê khiêu gợi đàn ông là số oách mai một dùng mỹ nhân kế để đi đòi mới được.
Hikisa:Em mặc được chưa?
Cả ba:Được rồi Erina mới ủi xong mặc vào đi để Momo làm tóc còn Rindou trang điểm.
Nhờ sự giúp sức của Erina cô mặc xong rồi đến trang điểm làm tóc nhắm mắt lại cho họ làm gì kệ họ.
Cả ba:Xong rồi đó mở mắt ra đi.
Hikisa mở mắt nói:Woa em đây ư các chị làm gì đẹp thế!
Cả ba:Nghề mà!!!
Nhìn đồng hồ cũng 5h30 rồi.
Momo:TRỜI ƠI SẮP TRỄ GIỜ MẤY RỒI MÁ ƠI!!!!!!
Rindou:Nhanh lên cất đồ rồi đi thôi.
Cả bọn dọn dẹp rồi xuống xe của Erina và đến trường học.
Hikisa:Chị à em nên đứng đây chờ hay là chờ anh ấy tới trước nhỉ!
Erina:Em cứa chờ đi để anh ấy xin lỗi vui hơn nhiều.
Momo:Đúng vậy
Rindou:Phải làm vậy cho cậu ấy biết tay.
Hikisa:Vậy em đi đây chào các chị.
Đóng cửa xe Hikisa chạy trước cổng trường và đứng một bên để khỏi bị ai nhìn đó mà.
Cả ba:Chắc em ấy ổn rồi chừ đi xem phom ăn tối thôi mai hóng kết quả!!!!!
(Đúng là các chị mà bỏ rm bỏ cái đi chơi đó là lời nói của con au)
Đứng gần 6h thì một chiếc xe chờ đó rồi mở cửa,người bước ra khỏi cánh cửa là Eishi senpai nhìn anh ấy mặc gọn gàng hơn mooix ngày đến trường.
Nói vậy chứ Hikisa đang nghĩ rằng má ơi hoàng tử bạch mã hay trai đẹp zậy nhìn mà hộc máy luôn!!!!!
Nhưng nhìn lại thì vỡ mộng đó chính là ko ai khác Nhất tọa.
Hikisa lầm bầm nói:No no no ko phải là anh ấy đâu no never cả đời mình mới thích anh ấy!!!!!!!!
Eishi đến gần và nói:Xin lỗi em anh đến trễ làm em đợi có lâu hông?
Hikisa:Không lâu đâu ạ chỉ mới đứng thôi.
Eishi:Vậy à dù sao anh cũng xin lỗi vì ko thể cùng em dùng một bữa ăn với em mà kéo em tới tiệc xã giao xin lỗi nhiều.
Hikisa:Không có gì đâu ạ đi vậy cũng được rồi vật lại anh chỉ em mấy công thức nấu ăn của anh được ko em muốn biết đó mà.Nếu ko được thì thôi vậy?
Eishi:Không sao khi nào anh rảnh anh sẽ dạy em được không?
Hikisa cười phấn khởi nói:Vâng cảm ơn anh rất nhiều.
Eishi:Không có gì.Nhưng mặt đỏ hết rồi.
Eishi đưa tay ra và nói:Bây giờ chúng ta đi được chứ.
Hikisa đưa lên tay của Eishi như một cô gái quý tộc thật sự và nói:Vâng.
Cả hai lên xe và tài xế lái đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Shougeki no souma)Nhật kí cuộc sống của Tân thần ẩm thực.
HumorCâu chuyện kể về Stukina ,một cô đầu bếp tài ba giỏi (nói chung cũng là một otaku chính hiệu) sau một lần nhầm lần về cái chết của mình, cô được ban tặng xuyên không vào một anime mà cô thích đó là shougeki no souma và câu chuyện sẽ thay đổi như nh...