Haizz...tiếng thở dài ngày một lúc dài ra có vẻ như Hikisa bất lực quá rồi vừa phải dậy sớm từ lúc 3h am chưa đủ còn vác bao nhiêu là cái hành lý to khổng lồ nối đuôi nhau trong sân bay.Nói thiệt chứ mấy cái vali to ớn là do cô chuẩn bị đi du lịch Hawai để nghỉ mát 1 tháng ai dè tổ cha mấy cái vận xui chừ phải về nhà thân thương để đi học chuyện này đối với chụy đây là không vui à nghen.Lê từng bước vào phòng chờ của sân bay cô ngồi đó mở cái điện thoại để hóng hít tin tức của giới truyền thông tay nhanh mắt tinh tai thính này đã có tin tức mới chưa.Oa so tuyệt vời chỉ mới sáng qua cô mới gọi rồi đợi sáng ni mà đã bao nhiêu là tin tức nóng hổi nà là hiệu trưởng mới của trường này,cách giảng dạy mới này,...tùm lum thứ công nhận hay thiệt nha mà ai quan tâm chứ bây giờ phải về với ông nội là một chuyện nữa cần đưa lên hàng đầu à.Không nói nhiều nữa đi vô phòng soát vé thôi.
---------------------------------------------Đường phân cách thời gian---------------------------------------
Cả quá trình bay thì không mệt nhưng tới đây thì mất gần 2 tiếng chả chơi đúng là máy bay hạng xịn có khác bỏ ra chút tiền là lên hạng sang được à nói thế chứ đứt ruột lắm tiền tới thì chậm chứ đi nhanh lắm.Hikisa đang nghĩ và khóc không ra nước mắt luôn.Cô bước ra sân bay một cái là có xe đón à mà xe đi đâu thì chả biết do ông lãnh đạo mà mình biết gì đâu. haha-Hikisa nghĩ.
Đi một hồi thì tới ,xe vuwad dừng lại thì cô mở cửa xe ra và không quên cảm ơn bác tài xế vui tánh rồi bật máy điện thoại lên sem giờ bây giờ là khoảng 5h 15p sáng còn sớm chán.Chậc chậc giờ này mình còn ngủ thẳng giò ha ha-Cô lại nghĩ rồi.
Tự nhiên trước máy cô là một cái công viện con nít nè và có ông nội và cả Souma nữa hiếm thấy ông vậy nghe ai quan tâm tới hỏi miếng-hikisa nghĩ
Vừa đi vừa nói:Dô chào ông nội và Souma kun,hai người khỏe không?Nghe vậy làm hai người quay mặt lại đối với ông nội thì không sao nhưng đối với Souma thì khác mặt cậu ấy có vẻ ngạc nhiên.Cái khuôn mặt đó làm cô băn khoăn liền hỏi:Có chuyện gì vậy bộ mặt tớ dính gì à?
Souma trả lời:Không có gì chỉ lâu quá không thấy cậu thôi mà từ khi cậu ra nước ngoài công tác một thời gian ngắn mà không nói với ai vậy là không tốt đâu vả lại mọi người nhớ cậu lắm.
Hikisa cả thấy mình cũng có lỗi thiệt nhưng đã vậy thì cô thản nhiên trả lời:Thật sự thì mình bận quá đến nỗi quên nói với các cậu giờ thì về rồi vả lại cũng chả làm gì nữa nên bây giờ về lại trường để học nè.
Souma:Vậy cậu đến đây làm gì vậy?
Hikisa nói:Tớ đến đây ấy
Chưa nói xong câu thì ông nội cô chặn ngang lời cô mà trả lời cậu.
Ông nội:là ta kêu nó tới đó.
Souma trả lời:Thật sao vậy tới đây nói chuyện này đứng đó làm chi.
Hikisa chả nói gì ung dung đi tới và hỏi:Vậy hôm nay giải thích với cháu được rồi nhỉ?
Ông nội:Đúng rồi đó.Thật ra là ta cũng chả nói gì với cháu cả bây giờ thế lực đã rơi vào con rể rồi thì thôi nhưng chị cháu thì có vấn đề đấy nên ta mới nhờ hai đứa đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Shougeki no souma)Nhật kí cuộc sống của Tân thần ẩm thực.
HumorCâu chuyện kể về Stukina ,một cô đầu bếp tài ba giỏi (nói chung cũng là một otaku chính hiệu) sau một lần nhầm lần về cái chết của mình, cô được ban tặng xuyên không vào một anime mà cô thích đó là shougeki no souma và câu chuyện sẽ thay đổi như nh...