Rảo bước đến nhà bếp Hikisa và Eishi cùng nói:Em/anh ăn gì ?
Đm cmn tại sao nói trùng's hợp's zậy tui đéo biết cái gì á...
Eishi lên tiếng:Vậy em định nấu gì ăn ở bếp ?
Hikisa:Chắc là cơm với chút gì đó thôi cũng đại loại vậy còn anh?
Eishi:Ko biết có gì làm nấy vậy?
Hikisa tái mặt người gì ăn cũng ko biết xuống tận nơi mới quyết định.😩😒😔
Bước tới cửa bếp,Cô/anh chạm vào tay cửa Hikisa nghĩ cái tình huống ấu chó gì nữa đây vậy trời thụt tay lại cô nói:Vâng mời senpai mở trước.(May rút kịp ko để ổng lên tiếng chết)
Vào bếp mở tủ lạnh ra cô lấy nguyên liệu sau đó lấy gạo và bắt đầu nấu.
Hikisa hỏi:Rứa senpai ăn gì ?
Eishi:Vậy em nấu cho anh luôn được ko ? Anh buồn ngủ quá.
Hikisa nghĩ vl con mẹ nó sao xuống đây bắt người ta nấu còn mình ngủ chưa thấy ai như ổng.Thôi kệ chắc làm việc nhiều nên thôi làm cho ổng luôn vậy.
Quyết định đi cho ổng ăn cơm với cá và súp gà đi còn tráng miệng sẽ có trà nóng và bánh.Ok làm thôi.
Đầu tiên là nấu cơm sau đó làm cá rô ti ti,rửa sạch chiên sơ rồi cho đường nấu lên thêm chút gia vị nữa là được.Tiếp theo đến súp gà lấy gà phần thịt sau đó rửa sạch rồi luộc rồi lấy nước đó làm canh cho thêm nguyên liệu vào và cho gà là xong.Rồi đến phần tráng miệng bắt một ấm trà lên sau đó bỏ trà hoa lài vào rồi đun tiếp,Bánh sẽ có vị capuchino rồi cho ít đường để đỡ đắng rồi bỏ tủ lạnh với nhiệt độ thích hợp là hoàn thành. Trang trí rồi đến lúc cầu nguyện cho người ăn có cảm giác vui vẻ,ngon miệng,chống mệt mỏi sau giờ làm việc.
Để trước bàn thức ăn mỗi bên một phần Hikisa quay qua bên bàn bên kêu Eishi senpai nhưng nhìn anh ngủ giống chú cáo nhỏ nhìn dễ thương hết sức chịu đựng nhưng cũng phải kêu ảnh dậy thôi.
Hikisa nói:Senpai đồ ăn nấu xong rồi anh có ăn ko?
Eishi bắt đầu dậy và nói:Cảm ơn em nhé.
Hikisa:Có sao đâu ngưng dở đừng trách em đấy!
Eishi:Ko sao có ăn còn hơn ko.
Cả hai ngồi vào bàn kế bên và đối diện nhau và nói:Itadakimasu.
Hikisa có cảm giác mình nấu cũng ko tệ ăn được đấy chứ còn Eishi thì khỏi nói ổng ăn mà còn vui te tét nữa kìa chắc hạnh phúc vì có người nấu thay còn mình thì ngủ ha ha ha .
Trong lúc đó,Erina cùng với Rindou và Momo thì coi tình hình nghi ngờ nói với nhau.
Erina:Chắc hai người họ đang hẹn hò!
Rindou:Đúng vậy tình tứ nữa chứ ko ngờ cái tên đó được phết .
Momo:Chúng ts nên chúc mừng .
Erina:Em ko ngờ con bé đã có bạn trai mà ko báo về phải bảo nó khai hết mới được.
Rindou:Chị biết mà hai cái người này có cảm giác với nhau lâu rồi hồi buổi gặp mặt đầu tiên á.
Momo:Đúng vậy nếu ko sao em ấy từ chối đi ăn với Eishi được đúng ko nào ?
Erina,Rindou:Chuẩn ko cần chỉnh cho chị một like!
Momo:Chị mà lị~.
Hikisa bỗng thấy sống lưng có lành lạnh ko hè nhẹ có cảm giác ko tốt rồi đây.
Eishi:Sao vậy?
Hikisa:Ko có gì đâu ạ.Mà thôi ăn xong rồi thì để em dọn còn anh ngồi nghỉ tí sau đó em lấy trà và bánh ra ăn tráng miệng .
Eishi mắt sáng rực,nói:Cảm ơn em nhiều.
Sau đó dọn bát đĩa cô lấy trà và bánh ra rồi đưa lên cho anh, cô một phần.
Hikisa:Anh ăn đi.
Eishi:Vậy ko khách sáo nhé.
Hikisa:Vâng.
Có vẻ cả hai thấy no và rất hài lòng rồi.
Eishi nói:Cảm ơn em buổi ăn trưa rất nhiều.
Hikisa:Ko có gì(nhưng đéo có đấy)
Ba người kia vẫn tiếp tục xem.
Rindou:Phần tráng miệng ngon quá nhỉ !
Momo cầm búp bê siết chặt :Ko công bằng chị muốn thử .
Erina:Nói nhỏ thôi coi chừng họ nghe!
Qua lại với hai người họ,thì Hikisa đang rửa bát còn anh kia làm gì chả biết....Xong xuôi tất cả Hikisa quay sang anh nói:Chúng ta có thể về lớp được rồi.
Eishi:Ừm
Hikisa:Ủa sao nãy giờ anh chưa về.
Eishi:Chờ em về coi như cảm ơn bữa ăn vậy.
Hikisa:Vâng(tâm hồn đang đập đầu vô tường rất mạnh)
Cả hai bước ra và ba người kia theo sau như đi bắt qua rang zậy.Đi một lúc Hikisa lên tiếng:Ngang đây được rồi anh còn công việc nên đi làm cho xong kẻo ko kịp ạ.
Eishi:Ko sao đâu .
Hikisa tâm hồn đàn khóc ròng,tụng kinh,đủ thứ nhưng may mà anh ấy quên buổi ăn hihi.
Chi ko nhìn đường trượt chân ngã lúc đó ko nhắm mắt mới lạ.
Ủa mà bổ sau ko nghe tiếng nơi,mở mắt ra thì thấy mình nằm gọn trong tay anh ấy rồi(Đờ moé cái zụ gì đây)
Lúc đó, ba người lấy máy ảnh chụp lại làm kỉ niệm một cách rất là mờ ám hehe.
Ngồi sang kế bên tốc độ thần thánh cô nói:Xin lỗi anh em ko cố ý.
Eishi:Ko sao vì anh thấy em suy nghĩ gì đó nên trượt chân thì anh đỡ thôi.
Hikisa:Em xin lỗi có làm anh đau chỗ nào ko?
Eishi:Ko đau chỗ nào cả mà em nhớ đừng suy nghĩ gì khi đi nữa ko lại như thế đấy.
Hikisa: Vâng.
Kéo anh dậy hai người đi tiếp cho đến lúc Hikisa bước vào lớp anh mới về.
Ba người khác mắt sang rực: Ố là la chúng ta có chuyện để hóng rồi !!
Momo:Lần sau phải ép Eishi rủ em ấy đi ăn mới được
Rindou:Eishi phải làm ngay và luôn ko đưa cái đó lúc nớ ko biết răng.
Erina:Về nhắn tin hỏi tội.
Cả ba về lớp và cho đến lúc tan học,Hikisa buồn bạc hơn bao giờ hết như muốn tự tử vậy.
Còn tiếp..
Hoàn thành 6/7
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Shougeki no souma)Nhật kí cuộc sống của Tân thần ẩm thực.
HumorCâu chuyện kể về Stukina ,một cô đầu bếp tài ba giỏi (nói chung cũng là một otaku chính hiệu) sau một lần nhầm lần về cái chết của mình, cô được ban tặng xuyên không vào một anime mà cô thích đó là shougeki no souma và câu chuyện sẽ thay đổi như nh...