Tiếng máy bay ngày một to dần với giọng nói:"Xin hành khách hãy chuẩn bị chúng ta sắp tới nhật bản xin nhắc lại..."
Một cô gái xinh đẹp đang đang say giấc bỗng thức dậy nhờ tiếng phát của máy bay cô mở mắt với cùng một nụ cười thật tươi và nghĩ:"Nhật bản ta về rồi đây." Sau khi cất cánh người đến đón đầu tiên tất nhiên là người học viện của ông nội vì đây chính là nguyên nhân cô ko được tham quan hay chơi đùa nữa,cô lên xe và đến với một ngôi trường hoàn tráng, uy nghiêm, cô đến trước phòng có ghi "Phòng Hiệu Trưởng" gõ cửa một cách lịch sự rồi mở cửa, một người đàn ông với mái tóc bạc nhưng thân hình thì rất săn chắc nói :"Về rồi à chuyến đi thế nào có vui ko dù sao thì cũng chúc mừng cháu trở về!"
Cô vui mừng trả lời một cách vui vẻ:"Chào ông lâu rồi ko gặp, ông khỏe chứ cháu thấy mình đã được học thêm rất nhiều và cảm ơn ông về nhiều sự kiện nấu ăn đã mời cháu đến để thưởng thức và học tập thật sự nó đã giúp cho cháu rất nhiều về việc nghiên cứu món ăn mới."
Ông nói:"Thế thì tốt vậy cũng đến lúc cháu phải học tập như bao đầu bếp khác nhỉ vậy thành học viên của học viện ông thì sao?"
Cô uống một ngụm trà rồi thản nhiên trả lời:"Sao cháu phải học ở đó cháu ko muốn phải cực lực nấu ăn với đấu đá lẫn nhau đâu như thứ ko khác gì phải đè bẹp những khác một cách đáng thương vì họ đã cố hết sức mà."
Ông cười thật to và nói:"Ha ha cháu có cách suy nghĩ thật tốt biết quan tâm những người khác ko phải là xấu nhưng ở đây cho phép điều đó vì muốn trở thành một đầu bếp giỏi chả phải ai cũng phải rèn luyện như một nhà tù hay nói đúng hơn là học viện của ta sao có đủ lý do họ có thể đứng bằng đôi chân ở đây ko phải dạng vừa đâu,có rất nhiều đối thủ xứng tầm với cháu đấy vậy có muốn thử ko?"
Cô nghĩ trong đầu đây có phải là ông của Erina ko vậy khác so với hoàn toàn trong anime... thật cạn lời nhưng cũng ko ngờ ông ấy coi trọng cách nấu ăn của mình cũng may mình nấu dở thế mà cũng nói có đối thủ xứng tầm ko biết ông ấy bị gì ko nữa (Con au đau lòng vì nó dám nói nó nấu ăn dở cái đầu nó làm đầu bếp kinh nghiệm lâu năm thế mà phán một câu làm đau lòng au)
Cuối cùng cô nói:"Vâng thế cũng được ạ nhưng cháu nói trước là cháu nấu ăn rất dở nếu có thua thì ông đừng trách cháu nhé!"
Ông thấy cháu mình có bị gì ko chứ lần đầu gặp mặt nó nấu kiểu răng đến nỗi phải thoát y mà nhìn nó nấu mà còn phải kinh ngạc với nhiều món độc lạ ông chưa bao giờ được chứng kiến hay nếm qua mà thế mà nó bảo vậy làm ông ko ngu người mới là lạ à nghen.Lấy lại được tinh thần ông nói:"Vậy quyết định nha cháu sẽ học tại đây và trở thành quản lý nói chung là giống việc thư ký sắp xếp tài liệu lịch trình cho Thập Kì Nhân cháu thấy thế nào?"
Cô nói :"Dạ được ạ dù dao cháu cũng cần học hỏi họ nhiều mà cảm ơn ông."(Nhưng thật ra trong lòng của cô bây giờ bung hoa bung đủ thứ mắt sáng hơn cả vệ tinh vì cuối cùng cũng các nhân vật một cách real life ko thể vui hơn được nữa khóc ròng ròng trong hạnh phúc)
Sau khi rời đi trên đường cô gặp một người làm cô ko khỏi vui sướng đó chính là chị họ cô Erina,tới chào hỏi đúng là nữ chính của cô vẫn toẹt vời như xưa với dáng vẻ sang chảng quy's tộc và cô đã nhờ Erina dẫn mình đi tham quan trường trước khi bước vào học.
Erina nói:"Cuối cùng cũng về rồi à có tiến bộ lên một chút gì ko."
Cô nói:"Em nghĩ là có nhưng đối với chị thì ko đâu em còn kém xa."
Erina nói:Ko đâu nhưng đối với chị em có tiến bộ một chút rồi đấy và càng ra dáng thiếu nữ nữa chứ trước đây gặp em toàn đầu óc bù xù mặt lem luốc tùm lùm xấu hết chỗ khen luôn!
Cô nói ngạc nhiên:Chị quan tâm em đến vậy sao thật lạ nha chưa bao giờ chị nói vậy cả lúc nào cũng chỉ im lặng còn ko thì nói qua loa về nấu ăn thôi mà!
Erina nói:Th..Thì sao có sao đâu khen em một chút cũng ko được à dù sao chúng ta cũng là chị em họ mà!
Cả hai cùng cười một cách thân thiện,Erina nói tiếp:Nghe nói em làm quản lý mới của Thập Kì Nhân à!
Cô trả lời:Vâng nhưng em nghĩ mình sẽ có gắng hết sức vào ngày mai ra mắt chị cũng ở trong đó nhỉ!
Erina trả lời đầy bất mãn:Ừm.
Kết thúc chuyến tham quan hai người chào tạm biệt và trở về nhà trên đường đi ông cô đã gửi cho cô những Thoòng tin cần thiết để đi học và thế một ngày chuẩn bị hóng chuyện sắp bắt đầu rồi vui quá đi He he~
Học viện ơi~,Các nhân vật yêu zấu của ta ~,ta đến đây cứ chờ đi.
Còn tiếp
Hoàn thành 3/7
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Shougeki no souma)Nhật kí cuộc sống của Tân thần ẩm thực.
HumorCâu chuyện kể về Stukina ,một cô đầu bếp tài ba giỏi (nói chung cũng là một otaku chính hiệu) sau một lần nhầm lần về cái chết của mình, cô được ban tặng xuyên không vào một anime mà cô thích đó là shougeki no souma và câu chuyện sẽ thay đổi như nh...