Vui vẻ (lần cuối)(tt)

136 9 1
                                    

Cái bóng thẫn thờ một ngày được hiện rõ hơn trong cái nắng chiều hoàng hôn tuyệt đẹp,cô lúc này chỉ biết đi từng bước như một con búp bê bi thương cô độc giữa không gian câm lặng ấy.Cứ thế những bước chân ấy cuối cùng cũng tới phòng chị,gõ thật nhẹ nhàng mang vẻ nặng trĩu.Thì cánh cửa mở toang,người chị hiện ra trước mắt cô.Cô đã không ngừng ngại mà ôm chầm lấy ngay mà khóc,khóc thật to thật nhiều để rồi sẽ không còn đau thương dày vò mình nữa,trái tim nhỏ bé kiên cường ấy sẽ mãi không tin một lời nói nào nữa chỉ vì hôm nay thôi xin thần linh hãy cho con biết đi tại sao mọi thứ đều lừa gạt con lại quay lưng với con vậy TẠI SAO CHỨ!!!Nó đau lắm như những mảnh vỡ thủy tinh đâm ngày càng sâu vào trái tim cô rỉ mấu vài giọt và cuối cùng kết thành vũng máu đỏ thẩm giống như chiến tranh vậy mất mát quá nhiều,bây giờ mình đã thức tỉnh rồi thật may mắn quá.Đã không sa lầy vào cái tình yêu ngớ ngẩn mỏng manh mình từng nuôi hy vọng vậy mà sau cái hi vọng hão huyền ấy là một chiếc gương chiếu rọi hai mặt.Tiếng khóc ấy cứ kéo dài,cô Hikisa này sẽ không tin vào tình yêu nữa mãi mãi sẽ không tin cái tình yêu mà nó làm cô phải cảm nhận sự cay đắng mà mọi người thường nói ngọt ngào.Khi gần trấn tĩnh được bản thân thì cô nhìn lên người chị họ của mình,nhìn nét mặt lo âu pha chút thắc mắc nhìn chị tôi cảm thấy mình thật may mắn vì còn người thân ở bên cạnh và bạn bè nữa.Bỗng tiếng nói của chị vang lên:Hikisa em sao vậy?Kẻ nào dám bắt nạt em hay làm em đau cứ nói chị.Chị sẽ xử lý dùng cho.

Hikisa:Sao đâu chỉ là bị người ta chơi một vố đau thôi.

Erina:Ai chơi em vào trong rồi nói với chị.

Cả hai cùng vào trong,ngồi tĩnh dưỡng lại tinh thần.Erina đã pha cho em ấy một tách trà ,Uongs mọt chút mà làm cô nhớ lại những kí ức khi mình lúc mới được mẹ dạy cho cách pha cách uống và biết mọi thứ về nó thật hoài niệm nhưng tiếng nói đã làm cô trở lại với hiện thực.

Erina:Giờ thì nói cho chị biết ai làm em ra nông nỗi này.

Hikisa:Thật ra người mà em luôn nghĩ là một người tốt và chân thành là người đã phản bội em mọi thứ chị biết mà.

Erina:Đừng nói là cái tên Eishi đó nhé hắn đã làm gì em.

Hikisa:Chả làm gì chỉ là lừa em trở thành một cô gái trong số cô gái anh ấy tán và anh ấy thaatjsuwj đã có vị hôn thê rồi thật buồn cười nhỉ.

Erina:Chị thật sự không biết anh ấy lại là một người như vậy.

Hikisa:Đứng là đã là một kẻ hai mặt mà còn háo sắc mê gái nữa chứ phải không chị?

Erina:Đúng vậy suy nghĩ quá đúng đắn.

Hikisa:Buổi tiệc tối nay em sẽ đến và chuẩn bị một màn biểu diễn nho nhỏ chị làm với em nhé!

Erina:Ok rủ thêm Rindou senpai và Momo senpai nữa nhé.

Hikisa:Dù sao mọi việc cũng không trách được cứ như là xã stress một ngày căng thẳng đi.

Và thế là kế hạch đã được lên tất cả và cả bốn quyết định,Momo senpai sẽ làm MC,Rindou senpai lo tất cả những vật liệu cho cuộc biểu diễn còn Erina và Hikisa  sẽ biểu diễn nhưng đa số là cô còn Erina chỉ nói lên lời ý nghĩa của bài hát thôi.Sáng tác một bài hát như Hikisa đây thì khỏi nói từng làm ca sĩ  nhưng cô lại lấy bài cũ mà cô và bạn cùng làm ra rồi và mọi thứ diễn ra suôn sẽ như ý muốn của nó.

(ĐN Shougeki no souma)Nhật kí cuộc sống của Tân thần ẩm thực.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ