Chap23:Bận rộn với Kì thi tuyển mùa thu.

162 8 0
                                    

Như mọi ngày sau khi kết thúc khoá huấn luyện,đến trường một cách thản nhiên và làm Đống công việc cho Thập Kì Nhân.Hikisa uể oải nhìn lên trần nhà rồi ngẫm nghĩ chỉ còn một chút nữa thôi.Loay hoay một lúc coi đẩy những giấy tờ công việc hôm nay,khi đứng trước cửa phòng,mở ra nhìn thấy mọi người có vẻ căng thẳng để chọn một chủ đề cho kì thì nhỉ.Hikisa bền lên tiếng:Chào các anh chị buổi sáng tốt lành,em mang công việc hôm nay đến rồi.
Cả bọn bây giờ mới chú ý đến Hikisa và nói:Chào em do công việc chọn chủ đề nên không chú ý xin lỗi.
Hikisa:Không sao nhưng đây là công việc vậy em xin phép đi trước.Và thu lại các giấy tờ khi em nhờ Ishikki senpai do ạ.
Thế là nhận luồn mấy chồng cao đem về xử lý.Bước ra khỏi phòng TKN cô quay lại văn phòng mình và xem lại có thiếu sót gì và nộp.Khi tiếng chuông điện thoại reo lên,Hikisa bắt máy và nói:Alo Ai vậy.
Người lạ:Chào khỏe chứ.
Hikisa:Là chị sao Alice.
Alice:Chị đây lâu rồi không nói chuyện nhỉ !
Hikisa:Vâng nhưng sao lại gọi cho em.
Alice:Thì chị hỏi em đang học ở Toostuki phải ko?
Hikisa:Lấy thông tin đâu nhanh vậy.
Alice:Do buổi huấn luyến thấy em là nghi ngay.
Hikisa:Chị cũng học sao.
Alice:Vâng thưa cô.
Hikisa:Vậy sao bây giờ lý do gì chị lại học nào.
Alice:Làm cho Erina công nhận món chị nấu ngon để trả thù rồi.
Hikisa:Lý do gì Lãng xẹt thế.
Alice:Vậy em thì sao?
Hikisa:Vô cho vui thôi chứ làm gì.
Alice:Xạo cô nương.
Hikisa:Ai xạo chị thật đấy.
Alice:Vậy em vào trong đó làm gì.
Hikisa:Quản lý cấp cao Thập Kì Nhân.
Alice:Ghê vậy.
Hikisa:Mệt thấy bà danh đây.
Alice:Vậy rm không học ở lớp sao?
Hikisa:Nếu bận thì họ tự biết rồi mà vật lại kì thì tuyển mùa thu đến nên bât giờ bận lắm.
Alice:Vậy cực nhỉ.
Hikisa:Mà chị cũng được chính đấy em hơi bất ngờ khi thấy chị ở buổi huấn luyện tưởng làm gì té ra cũng đi học.
Alice:Thì sao?
Hikisa:Mà không có gì vậy em cấp máy đây.Tạm biệt chị.
Alice:Tạm biệt hẹn gặp lại sau.
Sau cuộc nói chuyện đầy chút thú zị,Hikisa lại tiếp tục hì gục công việc bù mấy ngày nay.Xrm xét tất cả xong,Hikisa liền đến phòng chị Erina,gõ của nhẹ nhàng nói:Xin phép được vào.
Erina:Vâng em vào đi.
Hikisa bước vào và đưa bản kế hoạch kì thì tuyển nói:Đây là bản giấy tờ em cần những gì mà các anh chị vừa họp viết vào đây và nộp cho em nhé!
Erina:Tại sao lại là chị.
Hikisa:Đâu phải riêng chị em cong phải đi đưa cho mọi người khác nữa.
Erina:Vậy chuyện Eishi em tính sao.
Hikisa:Tính sao là sao có sao trăng gì ở đây.
Erina:Trời ơi con lạy mẹ vậy thích gay không thích hay thích nói một lời đi.
Hikisa:Em không thèm quan tâm phải trả lời chị.
Erina:Trời ơi nói chị biết đi mà.
Hikisa:Một chút.
Erina:Hể vật là có,bớ làng nước ơi lại đây mà coi em họ tui này cuối cùng nó cũng biết yêu rồi.
Hikisa:Thích nhé không có yêu.
Erina:Vậy là ren nhận có đấy nhé.
Hikisa:Có gì?
Erina:Thích.
Hikisa:Sao cũng được em đi đây.
Erina:Tạm biệt chúc thành công.
Đóng cửa phòng,Hikisa vội vàng bước đến phòng này phòng khác thì cũng xong chỉ còn mỗi giấy tờ của Nhất tọa là xong.Cô bước đến cửa ngẫm nghĩ có nên mở không thôi đành liền.Gõ cửa tiếng nói bên trong vang ra:Mời vào.
Hikisa mở cửa nhìn người thanh niên đang bận bịu với Đống giấy tờ nhưng vẫn làm ra vẻ nghiêm túc chứ anh ấy mà bật mode chán đời cho em xin hai chữ bình yên.
Hikisa lên tiếng:Anh Eishi đây là bản kế hoạch và nguyên liệu chính trong mỗi trận đấu và các thí sinh mời anh làm nó và tối nay nhắn qua cho em để mai em nộp cho hiệu trưởng để thí sinh chuẩn bị.
Eishi:Vâng cảm ơn em.
Hikisa:Không có gì.
Eishi:Vậy là ngày mốt anh dạy em nấu nhé.
Hikisa:Thật ư sao nhanh vậy em thấy công việc còn nhiều mà.
Eishi:Không sao đâu thà nấu ăn với em còn hơn làm nó nhìn mà phát ớn.
Hikisa cười lớn:Haha anh vui tính nhỉ!
Eishi:Lâu rồi chưa thấy em cười vui vẻ như vậy thật mắt quá.
Hikisa ngại ngùng vì lời của anh coi biết mình không được phép đổi câu chuyện này nếu ko nó sẽ hỏng mất nhưng đến lúc thì cô cũng biết được hai chữ Thích và Yêu nhờ có anh ấy.Hikisa rất vui vì được trải nghiệm nó thật ngọt ngào,em đềm dù vậy chỉ sợ một ngày nào đó anh pagnr bội cô thôi thì coi như mối quan hệ ấy sẽ chấm dứt và có đâu đớn đối với cô không hay đem làm trò cười vì anh lừa cô như một chưa hề.Nghe tiếng anh gọi cô chợt tỉnh.
Eishi:Rm làm sao mà đứng hình thế.
Hikisa:Không có gì chỉ nghỉ một số việc vặt thôi.
Eishi:Đừng nghĩ nhiều quá đấy không anh hết lấy em về làm vợ đấy.
Hikisa:Anh đừng đùa kiểu ấy không vui đâu.Vả lại em cũng không cần chồng.
Eishi niếu mày nói:Sao vậy.
Hikisa:Không biết nữa chắc chút nghĩ freedom.
Eishi:Thì sau này lấy thì sao.
Hikisa:Thì đó là anh chứ còn ai.
Eishi:Vậy hứa nhé mai mốt phải lấy anh đó.
Hikisa:Không hứa thì sao nào.
Eishi vui vẻ đứng dậy đêns bên Hikisa đặt một nụ hôn nhẹ lên má cô,ôm cô và nói:Không lấy cũng bắt em phải lấy.
Hikisa choáng váng mặt đỏ như trái và chua liền đẩy anh ra và nói:Nều có thì cong lâu chờ em đổ anh đã.
Eishi:Cứ đợi đấy.
Hikisa nghe xong chạy một mạch về văn phòng mình thở hồng hộc ngõ lại trái tim cô càng đập chẳng lẽ là vì thích.Đúng rồi cảm xúc này là thích sao vậy là cô đã bị ăn cưa đổ 3/ 10 rồi đấy.
Cong tiếp
Hoàn thành 25/7

(ĐN Shougeki no souma)Nhật kí cuộc sống của Tân thần ẩm thực.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ