Chap22:Ngày cuối cùng của trại huấn luyện

155 6 0
                                    

Có vẻ như khi chế biến xong và khảo duyệt món ăn Hikisa chat nghĩ gì nữa chỉ muốn về phòng làm một giấc ngủ dài cho xong chuyện.Vừa đi coi vừa nghĩ nếu xong giải đấu mùa thu cô chắc chắn sẽ đi ra nước ngoài ngay để chuẩn bị cho nó 100% cô phải làm.Đến phòng cô lấy tất cả hồ sơ và những thứ cần thiết và cười nói :Có vẻ như dự kiến không được như ý muốn rồi.
Cất lại vào Vali cô nằm xuống giường đánh một giấc thật ngon để sau này sẽ không còn nữa chỉ còn lại một thời gian ngắn thôi.
Buổi sáng cho kì huấn luyện sắp kết thúc,cô thở dài và làm vệ sinh cá nhân rồi xuống sảnh chờ đợi họ đưa vào hội trường cho cuộc thi.
Đến hội trường D,cô chỉ gặp được vài người quen còn lại là những học viên khác khi thời gian chỉ điểm khai mạc bất đầu cũng là lúc cuộc thi bắt đầu.
Hikisa nhắn mắt lại lấy lại tinh thần và bắt đầu chuẩn bị cho 200 suất ăn.
Hikisa nói:Bắt đầu làm thôi nào.
Đầu tiên lấy bún sau đó luốc bằng nước nóng và lấy dầu chiên lên và bỏ trứng với bún gấp lại sao cho hình thù mình thích vật thôi xong nhanh gọn lẹ.
Đặt đò ăn ra,coi không quên bỏ thêm tương ớt và trà.
Khách hàng thấy món ăn lại nên họ đến thử thức và ăn nó kết quả bung lụa thôi mà bỗng một cậu bé hỏi: Chị ơi sao chị làm được như vậy ạ mà nó cong có mùi giống vani vậy.
Hikisa:Em đúng là thông mình đó là nhờ nước sốt đấy ở chiếc bánh em cầm là giống với chiếc bánh chuối chiên nhưng chị phá cách nó làm bún trứng chiên đấy còn nước sốt thì chị trộn lòng trắng của quả trứng đánh mình và bột vani,đương vào làm thành nước sốt với cốc trà sẽ đóng vai trò làm xoa dịu đi vị sự thiếu nước mà thay vào đó nó sẽ trở thành một món ăn cân bằng.
Cậu bé:Woa chị giỏi quá bây giờ em ăn thêm được không?
Hikisa:Tất nhiên là được rồi.
Cô cười và làm công việc tiếp nói thực thì cô đã hoàn thành 200 suất ăn lâu rồi chỉ muốn mọi người ăn thêm thôi.Sau một thời gian khoảng 1 tiếng rưỡi cô sạch bóng quân thù hết nguyên liệu đó mà và thế là tạm biệt và đi xem chỗ khác.Giết thời gian xong cũng hết giờ và thế là mọi người đều an toàn vượt qua thử thách thật mừng quá đi nhưng kì tuyển chọn mùa thu thì cô không muốn tham gia trong thời gian đó cô sẽ nâng cao kĩ thuật để đến với thứ nâng cô mong muốn hơn tất cả.
Sau khi lắng nghe sự chán nản của tên MC chương trình thì cũng đến lúc được thương t thức đồ ăn hạnh phúc không thể tả mình không cần nổ lực mà cũng được ăn vui quá đi.Ăn xong chưa chi hết là về con mẹ nó tụt cảm xúc.
Hikisa lên xe và cứ thế đeo tai phone nghe nhạc và nhìn cảnh quan qua ô kính cửa sổ.Thật buồn chán,khi chuyến đi kết thúc chạy vọt về nhà mở máy định nhắn tin với chị họ thì nó đéo online nhưng nhưng thấy thì Eishi senpai online vậy cô nhắn đi chán thấy bắt đang rồi.
Hikisa:Chào senpai công việc mấy ngày nay thế nào rồi.
Eishi:Rất bận rộn vật lại sau khi em đi huấn luyện một cái thì Rindou và Momo chuẩn bị kế hoạch gì đó cho em ấy.
Hikisa:Vậy là xác định lên bàn thờ.
Eishi:Sao vậy?
Hikisa:Thì hai chị đó mà âm mưu gì thì chỉ có nước chạy thôi mà anh thấy kì thi giải mùa thu thế nào?
Eishi:Thì phải chọn chủ đề thôi.
Hikisa:Đơn giản vậy nếu thế thời gian đó ăn dạy nấu ăn cho em đi.
Eishi:Em không thì sao hay bị loại rồi.
Hikisa:Không phải là bị loại qua rồi nhưng không muốn thì chỉ muốn học thôi chỉ em đi mà.
Eishi:Được rồi khi nào kì thì bắt đầu thì anh chỉ cho do đến ngày thì anh bận rộn lắm vậy nhé.
Hikisa:Vâng cảm ơn anh rất nhiều.
Kết thức cuộc nhắn tin có vẻ ngắn nhưng đối với cô nó rất vui do thích anh ấy sao làm gì có chuyện đó.Nhưng trong đầu cô luôn cảm thấy Eishi senpai là một người thân thiện chỉ muốn ở bên anh chia sẻ những câu chuyện nhỏ thôi mà nếu vật thì Rindou senpai sẽ không có ai mất mình không thể làm hỏng cốt truyện được đấu tranh trong lòng cô vẫn không biết mình đối với Ứihi senpai như thế nào liền ngồi dậy ghi nhật ký thôi.Có vẻ như cuộc sống mới của mình thật thú zị nhỉ lần đầu tiên có cảm giác được sống lại một tuổi thanh xuân tràn đầy hứng thú như thế này thì mình sã không ngần ngại để bảo cự nó.Sau một hồi viết ,Hikisa lấy ra những cuốn sách ghi chép mà cô nhớ được khi còn sống và bắt đầu xuống bếp nâng cấp nó lên thêm một bậc nữa làm đi làm lại nhiều lần đến đâu cô vẫn thất bại lý do là vì sao Hikisa nghĩ.
Nghiên cứu nhiều lần và cho đến 2h khuya thì con mắt mơ màng đòi ngủ cô đành chịu và lên giường.
Hikisa có vẻ mệt mỏi trong khoảng thời gian này vì sao lại vậy xin các bạn cùng tìm hiểu nhé.
Hoàn thanh23/7
Xin lỗi vì không ra chap mới chỉ vì con au mệt thế thôi.Tạm biệt.

(ĐN Shougeki no souma)Nhật kí cuộc sống của Tân thần ẩm thực.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ