Chap5:Một ngày xui xẻo

543 31 0
                                    

(Bây giờ mình sẽ đổi xưng hô cô thành Hikisa cho dễ)
Như mọi ngày dậy vận động tay làm vscn xong lại có một bữa ăn gia đình hạnh phúc thì Hikisa bước ra khỏi nhà và đi học trên đường đi Hikisa suy nghĩ những thứ như là:gặp souma này, có thể coi một trận đấu shougeki của souma một cách hoàn tránh này còn có thể học hỏi được nữa nghĩ đến như vậy Hikisa đang trong tâm trạng như một thiên thần đang dạo bước trên lễ đường. Bỗng Hikisa va vào một người và ngay lập tức cả hai bị ngã Hikisa liền vội vã nói:Xin lỗi bạn mình ko có cố ý chỉ là đang đi trên đường tìm kiếm chỉ dẫn thôi mình thành thật xin lỗi.
Cô kia kiên ngạo nói:Mày bị mù à có biết đây là đại tiểu thư của gia tộc Anh Quốc ko hả bộ ngươi ko biết ta là ai à,mà cũng thôi một con ngườinghèo nàn như ngươi mà biết làm gì để ta tự giới thiệu học viên xuất sắc nhất trong 10 người ở năm nhất Cao Trung của học viện Toostuki ko hả?
Hikisa nghĩ người gì mà kiêu ngạo phát ghét ko nên dây dưa với bọn này đúng là bệnh kinh niên lâu năm và trả lời:Vâng em biết rồi vậy thôi chào senpai em đi trước.
Cô kia nói:Khoan đã mày là người quản lý mới của cấp cao TKN phải ko?Đúng là ko biết nhục mang danh dòng họ mới được vào Ha ha....
Hikisa tức giận rồi quay lại nói:Vậy senpai có thể cho em biết quý danh ko ạ?
Cô kia trả lời một cách đầy tự mãn:Tất nhiên tên tôi là Christan Reliana(chỉ là nhân vật con au tự nghĩ tự biên tự diễn)vậy còn cô
Hikisa trả lời một cách đầy nhẫn nhịn: Vậy em xin tự giới thiệu em là Nakiri Hikisa là quản lý cấp cao của TKN ạ
Reliana nói:Ồ vậy à vậy có muốn đấu một trận shougeki với tôi ko nếu thắng thì cô thắng thì gì cũng được còn nếu thua đưa cái chức vụ ấy cho được ko
Hikisa nghĩ có mặt dạy đời bà à còn non lắm con đấu thì đấu đay cũng đang ngứa tay sau dòng suy nghĩ Hikisa trả lời:Được ạ nhưng nếu chị thua thì đừng bao giờ nói với em như vậy mà phải xưng hô là Hikisa sama và cách em bán kính 15m chị nghĩ sao
Reliana:Được vậy tới trường thôi
Cứ như thế cả hai tới trường nhờ xe của Reliana mà Hikisa có tâm trạng buồn bã vì sáng sớm chưa chi đã gặp thú cọp rồi chắc đây là một ngày xui xẻo Hu hu~.
Đến sân khấu với bộ đồ đầu bếp gọn gàng và tiếng chị MC chảnh chó đó lại vang lên :Xin chào mọi người mình là Kawashima Urara đây và bây giờ trận chiến shougeki hôm nay là Christan Reliana senpai~,đáng yêu của chúng ta là người thách đấu được biệt danh là siêu đầu bếp Anh Quốc với các món ăn sang trọng,lộng lẫy và tiếp theo đối thủ của cô là Nakiri Hikisa với một tân binh nghiệp dư mới bước khởi đầu vào học viện.
Hikisa lúc đó muốn ném cho cô ta một trận nhớ đời cái gì mà nghiệp dư what the hell cô MC mới là nghiệp khẩu đúng hơn vì trong phim miệng lưỡi đã  ấy độc như Mẹ Cám rồi đúng là số phận nghiệt ngã..😩😩 nhìn mới thấy hôm nay nhìn ban giáo khảo mà cũng căng phết thôi lệ đấu xong mà còn ra mắt lẹ lẹ về coi phim đam mỹ nữa hi hi...
MC nói:Bây giờ hôm nay có ban giám khảo Mira Lina- một nhà phê bình ẩm thực chuẩn xác nhất Châu Âu,Phong Linh An -nhà báo lớn nổi tiếng ở
Châu Á ,Cris David-đầu bếp nổi tiếng 5 sao ở Ý.Và sau đây là chủ đề hãy làm một chiếc bánh ngọt mang đến cảm giác ngon miệng cho vị giám khảo cho chúng ta đây xin được phép bắt đầu!Thời gian là 90' !
Hikisa nghĩ bánh ngọt á lâu rồi cũng chưa làm lại vậy quyết định hôm nay sẽ làm Cheese cake vì đó là bánh ngọt đầu tiên cô được nếm thử ở lần sinh nhật đầu tiên trước đây với cha mẹ ở thế giới cô chưa xuống gặp diêm vườn đẹp troai đó mà.
Cả hai vào lấy nguyên liệu và bắt đầu thực hành Cô MC của chúng ta bắt đầu dùng skill kĩ năng làm điệu rồi😔😔.MC nói:Ồ có vẻ như Reliana senpai đang làm hỗn hợp bánh chuẩn bị cho vào lò nhìn nguyên liệu có vẻ rất kĩ lưỡng tiếp đó chị ấy đã làm kem cho bánh công trình thật là kì công nhìn kĩ thuật rất điêu luyện từ việc rây đường và bột cho vào bát nhìn thật tinh tế đúng ko nà~ quý vị.
Hikisa nghe vậy liền muốn ói ngay tại trận VL con MC điệu thì điệu vừa phải thôi chớ thôi làm tiếp công việc nào đầu tiên phải làm bánh,sau đó nhân bánh và cuối cùng là trang trí và cung đặt tấm lòng vào nó là được (vì nó có tên bánh của tâm hồn mà lị).
Hikisa bắt tay vào làm cô cho đường, trứng ,bột bánh sau đó trộn với nhau cho thêm một ít bột màu vào rồi để nhẹ vào khuôn bánh và nướng nó trong thời gian đó cô làm phần lớp bánh lấy cream cheese và đường trắng trộn đều cho đến khi lỏng say đó để lạnh và tiếp tục làm nhân bánh.
Số xui hay sao đang làm ngon lành thì con MC qua bình luận phán một câu:Woa Hikisa san cũng làm tay nghề ko kém gì nhưng có vẻ ko đủ thời gian làm đâu vì mới cho tất cả vào nồi nướng còn trong lúc đó Reliana senpai~,của chúng ta sắp hoàn thành rồi ko biết Hikisa san sẽ làm sao đây.Hikisa nghĩ ĐM nó ki thấy mại đang làm đây sao qua bên kia mà khen qua đây làm chi chê ròng chê rã người ta biến đi cho người ta làm muốn cho nó ăn nguyên cái chảo quá...
Trong lúc đó TKN của chúng ta vẫn xem trận đấu một cách thú vị ko biết tình thế sẽ ra sao.
Sau khi bánh chín Hikisa lấy ra làm nhân bánh rồi làm lớp kem ngoài và trang trí và cùng cầu nguyện cho nó sẽ mang lại niềm hạnh phúc cho mọi người đó là điều cô được dạy từ mẹ trước khi xuyên không tới đây.Tiếp đến bỏ vào tỉ lạnh với nhiệt độ thấp cho lớp kem có thể đông cứng lại một chút như kem vậy.
Con MC chảnh chó phát biểu:Hết thời gian~,mời hai tuyển thủ trang trí bánh và lên trình bày cho các giám khảo chúng ta.
Hikisa lấy bánh ra và nhìn bằng trực giác đúng là rất hoàn hảo đúng giờ để trang trí mà sau khi cả hai trang trí xong ,Hikisa lại bỏ vào tủ lạnh để cho nó thêm mát cho người ăn vì thời tiết trong khán đài rất nóng mà ăn bánh thì quá khô và nóng chọn nên thay vì đó cô đã làm như vậy.
Còn tiếp....(con au mỏi tay chờ chạp sau viết tiếp)

(ĐN Shougeki no souma)Nhật kí cuộc sống của Tân thần ẩm thực.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ