Chap21:Ngày thứ 2 huấn luyện

151 7 0
                                    

Bước ra khỏi cửa phòng,Hikisa chạy nhanh qua phòng của Megumi và gõ cửa.Tiếng mở cửa vang lên.Một cô gái thắt hai bím mở cửa và nói:A Hikisa mời bạn vào.
Hikisa:Chào buổi sáng tốt lành xin làm phiền nhé.
Megumi:Không sao cậu vào đi.
Bước vào phòng,Hikisa nhìn xung quanh có vẻ phòng nào cũng giống hệt nhau chán chết muốn đi du lịch quá đi toàn mấy phòng kì dị,gây hứng thú tò mò cho người xem.Thở dài,Megumi hỏi:Sao vậy bộ vậy mệt à.
Hikisa:Không có do chán quá thôi muốn về trường quá.
Megumi:Làm gì mà chán vậy ở đây đáng sợ sao cậu nói chán đáng lẻ là sợ hãi chứ.
Hikisa:Làm gì có sợ hãi cái khỉ khô buồn chết đi được muốn về quá đi.
Megumi:À mà này túi bánh ngày hôm qua là gì vậy.
Hikisa:À là bánh thảo mộc chúc mừng những người qua vòng ấy mà.Ngưng sao vậy.
Megumi:Chị ấy bắt cậu làm sao.
Hikisa:Đâu có tớ tự nguyện do chán quá chat có gì chơi mà làm cho vui với các cậu ngồi nhìn buồn thấy mồ.
Megumi:Hikisa ghê thật ko cần làm cũng đậu.
Hikisa:Ai nói do tớ đã thuyết phục chị ấy bằng món ăn của cách đây 2 năm.
Megumi:Cậu thuyết phục bằng cách nào?
Hikisa:Thì nấu và thế từ đó chị ấy mê nên khi thì lại đi nữa cũng đậu nên khỏi làm vật lại làm món ăn giúp mọi người lấy lại tinh thần vui hơn.Thi thố với nhau mệt lắm tớ ko muốn ai bị loại cả nên ko dám nhìn mọi người ở phút cuối.
Megumi:Vậy sao cậu tốt bụng thật.
Hikisa:Chắc vậy vì tớ đã làm như vậy với nhiều bạn thân nên tớ muốn mình cũng nên làm gì đó giống vậy khi mọi người buồn.
Megumi:Đúng là người tốt mà.Hôm qua cái bánh tớ ăn được làm bằng hương thảo làm thanh dịu mệt mỏi và kẹo dẻo nhưng sao trong công thức tớ học nó lại ko có.
Hikisa:Không phải hương thảo đâu mà là hứng tây và bạc hà còn có thêm kẹo dẻo thì đúng rồi.
Megumi:Công thức gì lạ vậy cậu học ở đâu thế.
Hikisa:Đi khắp nơi thế giới và tớ đã dừng chân tại Ý để làm nó đó mất khoảng 5 ngày.
Megumi:Hể cậu tự sáng tạo nó cho tớ biết được ko?
Hikisa:Đương nhiên.Đầu tiên tớ dùng bạc hà và hứng tây ra thành hỗn hợp nhỏ sau đó trộn đều lại với nhau thì hứng tây sẽ có mùi nhẹ hơn bạc hà nên tớ đã bỏ lượng hứng tây nhiều hơn với bạc hà cho nó có mùi còn bạc hà sẽ làm mát,kẹo đeo tớ bỏ vào là để làm ngọt bánh lên một chút hoà quyện với bạc Hà tạo cho cảm giác ăn giống kẹo bạc hà,tớ bỏ nó vào vì bánh thảo mộc chỉ có mùi hứng Tây thì ko đủ nếu cộng thêm với kẹo dẻo thì hương bị sẽ mới lạ đan xen giữa thơm dịu đó là thành quả của tớ sau 5 ngày tìm kiếm đấy.
Megumi:Cậu giỏi thiệt tự nghiên cứu dù công thức rất đơn giản nhưng nó đã mới lạ qua cách cậu làm Bái phục.
Hikisa:Có cần phải vậy ko?
Megumi:Có chứ.
Hikisa:Mà hôm nay cậu đi chuyến nào.
Megumi:Cùng chuyến với Souma kun tiếp.
Hikisa:Sao trùng hoài vậy.Cuộc đời mình khổ thiệt lại khác chuyến rồi.
Megumi:Sao vậy.
Hikisa:Ngày hôm qua coi lịch thấy Souma khác chuyến nên qua hỏi ai trùng thì ra xe buýt chơi ai dèn lại khác chuyến vậy cô đơn lẻ lỗi ra xe buýt.
Megumi:Vậy luôn sao.
Hikisa:Vậy là bye tui ra xe trước do nó xa đây lắm bye.
Megumi:Bye chúc cậu zui zẻ.
Đi ra khỏi phòng với tâm trạng ủ rủ,khóc không ra nước mắt tại sao đối xử với tuiiiiii như vậy,Huhu!!
Đến tới Trại xe buýt tỏa sát khí nhưng ngụt làm mọi ngườilanhj sống lưng với mode tuyệt vọng ai chả sợ.Đến nơi thì đi như con mất hồn,đụng chỗ này đến chỗ khác Haha đẹp làm sao đời là đám mây hát như con tự kỉ ko có bạn mà làm quá!!!!
Tới phòng thi,Làm nhanh hết sức cô cũng qua vòng đi chơi xung quanh cho đỡ tủi thân ấy mà thì cuối cùng cũng về khách sạn chạy ngay qua phòng Megumi để tám nhưng chat thấy ai mở cửa liền chạy qua phòng của đám bạn KT Cựu Tinh và gõ cửa.Tiếng mở của vang lên, Hikisa liền vội hỏi:Xin hỏi có Megumi ơn đây ko ạ!
Bạn:Không có ở đây mà chúng tớ nghe nói Megumi bị loại rồi bây giờ mọi người đang lo lắng đây.
Hikisa:KHÔNG THỂ NÀO.
Bạn:Đó là sự thật nếu muốn đi tìm thì bọn tớ đi khắp nơi rồi mà điện thoại thì không nghe máy.
Hikisa liền nói:Cảm ơn mình quay lại sau.
Sau khi dứt lời liền đi tìm chị Erina,lấy máy điện thoại hỏi:Chị à,chị có biết Megumi bị loại ko?
Erina:Có mà sao vậy.
Hikisa:Cho em biết ở đâu ko?
Erina:Chị ko thể hay rm ngồi đợi đi.
Nói xong Erina tắt máy làm Hikisa ko yên liền chạy đến phòng Gin thì cũng vậy.Liền nghi ngờ và hỏi những người xung quanh nhưng kết quả không nhận được gì cả cô quay lại phòng lo lắng cho Megumi nhưng rồi lại nguôi vì chắc Souma sẽ lẻ cạnh bây giờ thời gian coi cần là phải bình tĩnh và tĩnh tâm lại rồi mọi thứ sẽ ổn.Nằm gần 2 tiếng tiếng điện thoại vang lên.Cô cầm lấy và dòng chữ hiện lên là Megumi,Hikisa liền bấm chấp nhận và hỏi:Megumi cậu ko sao chứ!!!!
Megumi:Tớ không sao tớ được ở lại rồi.
Hikisa:Thật sao cậu đã làm sao mà bị loại và ở lại lần nữa vậy.
Megumi:Thật ra là tớ bị thua ở vòng hai nhưng được tái đấu với giám khảo nên tỉ số hoà nên tớ được kẻ lại.
Hikisa:Thật tốt quá!!!!
Megumi:Vậy tớ tắt máy đây. Gặp cậu ở Sảnh chính.
Hikisa:Ừm.
Thở phào nhẹ nhõm ,cô bước xuống sảnh thì tiếng giám khảo vang lên:Ngày mai chúng ta sẽ tổ chức tiệc buffet và nguyên liệu chính là trứng và ngày mai ai làm được mọi người ăn 200 suất sẽ thắng.Hikisa trong lòng hét vang:Đậu xanh rau má tại sao mình lại quên bén là trong tập Megumi chuẩn bị đuổi học thì phải làm buffet chứ!!!Tại sao việc quan trọng lại quên huhu lo cho người khác làm chi cho đau khổ.
Rứa là người nào cũng lao vào bếp làm Hikisa lượn qua lượn về vào nhà bếp.Và muốn nói một câu:Địt mẹ bọn bây về lại trường chắc chắn phải nghỉ bù mất hết buổi tối rồi thôi làm món ăn cho ngày mai còn đi ngủ bây giờ đã 11 giờ khuya rồi mà còn bắt người ta chuẩn bị ác nhất con mà Việt Nam.
Còn tiếp
Hoàn thành 19/7

(ĐN Shougeki no souma)Nhật kí cuộc sống của Tân thần ẩm thực.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ