Ngày hôm qua là thức trắng đêm hầu như vậy.Không biết cái gì nhưng tất cả mọi người đều gửi đúng giờ giấc đủ để làm xong kịp chứ Cái anh Nhất tọa không biết làm gì mà gửi 1h sáng ai làm nổi vậy là hai cặp mắt gấu trúc luôn ác dã man con ngang Việt Nam.May mà gửi kịp không ăn hành với ông rồi.Nhìn ra cửa sổ Hikisa cười nói:Trời coi mình có được vào không thôi mà cũng đông vậy à giống coi điểm đại học ấy ghê thấy bà đanh làm nhớ lại quá khứ đen tối thời đi học vui ơi là vui nhưng cũng buồn khi xưa học ngập đầu con mẹ nó.
Rảo bước đến phòng của mình cô thay bộ đồng phục vào bếp và nghiên cứu nấu ăn thôi~.Nhưng vừa bước ra khỏi cửa Đm mẹ nó ông Nhất tọa đi qua trời xui khiến à biến ngay cho bà.
Eishi:Ủa em đi nấu ăn à.
Hikisa:Vâng vật xin phép đi trước ạ.
Eishi:Anh đi cùng được không.
Hikisa:Anh làm xong công việc rồi à.
Eishi:Gần xong.
Hikisa:Là khoảng bao nhiêu.
Eishi:Còn Đống giấy tờ đi tham dự tiệc thôi anh nhờ Rindou đi thay với Momo rồi mấy buổi tiệc đó hợp với hai người ấy lắm.
Hikisa:Nghe có vẻ vui nhỉ.
Eishi:Ừm.
Hikisa:Thôi hay là anh về nghỉ đi dù sao cũng mệt mỏi nhiều rồi tranh thủ ngủ đi.
Eishi:Vậy anh dạy em được không?
Hikisa:Nhưng anh đang mệt mà dạy sao được.
Eishi:Không sao.Chờ anh rồi tới phòng bếp nhé.
Hikisa:Nhưng anh đang mệt mà nên nghỉ ngơi cho khỏe không dễ bệnh lắm đấy.
Eishi:Lo lắng cho anh nhiều vậy à.
Hikisa:Vâng trách nhiệm của người quản lý mà.
Eishi:Em dễ thương thiệt đấy thường ngày toàn đi với Rindou đã thấy cũng vui nhưng đi với em anh cảm thấy mình đã bộc lộ nhiều biểu cảm đấy.
Hikisa:Nếu vậy thì đi đâu chơi khi rảnh nhé, em đi cùng anh chịu không?
Eishi:Thật sao.
Hikisa:Thật dù sao em cũng rảnh mà.
Eishi:Vậy là đi hẹn hò cũng đi luôn.
Hikisa:Bậy à nha đã nói là đâu phải bạn gái anh.
Eishi:Sớm thôi.
Hôn nhé lên đầu cô,anh đi về phòng mình để chuẩn bị đồ vào phòng bếp ấy mà.
Eishi:Chờ anh nhé quay lại ngay.
Hikisa:Vâng.
Hikisa đứng hình 5s nghĩ cái đm gì đây sao mình lại nói vậy nhỉ.Oh my god tại sao mình luôn mất lí trí khi có trai đẹp thế này chắc phải tu luyện lại kẻo không chết mất.Sau khi quay lại,hai người cùng tới phòng bếp và chuẩn bị nấu món đọc nhất có 1 không 2 trên thế giới.Đầu tiên là lấy nguyên liệu sau đó là mây mây và vâng vâng.Cuối cùng cũng bắt đầu làm.
Hikisa:Vậy thì chúng ta làm kẹo táo đi.
Eishi:Sao vậy thèm đồ ngọt à.
Hikisa:Ừm lâu rồi chưa ăn.
Eishi:Vậy sao để anh chỉ cho cách làm này hay lắm.
Hikisa mắt sáng tinh anh liền nói:Làm bây giờ thôi.
Eishi:Bắt đầu làm thì những quả táo tươi sẽ được rửa sạch sau đó thì ngâm trong nước khoảng 5 đến 10 phút.Tiếp theo thì chúng ta sẽ làm mạch nha hay socola thì tùy em chọn vậy?
Hikisa:Socola~đi em thích nó nhất!!!
Eishi:Vậy nhé.Thì tiếp theo nên bỏ socola vào nồi nấu chảy kèm theo một chút vị cà phê thêm caramel nữ cho ngọt.
Hikisa:Vậy bỏ thêm vani đợc ko em muốn nó~.
Eishi:Được thôi nhưng đừng có làm nũng kiểu như vậy nữa cô bé nhỏ của tôi.
Hikisa:Ai làm cô bé người ta cũng là thiếu nữ rồi chứ bộ.
Hikisa phình má làm cho Eishi phải phát cười vì nó quá sức dễ thươngđi mà.
SAu hồi lâu cả hai cũng bước tới đoạn láy que đam táo và xoay nó trong hỗn hợp socola.
Hikisa:Em có ý này hay chúng ta thử nhúng hết cả táo vào thì sao.
Eishi:Có vẻ muốn ăn theo kiểu độc đáo chứ gì>
Hikisa:Vâng.
Nhúng quả táo một cách nhẹ nhàng thì cắn nhẹ một miếng thì vui ơi là vui và nói:Ngọt như tình yêu của Bạch tuyết vậy.
Eishi:Vậy thi có muốn thử lamg Bạch Tuyết ko?
Hikisa: No no no no no no.
Eishi:Tiếc quá.
phát hiện thấy vệt dính trên miệng thì liền lấy tay quẹt và cười:Đúng là nó ngọt như nụ hôn thì đúng hơn
Hikisa đỏ mặt liền đánh ngực anh và nói:Chỉ biết ghẹo người khác là giỏi.
Eishi:Vậy mới là vui.
Bỗng đánh một chốc thì Eishi đau nhói kêu than:Đau..quá!
Hikisa liền trở mặt xin lỗi thì bị kéo tay vào ngực ôm trọn người và hai mắt nhìn nhau.
Hikisa:Thả..e..m.ra..
Eishi:Không thì sao.
Chỉ vừa quay đầu thì liền bị cầm quay lại và môi chạm môi.Đây là nụ hôn thứ mấy rồi mà nó vẫn cảm nhận như ban đầu vậy.Bỗng chốc lấy lại liền đánh người ra chạy ra ngoài liền bị ôm laị và Eishi nói:Sao vội vậy chúng ta chưa xong mà.
Hikisa:Không được anh mà còn như vậy nữa thì lạnh nhạt với nhau luôn.
Eishi:Vậy thôi không chọc em nữa.
Hikisa:vậy làm tiếp đống kẹo táo mà về thôi.
Eishi:Ừm.
Cả hai cùng nhau làm xong thì thu dọn và gói nó để cho một ít ấy mà ăn sao hết được.Sau khi đi dọc đường ngã tư trong trường thì Hikisa liền nói:Vậy hôm nay đến đây tạm biệt anh.
Eishi:Vậy tạm biệt.
Khi đi một chút thì Hikisa quay lại và chạy lại nói:Cảm ơn vì hôm nay Eishi senpai.Tặng kèm là một nụ hôn Thì chạy nhanh tốc đọ bàn thờ về nhà sau khi hôn thì ngại chín mặt chứ mấy.
Eishi còn đứng hình mà và bất ngờ vì cái hôn chủ động ấy và sờ lên môi thì có vị ngọt của táo đúng là mê hoặc người ta mà vậy là Hikisa đã lọt vào tầm ngắm rồi.
Eishi tự nhủ: Thú vị thật, cô bé ấy chắc chắn sẽ là vợ mình hay còn nói là Nakiri Hikisa em mà người tôi sẽ lấy làm vợ nhỉ.
Trong lúc đó ai đang hắt xì và nổi da gà vì linh cảm chẳng hay.
Còn tiếp.
Hoàn thành 29/10
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Shougeki no souma)Nhật kí cuộc sống của Tân thần ẩm thực.
HumorCâu chuyện kể về Stukina ,một cô đầu bếp tài ba giỏi (nói chung cũng là một otaku chính hiệu) sau một lần nhầm lần về cái chết của mình, cô được ban tặng xuyên không vào một anime mà cô thích đó là shougeki no souma và câu chuyện sẽ thay đổi như nh...