Đến rồi là câu nói cô đang nghĩ thầm khi ngước trên bầu trời xanh ngát này không khí thật dễ chịu,nó mang hương vị của muôn vạn vật trên thế giới này đi khắp mọi nơi để có thể biết thế giới này rộng lớn thế nào bí ẩn thế nào.Giống như cô,cô mang khao khát tìm hiểu về ẩm thực về mọi thứ để mạng lại những tiếng cười cho mọi người nhìn họ thấy cuộc sống này không thể thiếu muôn màu của gia vị nhịp nhàng mà họ phải trải qua mọi ngày.Nếu buồn thì cô sẽ làm một món ăn vui nếu vui cô sẽ làm một món ăn làm bạn phải cảm thấy may mắn và mọi cảm xúc đều có một nét riêng để cô có thể làm cho mọi người vừa lòng với ẩm thực vì đơn giản cô là đầu bếp.
Đi từng bước đến khu vực chuẩn bị thi đấu thì không thể thiếu dụng cụ thân thương được.Bây giờ cô phải thể hiện thôi những năm qua nhưng thời gian qua cô đã làm được những gì thì hôm nay cô sẽ cho họ thấy Tân thần ẩm thực của thế kỉ 21 là thế nào.Mặ bộ đồng phục đầu bếp cô phải cải trang lại người đầu bếp mà mình phải đi làm một thời gian qua mệt mỏi thật haizzz.
Xong xuôi hết tất cả cô bước ra sàn diễn thật ra là nơi thi đấu thì đúng hơn và giám khảo đang ngồi trên lâu đài ấy không ai khác là dì cô mẹ của Erina thật đúng là mẹ nào con nấy giống y chang luôn.Còn nhìn xuống khán đài toàn là nhựng vị giám khảo cô đã thắng được đây mà kệ đi đấu xong ván này đi đâu chơi cũng được.
Tiếng người dẫn chương trình vang lên:Nào mọi người,tất cả ở đây đều chứng kiến được thời khắc cuối cùng để có thể là người vô địch của giải Blue năm nay.Được chứng kiến bởi nhiều người tài giỏi và có cả hội đồng W.G.O nữa giờ bây giờ mời hai người tài giỏi năm nay là Tân thần ẩm thực Hirano Tsukisa và bên phía này là thần nông ẩm thực Mariane Gidervia.Trận đấu hôm nay sẽ thế nào xin mời hai tuyển thủ bước vào khu vực nấu ăn của mình.
Khi Hikisa bước vào khu vực bây giờ chỉ còn tiếng còi vang lên trận chiến thôi.Nhưng bên kia phát lên tiếng:Này Stukina san hãy cùng nhau đưa ra những món ăn tuyệt vời cho trận đấu nhé.
Hikisa:Vâng thưa Mariane san.
Cả hai bắt đầu -Tiếng nói của MC vang lên.
Làm cả khán đài không ngừng chăm chú không khí bắt đầu nóng lên nhờ món ăn mà Mariane đang làm.Sau khi cất tiếng bắt đầu trận đấu cô đã lẫy những nguyên liệu đã chuẩn bị trước và dùng những kĩ năng điêu luyện của mình để thể hiện cho thế giới này thấy và không chỉ mọi người Hikisa cũng theo dõi bởi vì trận đấu không tính thời gian giống như trường Toostuki nó dài hơn nhiều chỉ mấy chốc mùi thức ăn bốc lên thật thơm.Nếu Hikisa không lầm cô ấy đang làm súp hải sản kiểu Pháp hay còn gọi là Bouillabaisse.Một trong những đặc sản không thể không biết khi đến miền nam nược Pháp.Cũng thật thú vị đấy vì món này rất nhiều nguyên liệu và cách làm thì chắc Mariane rất nghiêm túc trong việc thi đấu rồi vậy mình cũng nên nghiêm túc thôi.-Hikisa nghĩ.
Bỗng tiếng MC vang lên làm cô ngưng đọng suy nghĩ của mình.Tiếng òa lên từ người xem tiếng tích từ những người chụp ảnh hòa âm làm khí thế của trận đấu như muốn biết vị của món ăn của thần nông ẩm thực thế nào.Mariane bước lên trình bày món ăn của mình cho ban giám khảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Shougeki no souma)Nhật kí cuộc sống của Tân thần ẩm thực.
HumorCâu chuyện kể về Stukina ,một cô đầu bếp tài ba giỏi (nói chung cũng là một otaku chính hiệu) sau một lần nhầm lần về cái chết của mình, cô được ban tặng xuyên không vào một anime mà cô thích đó là shougeki no souma và câu chuyện sẽ thay đổi như nh...